Leonardo DiCaprio phải ngủ trong xác thú khi quay The Revenant

Đăng ngày:

“Tôi nghĩ khi mọi người bắt đầu nghe về bộ phim này, họ sẽ muốn xem nó” – Leonardo DiCaprio thể hiện sự tự tin vào bộ phim mới nhất The Revenant anh tham gia.

Để miêu tả về những tháng ngày vất vả trên trường quay bộ phim mới nhất The Revenant do Alejandro G. Inarritu làm đạo diễn, nam diễn viên Hollywood Leonardo DiCaprio đã chia sẻ: “Đây là bộ phim khó nhằn nhất mà tôi từng tham gia trong suốt sự nghiệp diễn xuất”. Đồng thời, anh nhấn mạnh: “Bộ phim là trải nghiệm độc nhất mà khán giả được xem trong thời hiện đại” – đây như lời khẳng định đầy tự hào từ Leonardo: Những hy sinh tôi dành cho The Revenant hoàn toàn xứng đáng!

Leonardo DiCaprio 4

Chân dung diễn viên Leonardo DiCaprio

Kể chi tiết hơn về những cảnh quay gian khổ trong The Revenant, nam diễn viên hồi tưởng: “Tôi có thể kể ra 30 hay 40 cảnh thuộc hàng khó nhất tôi từng quay. Dù là di chuyển trên những dòng sông băng hay ngủ trong xác thú hay ăn đồ đã được chuẩn bị sẵn, tôi đều trong tình trạng lạnh cứng người và thân nhiệt luôn có thể bị hạ”. Nhiều người khi nghe đến đây đã tự hỏi rằng liệu Leonardo có đang cố “hành xác” trong The Revenant nhằm lái nhân vật của mình trở nên khác biệt hơn trước để có thể chạm tay vào giải Oscar năm sau? (Tuy rất nổi tiếng với nhiều vai diễn nổi bật của nhiều phim điện ảnh, nhưng Leonardo lại chưa bao giờ được nhận giải Oscar dù anh được đề cử liên tục).

Leonardo DiCaprio 3

Một số hình ảnh trong phim

Leonardo DiCaprio 1

Một số hình ảnh trong phim

Leonardo DiCaprio 2

Một số hình ảnh trong phim

Bên cạnh những nỗ lực của bản thân, nam diễn viên kỳ cựu Leonardo DiCaprio không quên công sức của hàng trăm con người trong đoàn làm phim: “Đa số mọi người ở đó đều làm việc chăm chỉ không tưởng… Mọi người tôi thấy đều dâng hiến con tim và tâm hồn để đuổi theo đam mê của họ”.

Bộ phim dự kiến được ra rạp vào mùa Noel năm nay (ngày 25/12), trùng lịch ra mắt với bom tấn Star Wars: The Force Awakens”. Nói về cuộc cạnh tranh phòng vé có thể dễ dàng được dự đoán trước này, Leonardo DiCaprio không hề thể hiện sự lo lắng: “Điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều người đi xem phim hơn… Tôi nghĩ khi mọi người bắt đầu nghe về bộ phim này, họ sẽ muốn xem nó. Và đó là tất cả những gì chúng tôi hy vọng”. Thái độ lạc quan của anh hoàn toàn có cơ sở khi mà ngay từ khi trailer của The Revenant ra mắt, các tín đồ điện ảnh đã cực kỳ phấn khởi mong chờ về những ngày cuối năm đỉnh-của-đỉnh.

Xem thêm:

Leonardo Dicaprio và sự phân thân trong các vai diễn

Bộ phim mới của diễn viên Leonardo DiCaprio

Diễn viên Leonardo DiCaprio vào vai sát nhân hàng loạt

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more