Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Ha Neul sẽ kết hôn?

Đăng ngày:

Nguồn tin còn cho biết cả hai đều đang rất mặn nồng với nhau và thật sự có ý định nghiêm túc để tiến tới bước tiếp theo của mối quan hệ.

nữ diễn viên Kim Ha Neul sắp đám cưới 6 - elle vietnam

Đã đến lúc Kim Ha Neul nghĩ đến việc tạo dựng một gia đình nhỏ cho riêng cô ấy?

Tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Ha Neul đã thừa nhận việc đang hẹn hò với một doanh nhân, mối quan hệ đã kéo dài được gần một năm trước khi được công bố và người ấy của Ha Neul nhỏ hơn cô một tuổi.

Nguồn tin còn cho biết cả hai đều đang rất mặn nồng với nhau và thật sự có ý định nghiêm túc để tiến tới bước tiếp theo của mối quan hệ.

Đại diện của SM C&C nói trước báo giới rằng “Đã đến lúc Kim Ha Neul nghĩ đến việc tạo dựng một gia đình nhỏ cho riêng cô ấy, hiển nhiên Ha Neul đang nghĩ tới vấn đề này nhưng vẫn chưa có quyết định cụ thể nào”. Ai cũng đinh ninh rằng Kim Ha Neul sẽ sớm kết hôn trong một hoặc hai năm tới nhưng tất cả mọi chuyện đều chỉ là suy đoán.

Nguồn tin nói rằng “Cả hai rất nghiêm túc với mối quan hệ của mình. Nếu có kế hoạch kết hôn, chắc chắn cô ấy sẽ chính thức thông báo tới cho những người hâm mộ trong thời gian không xa”. Còn hiện tại, Kim Ha Neul đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau bộ phim “Female Teacher”.

Và…

Những thông tin trên chỉ là những gì truyền thông đưa tin vào tháng trước! Cô nàng đã quyết định nhanh hơn những gì báo giới và người hâm mộ dự tính, có lẽ giờ đây diễn viên Kim Ha Neul và hôn phu đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của họ. Cách đây vài hôm, cô đã thông báo với người hâm mộ rằng cô sẽ chính thức kết hôn vào đầu năm sau.

.

nữ diễn viên Kim Ha Neul sắp đám cưới 4 - elle vietnam

Cách đây vài hôm, cô đã thông báo với người hâm mộ rằng cô sẽ chính thức kết hôn vào đầu năm sau

Vào ngày 23/10, đại diện của nữ diễn viên Hàn Quốc tại SM C&C cũng đã chính thức đưa ra phát ngôn chính thức về đám cưới: “Kim Ha Neul sẽ chính thức kết duyên cùng với hôn phu vào tháng 3 năm 2016. Mong rằng người hâm mộ hãy chúc phúc cho cô ấy, vì đã tìm thấy được bến đỗ của đời mình”.

Dù rằng trước đó công ty đại diện lẫn nữ diễn viên này vẫn chưa có phát ngôn cụ thể về thời gian và kế hoạch đám cưới, nhưng có lẽ mọi chuyện đã thay đổi.

Chúc Sky (Kim Ha Neul) mãi hạnh phúc!

Xem thêm:

Những đám cưới lãng mạn nhất của sao Hoa ngữ

Thiên thần Victoria’s Secret tỏa sáng trong đám cưới

Chặng đường tình yêu của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: AllKPop

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more