Lễ hội ẩm thực Italia (Ý)

Đăng ngày:

Tất cả đồ ăn và thức uống nổi tiếng nhất của Ý sẽ được giới thiệu tại Triển Lãm Vân Hồ vào ngày 31 tháng 10 năm 2015.

Dưới sự bảo trợ của Đại Sứ Quán Ý tại Hà Nội và Phòng Thương Mại Ý tại Việt Nam, một nhóm doanh nghiệp người Ý đã cùng nhau hợp tác để làm sống dậy Lễ Hội Ẩm Thực Italia, Ý – một lễ hội truyền thống đã gặt hái được rất nhiều thành công với mục đích kết nối cộng đồng người Việt, người Ý cũng như người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam để cùng tôn vinh, chia sẻ ẩm thực và văn hóa của người Ý.

Lễ Hội sẽ mang đến những món ăn và đồ uống phục vụ cho tất cả các bạn yêu ẩm thực Ý: Từ những món ăn đường phố Pizza-fun cho đến món mỳ sợi tươi tinh tế, spaghetti-loving kids, và cả những người yêu rượu vang của Ý.

Tự hào giới thiệu bởi đội ngũ những nhà hàng và cửa hàng Ý nổi tiếng nhất Hà Nội (Mediterraneo, Luna d’autunno, Oasis và Gelato Italia), ngày hội là nơi để thưởng thức văn hóa, ẩm thực và rượu vang theo cách đặc biệt riêng của người Ý.

 

“Pasta eating contest” - Cuộc thi ăn mỳ sẽ được tổ chức trong khuôn khổ của lễ hội. Ảnh: St

“Pasta eating contest” – Cuộc thi ăn mỳ sẽ được tổ chức trong khuôn khổ của lễ hội. Ảnh: St

Những loại rượu hảo hạng nhất của Ý (Antinori, Tommasi, Ruffino và Michele Chiarlo) sẽ có mặt tại đây và quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức thịt nguội salumi, pho mát, mỳ ống, kem, bánh mỳ, cà phê, sách và rất nhiều món ăn khác từ Ý tại các gian hàng của Oasis, Annam, Classic Fine Food và Punto Italia cũng như gặp gỡ những nghệ nhân sản xuất rượu, những nhà nhập khẩu rượu để nghe họ chia sẻ về sự đa dạng của nho Ý, những câu chuyện và hương vị khác nhau của từng loại nho.
Chắc chắn không thể thiếu được các chương trình vui chơi giải trí! Quý khách sẽ có cơ hội thử thách với cuộc thi ăn mỳ ống “Pasta eating contest” hoặc cuộc thi nấu ăn và trải nghiệm pha chế đồ uống. Hãy tham gia với chúng tôi và hòa mình vào âm nhạc Ý với một màn trình diễn đặc biệt của ban nhạc vào buổi tối.

Lễ hội sẽ kéo dài từ 4:00 PM đến 10:30 PM

Điểm nhấn của lễ hội sẽ là chương trình “Bốc Thăm từ thiện” với giải nhất là 1 chiếc Piaggio Fly 150 phân khối. Số tiền thu được trong quá trình bốc thăm sẽ được đóng góp cho dự án “A community for all” “Một cộng đồng cho tất cả mọi người”, ý tưởng của CIAI-Trung tâm Italia hỗ trẻ em và GTV- Nhóm những người tình nguyện Trento. Dự án càng khẳng định thêm những đóng góp của cộng đồng người Ý trong việc hỗ trợ những người kém may mắn trong xã hội.

Ngày hội ẩm thực Ý Hà Nội

Hãy đến và trải nghiệm những tinh hoa văn hóa ẩm thực của người Ý!
Thời gian: 31/10/2015 Bắt đầu từ 4:00PM
Địa điểm: Triển Lãm Vân Hồ – số 2 Phố Hoa Lư, Hà Nội
Tìm hiểu thêm tại : www.facebook.com/ItalianFoodFestivalHanoi

Xem thêm

Du lịch đảo Jeju: Thiên đường ẩm thực

Đêm tiệc ẩm thực phân tử lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội

Gợi ý lựa chọn địa điểm ẩm thực tháng 9

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more