Top 5 bí quyết làm đẹp của Emma Stone

Đăng ngày:

Cùng lắng nghe Emma Stone chia sẻ về những bí quyết làm đẹp của mình, từ việc nghiện dưỡng da bằng dầu đến việc không bao giờ thoa son nude.

emma stone

Emma Stone sở hữu một làn da nhạy cảm rất bị dị ứng với rất nhiều thứ, vì vậy, cô chỉ có thể dùng các loại mỹ phẩm với một thành phần duy nhất

Chăm sóc làn da dễ dị ứng

Emma Stone sở hữu một làn da nhạy cảm rất bị dị ứng với rất nhiều thứ, vì vậy, cô chỉ có thể dùng các loại mỹ phẩm với một thành phần duy nhất, điển hình là rửa mặt bằng sản phẩm chiết xuất từ 1 thành phần thiên nhiên và tẩy tế bào chết bằng đường nâu.

Thói quen trang điểm

“Tôi luôn luôn dùng mascara, tất nhiên tôi cũng có trang điểm sơ mỗi ngày để gương mặt được hoàn thiện và chắc chắc không thể thiếu mascara. Bí quyết của tôi là chuốt mascara ở cả mi trên lẫn mi dưới. Nhiều cô gái thường bỏ qua phần mi dưới nhưng nếu bạn chuốt cả hai thì đôi mắt sẽ to và long lanh hơn”. Emma chia sẻ.

Sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè

Nói đến việc bảo vệ da, người đẹp không quên dùng kem chống nắng với chỉ số SPF 45 và dầu dưỡng ẩm cho da. Emma chia sẻ rằng cô thuộc tuýp da khô, làn da hầu như không tiết dầu nên cô phải tự bổ sung dầu để cung cấp ẩm cho da.

.

emma stone

Emma Stone không bao giờ đụng đến son nude

Xu hướng làm đẹp luôn tránh

Không phải cô gái nào cũng phù hợp với mọi xu hướng làm đẹp, điển hình là Emma, cô thú nhận rằng: “Tôi trông rất kinh khủng khi thoa son nude vì da tôi quá trắng, son nude khiến tôi trông như một…con ma vậy.”

Bí quyết làm đẹp yêu thích

Emma Stone cực kỳ thích các loại dầu thiên nhiên, vì sở hữu làn da khô nên người đẹp luôn chọn phương pháp dưỡng da bằng dầu. “Tôi yêu dầu dừa, dầu Argan và còn dầu oliu thì tôi có cả một lọ dầu to đặt tại bồn rửa mặt để tôi có thể lấy thoa lên da thường xuyên. Tôi thấy mùi hương của dầu cũng sexy đấy chứ”, Emma hài hước nói.

Cùng nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp, tươi tắn của Emma Stone:

 

Xem thêm

Bí quyết làm đẹp của “thiên thần” Candice Swanepoel

Bí quyết làm đẹp của “thiên thần” trẻ tuổi Taylor Hill

Bí quyết làm đẹp của “nữ hoàng thoát y” Dita Von Teese

Nhóm thực hiện

Bài T Le

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more