3 bí quyết chăm sóc sắc đẹp trong khi ngủ

Đăng ngày:

Với những bí quyết đơn giản, các cô gái vẫn có thể chăm sóc sắc đẹp của mình trong khi ngủ để thức dậy thật xinh đẹp và rạng rỡ.

chăm sóc sắc đẹp

Với những bí quyết đơn giản, các cô gái vẫn có thể chăm sóc sắc đẹp của mình trong khi ngủ

Mặt nạ ngủ

Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp, nay các cô gái có thể dưỡng da 24/24. Với mặt nạ ngủ, làn da sẽ liên tục được chăm sóc và phục hồi trong khi bạn ngủ. Vì đây là khoảng thời gian da hấp thu các dưỡng chất tốt nhất cũng như tự hồi phục hiệu quả nhất nên sử dụng mặt nạ ngủ sẽ giúp da luôn ẩm mượt và căng tràn cho đến khi thức dậy.

.

chăm sóc sắc đẹp

Sử dụng mặt nạ ngủ giúp da luôn được dưỡng ẩm trong khi ngủ

Khăn lụa

Có thể bạn chưa biết, bên cạnh vai trò là một món phụ kiện đầy thời trang vào ban ngày, khăn lụa còn có thể chăm sóc sắc đẹp cho nàng trong khi ngủ. Cụ thể, khi dùng khăn lụa để quấn tóc vào ban đêm, tóc sẽ trở nên bóng, mượt hơn vào sáng hôm sau. Thông thường, khi ngủ trên vỏ gối cotton, tóc sẽ có xu hướng bị khô hơn vào hôm sau do bị hút bớt độ ẩm, nhưng khi dùng khăn lụa quấn tóc, bạn sẽ phải ngạc nhiên với mái tóc của mình khi ngủ dậy đấy.

.

chăm sóc sắc đẹp

Quấn tóc bằng khăn lụa trong khi ngủ giúp tóc bóng, mượt hơn

Tư thế ngủ

Tư thế ngủ cũng là một yếu tố tác động đến làn da và cách chăm sóc sắc đẹp của bạn. Nếu bạn thường xuyên nằm nghiêng với một bên má áp lên gối, da sẽ dễ hình thành các nếp nhăn, thậm chí da có thể nổi mụn nếu vỏ gối không được thay thường xuyên. Vì vậy, hãy tập nằm ngủ ở tư thế thẳng người, nằm ngửa để da tránh tiếp xúc nhiều với gối. Ngoài ra, bạn cũng nên thay vỏ gối thường xuyên hoặc dùng vỏ gối bằng lụa.

.

chăm sóc sắc đẹp

Khi ngủ, bạn nên nằm ngửa với tư thể thẳng người để hạn chế da tiếp xúc với mặt gối gây khô, nếp nhăn

Xem thêm

Chăm sóc sắc đẹp theo từng lứa tuổi

Sắc đẹp là điều cảm nhận bằng nội tâm con người

Bí quyết làm đẹp ở tuổi 40 của Thư Kỳ

Nhóm thực hiện

Bài: T Le

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more