Gợi ý trọn bộ mỹ phẩm cao cấp cho bạn gái quyến rũ

Đăng ngày:

Với phái đẹp, chọn lựa mỹ phẩm là điều vô cùng thú vị. Từ những thỏi son đầy màu sắc đến những hộp phấn long lanh, thứ gì cũng khiến các cô gái chỉ muốn mua ngay về.

Nếu bạn là cô gái theo phong cách quyến rũ gợi cảm và đang băn khoăn chưa biết nên chọn món nào bổ sung cho bộ sưu tập mỹ phẩm của mình, hay đơn giản bạn đang muốn “nâng cấp” tủ làm đẹp, đây chính là bài viết dành cho bạn.

Lớp nền không tì vết

Đối với các cô gái theo phong cách quyến rũ, ánh mắt hoặc đôi môi sẽ là điểm nhấn thường được sử dụng nhất. Vì thế, lớp nền cho kiểu makeup này đa phần sử dụng loại kem nền lì, bền màu và có khả năng che phủ cao. Bạn có thể tạo khối giúp khuôn mặt có góc cạnh hơn, tuy nhiên bạn phải đảm bảo tay nghề của mình nếu không sẽ trở thành thảm họa makeup. Lưu ý rằng, tạo khối thường sẽ phù hợp với những buổi tiệc tùng, vì thế nếu chỉ dạo chơi với bạn bè hoặc đơn giản là đi làm, bạn có thể bỏ qua công đoạn này. Dưới đây là một số gợi ý mỹ phẩm cao cấp của những thương hiệu đình đám trên thế giới sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn:

1. Kem nền: Bạn nên chọn những lọ kem nền có bảng màu đa dạng và có những tông màu vàng sẽ phù hợp với làn da Việt Nam hơn.

2. Phấn phủ: Với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, ELLE khuyên bạn nên cân nhắc đến lựa chọn phấn phủ dạng bột hoặc phấn nén mỏng nhẹ.giúp làn da tránh bị bí tắc lỗ chân lông sẽ gây mụn về lâu dài.

3. Phấn hồng: Với phong cách quyến rũ chọn điểm nhấn ở môi hoặc mắt, bạn nên tiết chế ở khâu phấn má hồng. ELLE khuyên bạn nên sử dụng phấn má hồng đào hoặc màu nude ở dạng kem giúp gò má có độ ẩm nhất định và không lấn át sự nổi bật của môi hoặc mắt.

Đôi môi gợi cảm

Nếu may mắn sở hữu bờ môi mọng gợi cảm đang hot nhất hiện nay, bạn nên tập trung khai thác điểm mạnh này khi theo đuổi phong cách trang điểm quyến rũ. Ngoài son môi, bạn nên lưu ý chọn chì kẻ chuyên dụng cho làn môi mỏng manh, giúp màu son được chuẩn hơn và sắc nét nhất có thể.

1. Chì kẻ môi: Chì kẻ môi thông thường khá ít được các bạn gái sử dụng, nhất là khi chỉ trang điểm đi làm hằng ngày. Tuy nhiên, đây lại là trợ thủ đắc lực giúp bạn giữ lớp son tránh lem, viền môi sắc nét, do đó nếu muốn theo phong cách quyến rũ với điểm nhấn là đôi môi, bạn tuyệt đối nên sở hữu ít nhất một cây chì kẻ môi cho riêng mình.

2. Son: Màu son thường thấy khi trang điểm theo phong cách quyến rũ thường là những màu son đỏ đậm, màu mận, hoặc màu nude nếu như bạn chọn điểm nhấn là mắt. Sau đây là những gợi ý những thương hiệu son môi cao cấp với đủ tông màu từ đỏ rực rỡ đến nude gợi cảm ELLE mang đến cho bạn:

 

Ánh mắt quyến rũ

Nếu chọn điểm nhấn là đôi mắt, những tông màu đến từ các thương hiệu đình đám cùng chất lượng tuyệt hảo dưới đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Với những gợi ý mỹ phẩm cao cấp như trên, đây là lựa chọn vô cùng phù hợp khi bạn muốn nâng cấp tủ đồ làm đẹp của mình hay đơn giản chỉ muốn thay đổi phong cách trang điểm hằng ngày. Chúc bạn sẽ chọn được bộ mỹ phẩm ưng ý nhất cho riêng mình nhé!

Xem thêm

6 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu

Mỹ phẩm trang điểm ngọt ngào dành cho phái đẹp

Làm thế nào để lựa chọn mỹ phẩm tốt cho da?

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân

Ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more