Rebel Wilson từ chối lên sân khấu với chị em nhà Kardashians

Đăng ngày:

Ngày 4/10 vừa qua, ngôi sao phim “Pitch Perfect” đã có buổi trao đổi thẳng thắn với đài phát thanh KIIS FM của Úc về việc cô từ chối đứng chung trên sân khấu VMAs năm nay với chị em nhà Kardashians để trao giải thưởng cho Nicki Minaj.

Rebel Wilson (trái) không thích hợp tác với chị em nhà Kardashian

Rebel Wilson (trái) không thích hợp tác với chị em nhà Kardashian

Rebel Wilson thẳng thắn chia sẻ với mọi người rằng bản thân cô và chị em nhà Kardashians đại diện cho hai tư tưởng hoàn toàn đối lập. “Họ (chị em Kardashians) có phần hơi nông cạn và sự nghiệp của họ không hề dựa trên tài năng thật sự của mình”- cô nói thêm. “Sự vươn lên của họ đến danh vọng và sự nổi tiếng cũng chả có gì đáng ngưỡng mộ, trong khi Kim Kardashians nổi lên vì đoạn video nóng thì tôi đang chăm chỉ ở trường diễn xuất và không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân mình”.

Trong mùa giải VMAs vừa qua, khi Rebel được phân công lên sân khấu VMA với chị em nhà Kardashians để trao giải thưởng cho các nghệ sĩ, cô đã từ chối và thuyết phục ban tổ chức rằng “Hãy để tự tôi làm việc đó!”. Một vài người sẽ nghĩ rằng Rebel Wilson hơi cực đoan khi phán xét và phản ứng quá mức cần thiết với chị em nhà Kardashians. Nhưng thiết nghĩ, sự thẳng thắn là cần có cũng như thái độ kiên quyết bảo vệ lập trường của Rebel sẽ khiến mọi người tôn trọng công sức làm việc của những người nghệ sĩ thực thụ hơn.

Để trao giải video Hip-Hop hay nhất của năm đến Nicki Minaj, Rebel Wilson đã khuấy động bầu không khí với nhảy điệu twerk cùng Nicky Minaj.

.

Rebel Wilson (trái) và Nicki Minaj (phải)

Rebel Wilson (trái) và Nicki Minaj (phải)

Rebel Wilson twerk cùng Nicky Minaj trong nền nhạc Anaconda

Rebel Wilson twerk cùng Nicky Minaj trong nền nhạc Anaconda

Có vẻ như không chỉ Rebel Wison mà nữ diễn viên Amy Schumer cũng không có mấy thiện cảm với chị em nhà Kardashian. Trong phần mở đầu chương trình Saturday Night Live, Amy cho rằng nhà Kardashians sẽ làm gương xấu cho các bé gái. Nhưng không lâu sau đó, Amy lại twitter lại nói rằng cô không hề có ý gì và rất yêu mến gia đình Kardashian và hashtag chữ “piece” (có nghĩa là hòa bình).

Xem thêm:

Rebel Wilson- ngôi sao mới vụt sáng trên bầu trời Hollywood

Diễn viên hài Rebel Wilson tỏa sáng sau khi đóng Pitch Perfect

Các nữ diễn viên nổi tiếng có thân hình mũm mĩm

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Ảnh: Gala, Daily Mail UK, People

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more