Chanel với BST Cruise 2017 ở vùng đất mới

Đăng ngày:

Thời trang thế giới vẫn luôn biến chuyển, vươn đến nhiều ý niệm mới mẻ theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

Không như các mùa thời trang chính – Xuân-Hè, Thu-Đông – hay hai mùa phụ – pre-spring, pre-fall – BST Cruise của các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu dù chỉ được trình làng mỗi một lần mỗi năm cũng đã đủ để khiến giới mộ điệu và những người đam mê thời trang chờ đợi.

 

BST Cruise 2016 đã diễn ra tại Seoul.

BST Cruise của thương hiệu thời trang Chanel 2016 đã diễn ra tại Seoul.

Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu thời trang không chỉ là một câu chuyện thường được đề cập một cách khéo léo, mà còn là một điều gì đó đang dần trở nên hữu hình trong con mắt tinh tường của giới mộ điệu. Với BST resort 2016, Nicolas Ghesquière đưa Louis Vuitton đến Palm Springs, Raf Simons thì lại chọn “Bubble Palace” (Le Palais Bulles) trứ danh của Pierre Cardin,… sự hào phóng nghiễm nhiên rất thời trang ấy mang đến niềm vui cho khách mời lẫn thể hiện được ý nghĩa cốt lõi của BST.

Tuy vậy, Karl Lagerfeld – người tiên phong đưa BST thời trang du lịch ra ngoài biên giới quốc gia – vẫn dẫn đầu cuộc du ngoạn qua nhiều địa danh: Venice, Miami, Dubai, Singapore,… Sau bữa tiệc đầy màu sắc và ngôi sao tại Seoul – một trong những kinh đô thời trang lừng lẫy vùng Á châu – lần này Lagerfeld đưa thương hiệu thời trang Chanel và BST Cruise 2017 đến châu Mỹ Latinh, cụ thể hơn là Havana, Cuba. BST được dự kiến sẽ trình diễn vào ngày 03/05/2016. Theo thông tin từ Chanel, sự giàu có trong văn hóa và tính cởi mở của đất nước và con người Cuba đã luôn truyền cảm hứng cho Lagerfeld.

x

Havana là thủ đô của sự hoài niệm và vẻ đẹp cổ kính.

Havana là thủ đô của sự hoài niệm và vẻ đẹp cổ kính.

Havana (còn có tên gọi Tây Ban Nha là La Habana) là thủ đô của Cuba với bề dày đáng nể trong văn hóa và lịch sử. Đây còn là thành phố của biển xanh, nắng mật, nhiều con đường ngõ hẻm đẹp đến thơ thẩn với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc mang phong cách Neo-baroque, Art Deco, Eclectic, Modernism,… Vẻ đẹp cổ kính yên bình của Havana là không bao giờ có thể phủ nhận, nhưng Lagerfeld làm thế nào để dung hòa với vẻ đẹp cổ điển của thương hiệu thời trang Chanel mới là chuyện đáng để chờ đợi.

x

Sự dung hòa giữa hai vẻ đẹp cổ điển khác nhau sẽ ra sao?

Sự dung hòa giữa hai vẻ đẹp cổ điển khác nhau sẽ ra sao?

Xem thêm: 

BST thời trang Elie Saab Resort 2016

Bay cùng Chanel Airlines trong show thời trang Xuân-Hè 2016

BST thời trang Marc Jacobs Resort 2016

Nhóm thực hiện

Bài: Thúy Vy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more