[365 Beauty tips] Bí quyết phục hồi tóc hư tổn của mỹ nhân nổi tiếng thế giới

Đăng ngày:

Hãy cùng xem những mỹ nhân đẹp nhất thế giới phục hồi mái tóc hư tổn của họ như thế nào nhé!

1. Cindy Crawford

Siêu mẫu một thời hiện vẫn giữ thói quen massage da đầu, cô chỉ dùng lược gỗ tự nhiên (không tráng bóng), đầu răng lược tròn, hạn chế dùng cặp và thun buộc.

 

Cindy Crawford

Cindy Crawford

2. Penelopé Cruz

Mái tóc dài là thế mạnh của “phù thủy nhan sắc” người Tây Ban Nha này. Cô có một công thức dưỡng tóc rất cầu kỳ mà ít người đủ kiên nhẫn để bắt chước: 1 má soài (gọt vỏ) + 1 thìa bã cà phê + 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa sirô hoa quả. Hỗn hợp trên trộn đều, đem ủ tóc trong 1 giờ, sau đó gội sạch lại. Mái tóc vừa mượt vừa thoảng mùi hương rất kỳ bí.

 

Penelopé Cruz

Penelopé Cruz

3. Gwen Stefani

Mái tóc bạch kim trở thành thương hiệu của nữ rocker, Gwen Stefani, được chăm tóc rất tỉ mỉ. Lời khuyên của Stylits Danilo, đã làm việc lâu năm với Gwen, là sử dụng dầu xả giàu dưỡng chất nhiều lần trong tuần, giúp tóc chắc khỏe, dễ dàng tạo kiểu và luôn mượt mà óng khỏe

 

Gwen Stefani

Gwen Stefani

4. Miranda Kerr

Cô ăn cá hồi, bơ, nấu ăn với dầu dừa, hạnh nhân, hạt thông… Omega 3-6-9 có trong các loại thực phẩm này rất quan trọng với não và da. Mỗi sáng, người đẹp chọn một ly sinh tố giàu vitamin gồm bột maca, nước dừa tươi, hạt chia, bột acai và spirulina…

Miranda Kerr chỉ dùng dầu gội và dầu xả, ngoài ra không thêm bất cứ loại hóa chất nào khác: “Vì công việc, tóc tôi liên tục bị kéo, uốn, cuộn, ép… Tôi luôn cảm thấy nó đẹp hơn khi thả tự nhiên và không dùng bất cứ sản phẩm giữ nếp hoặc chăm sóc nào”. Thỉnh thoảng, khi có quá ít thời gian, Miranda Kerr thoa dầu dừa lên tóc và đi ngủ, gội đầu vào sáng hôm sau.

 

Miranda Kerr

Miranda Kerr

5. Devon Windsor

Với quyết định giữ nguyên màu tóc vàng bạch kim này, cô đi tẩy tóc và điều trị protein cho nang tóc hàng tháng. Bên cạnh đó, Devon Windsor cũng uống đều đặn các loại thuốc vitamin giàu dinh dưỡng giúp tăng trưởng độ dài cho tóc. Gối ngủ cũng là một tác động rất quan trọng đối với mái tóc, chính vì vậy Windsor chỉ mua những chiếc gối lụa mềm mại. Số lượng sản phẩm chỉ để dưỡng ẩm cho tóc của cô lên tới 20 loại.

 

Devon Windsor

Devon Windsor

6. Lee Hyori

Stress là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến tóc hư tổn, gãy rụng nghiêm trọng. Dù sống trong giới showbiz Hàn đầy thị phi, Lee Hyori vẫn nổi tiếng là một ngôi sao kín tiếng, giản dị thích sống gần gũi với thiên nhiên và tránh xa scandal. Bí quyết dưỡng tóc và dưỡng da của cô là sống đơn giản, ít lo toan, ngủ thật ngon và luôn luôn giữ tâm trạng vui vẻ, tích cực.

 

Lee Hyori

Lee Hyori

7. Scarlett Johansson

Ngôi sao tóc vàng xinh đẹp có nguyên tắc luôn dùng dầu xả ngay sau khi dùng dầu gội để bổ sung độ ẩm tức thì. Ngay sau khi xả tóc, kể cả khi không muốn dùng máy tạo kiểu thì cô cũng một lớp kem dưỡng bằng lược để dưỡng chất thấm sâu, đều từ gốc đến ngọn.

Điều quan trọng không phải dùng phương pháp dưỡng tóc nào mà là nên chọn loại sản phẩm nào. Scarlett Johanson chọn dùng loại dầu gội chất lượng, nó sẽ cải thiện hiện tượng chẻ ngọn, cung cấp đủ chất dinh dưỡng, giúp tóc sạch, sáng bóng.

 

Scarlett Johansson

Scarlett Johansson

Sản phẩm gợi ý: Bộ dầu gội Dove Phục Hồi Hư Tổn: Dành cho tóc hư tổn, tóc yếu, dễ gãy rụng, chẻ ngọn, xơ rối khó, vào nếp, phục hồi hư tổn chỉ trong 1 phút (*). Với Keratin Repair Actives TM thấm sâu vào lõi tóc, Dove giúp nuôi dưỡng cho tóc chắc khỏe gấp 10 lần. (**) * Khi sử dụng trọn bộ sản phẩm Dove Phục Hồi Hư Tổn so với dầu gội không có chất xảtrong điều kiện thí nghiệm **dựa trên kết quả giảm lượng tóc gãy rụng do chải khi sử dụng trọn bộ sản phẩm Dove Phục Hồi Hư Tổn so với dầu gội không có chất xả trong điều kiện thí nghiệm

Sản phẩm gợi ý: Bộ dầu gội Dove Phục Hồi Hư Tổn: Dành cho tóc hư tổn, tóc yếu, dễ gãy rụng, chẻ ngọn, xơ rối khó, vào nếp, phục hồi hư tổn chỉ trong 1 phút (*). Với Keratin Repair Actives TM thấm sâu vào lõi tóc, Dove giúp nuôi dưỡng cho tóc chắc khỏe gấp 10 lần. (**)
* Khi sử dụng trọn bộ sản phẩm Dove Phục Hồi Hư Tổn so với dầu gội không có chất xảtrong điều kiện thí nghiệm
**dựa trên kết quả giảm lượng tóc gãy rụng do chải khi sử dụng trọn bộ sản phẩm Dove Phục Hồi Hư Tổn so với dầu gội không có chất xả trong điều kiện thí nghiệm

365 Beauty tips mang đến cho bạn đọc những bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày, đồng hành bởi Dove

Xem thêm

7 bí quyết chăm sóc tóc khỏe đẹp

Giải đáp 11 thắc mắc về chăm sóc tóc

5 thói quen đơn giản giúp giảm rụng tóc

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more