BST All The Lovers của NTK Adrian Anh Tuấn

Đăng ngày:

BST thường niên của NTK Adrian Anh Tuấn năm nay với tên gọi #ALLTHELOVERS chính thức ra mắt vào ngày 17 tháng 10, 2015 tại Vietnam International Fashion Week

 

Đây là BST mùa đông của Valenciani nói về những người đang yêu và sẽ yêu, và đi cùng với tình yêu luôn là sự ham muốn về thể xác, một đề tài khá nhạy cảm nhưng luôn là một phần không thể thiếu của mỗi người.

Đây là BST mùa đông của Valenciani nói về những người đang yêu và sẽ yêu, và đi cùng với tình yêu luôn là sự ham muốn về thể xác, một đề tài khá nhạy cảm nhưng luôn là một phần không thể thiếu của mỗi người.

Sự lãng mạn của tình yêu được thấy rõ qua những chất liệu mềm mại, đường cắt phóng khoáng, văn minh và hợp thời trang, những dải ruy băng bay thướt tha qua từng bước chân của người mặc. Sự gợi cảm của người phụ nữ được thể hiện qua những chất liệu ren và chiffon xuyên thấu, cùng với những chiếc váy óng ánh ôm sát cơ thể luôn có mặt trong các BST của Valenciani qua từng mùa. Tình yêu ngoài những lúc đẹp như mơ thì cũng có lúc rối như tơ vò, điều này cũng được thể hiện qua những vệt màu ngẫu hứng và chồng chéo lên nhau tạo thành một bức tranh abstract ấn tượng. Ẩn sâu trong những bức tranh đó vẫn là những giọt mực hình trái tim như sự tồn tại của tình yêu.

Signature của BST cũng như của NTK Adrian Anh Tuấn luôn nằm ở những hoạ tiết đồ hoạ ấn tượng mà anh mang đến. Lần này ngoài việc hợp tác với Sơn Đoàn, anh còn mời 2 họa sỹ đồ họa người Mỹ là Stephanie Butterworth và Sarah Edwards. để mang đến những hoạ tiết ấn tượng nhất cho tín đồ thời trang vào dịp lễ hội năm nay.

Cụ thể hơn, toàn bộ hoa văn và hoạ tiết đều được vẽ tay bằng màu nước và màu dầu trên canvas khổ lớn, sau đó được chuyển thể thành digital và được thiết kế lại thành những hoạ tiết đặc biệt và được in trên những nền chất liệu hảo hạng nhất như wool, crepe, chiffon, tơ, lụa và lông nhân tạo.

Khác với những lần BST khác khi anh luôn lấy ý tưởng từ những chuyến đi chu du vòng quanh thế giới, BST lần này được truyền cảm hứng từ những người xung quanh anh, những người anh yêu mến và gần gũi.

BST với nhiều hoạ tiết và màu sắc khác nhau với 3 màu chủ đạo được trình diễn nhiều nhất là trắng, đen và fushia, với nhiều kiểu xử lý bề mặt chất liệu độc đáo và mới lạ nhằm mang đến những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo tràn ngập tính sáng tạo và hợp xu hướng.

Bạn luôn có thể tìm thấy nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau mỗi thứ 6 hàng tuần tại các cửa hàng của Valenciani. Và cũng như các BST trước, ngoài 40 kiểu dáng quần áo khác nhau, Valenciani còn có ra mắt những kiểu túi xách cũng như những kiểu giày để đi cùng với BST này.

Đây cũng chính là BST mà Adrian Anh Tuấn thiết kế đặc biệt để chào đón cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội của anh, tọa lạc tại vị trí vàng của Thủ đô Hà Nội, số 19 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm.

BST này dành cho người phụ nữ lãng mạn nhưng vẫn hiện đại và thời trang, luôn mạnh mẽ và biết mình muốn gì, luôn tràn ngập tình yêu và là người hiểu rõ nhất sự thu hút của bản thân mình.

Và như bạn đã biết, người phụ nữ của Adrian Anh Tuấn vẫn luôn là người phụ nữ của tình yêu, luôn luôn yêu và luôn sẵn sàng để được yêu.

Một số hình ảnh trong BST All the Lovers của NTK Adrian Anh Tuấn:

 

\

Photo by Tùng Chu.
Model: Hương Ly & Nguyễn Hợp (VNTM 2015)

Xem thêm

BST Nguyên bản của NTK Li Lam tại Fashion Week 2015

Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú phá cách với BST “Cuộc Hội Ngộ”

10 BST đẹp nhất Tuần lễ Thời trang Paris Xuân-Hè 2016

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more