Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng ASUS tại Thái Nguyên

Đăng ngày:

Vừa qua, ASUS chính thức hợp tác với công ty cổ phần Thế Giới Số (Thái Nguyên) khai trương trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng tại Thái Nguyên.

Thế Giới Số là đối tác địa phương am hiểu thị trường với đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm sẽ là địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng khu vực Đông Bắc Bộ tiếp cận các dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt của ASUS nhanh chóng và dễ dàng. Đây cũng là một nỗ lực mới của ASUS trong việc hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng đã đồng hành cùng các sản phẩm ASUS.

 

asus

Ông Jeff LoTổng Giám Đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ là tôn chỉ & giá trị cốt lõi trong định hướng kinh doanh lâu dài của ASUS. Việc đồng hành với các đối tác uy tín như công ty cổ phần Thế Giới Số sẽ giúp ASUS hiện thực hóa cam kết, đem những sản phẩm và dịch vụ ưu việt đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa trên toàn quốc trong tương lại.”

Là một trong những Doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên, với Hệ thống bán lẻ tốt nhất khu vực Đông Bắc, Thế Giới Số là một địa chỉ mua sắm, tư vấn công nghệ & chăm sóc khách hàng uy tín tại khu vực Đông Bắc bộ hiện nay. Sau gần 10 năm hoạt động, Thế Giới Số hiện có 6 cửa hàng bán lẻ trải dài từ Thái Nguyên tới Cao Bằng với mục tiêu mở rộng đến 6 tỉnh Đông Bắc Bộ trong tương lai.Đây chính là lý do để ASUS tin tưởng ủy quyền cho Thế Giới số trở thành trung tâm bảo hành chính thức cũng như phân phối các sản phẩm của mình tại khu vực Đông Bắc Bộ.

 

asus

ASUS hiện là thương hiệu duy nhất cung cấp dịch vụ bảo hành 2 năm dành cho các sản phẩm notebook, Desktop hay All-in-One PC, 1 năm cho các sản phẩm di dộng bao gồm smartphone và tablet. Với việc khai trương trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng cùng Thế Giới Số, khách hàng tại khu vực miền Bắc sẽ nhanh chóng, thuận lợi được tận hưởng các chương trình chăm sóc khách hàng từ ASUS.  

Khách hàng & Người tiêu dùng tại Thái Nguyên & Cao Bằng có thể tham quan các showroom Thế Giới Số & sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng ASUS tại đây.

Showroom 1:  Số 668 – Đường Lương Ngọc Quyến  – Thành phố Thái Nguyên.

Showroom 2:  Số 64 –  Đường Lương Ngọc Quyến  – Thành phố Thái Nguyên.

Showroom 3: Số 249 – Đường Quang Trung – Thành Phố Thái Nguyên.

Showroom 4: Số 139 – Tiểu khu Ba Hàng – Thị xã Phổ Yên – Tỉnh  Thái Nguyên.

Showroom5: số 54 –  Đ ường Hoàng Đình Giong  – Thành Phố Cao Bằng.

Trung tâm bảo hành Thế giới số: Số 668 – Đường Lương Ngọc Quyến  – Thành phố Thái Nguyên.

Xem thêm

ASUS chính thức phân phối ZenFone Selfie tại Việt Nam

ASUS hợp tác độc quyền với Nhiếp ảnh gia Robert Jahns

Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 2

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more