LUALA Concert – Mang nhạc giao hưởng đến với cộng đồng

Đăng ngày:

Sau một năm vắng bóng, mùa Đông năm 2015, công chúng yêu nhạc thủ đô Hà Nội sẽ cùng được thưởng thức sự kiện âm nhạc đường phố LUALA Concert.

Bước vào mùa hòa nhạc thứ sáu, LUALA Concert đã trở thành một sự kiện văn hóa – nghệ thuật quen thuộc và được mong đợi đối với đông đảo công chúng Thủ đô. Chương trình mong muốn giới thiệu đến khán giả những tác phẩm âm nhạc cổ điển hàn lâm cũng như những dòng nhạc còn ít được biết tới với những buổi diễn hoàn toàn miễn phí ngay trên hè phố Lý Thái Tổ, Hà Nội.

 

LUALA concert mang âm nhạc thính phòng đến với cộng đồng.

LUALA concert mang âm nhạc thính phòng đến với cộng đồng.

Không gian cổ điển

Trong mùa Thu-Đông này, LUALA Concert sẽ đưa khán giả trở về không gian nhạc cổ điển quen thuộc với sự xuất hiện của các nghệ sĩ dàn dây và dàn kèn. Chương trình năm nay được đầu tư đặc biệt về chất lượng, với các tác phẩm được chọn lựa kỹ càng, một số tác phẩm sẽ được trình diễn lần đầu trước khán giả của LUALA Concert. Đặc biệt, mùa hòa nhạc năm nay sẽ dành riêng buổi diễn ngày 6/12 cho các tác phẩm viết cho trẻ em, trong đó có tác phẩm “Peter và Chó sói” của nhà soạn nhạc Sergey Prokofiev. Sự xuất hiện của nghệ sĩ đàn harp Aya Matsumoto cũng sẽ mang lại sự ngạc nhiên và thích thú cho khán giả Việt Nam, những người vốn rất hiếm có cơ hội được thưởng thức những màn trình diễn độc tấu đàn harp.

 

luala concert

Giám đốc Đỗ Minh của thương hiệu LUALA

Năm nay, LUALA Concert giới thiệu đến người thưởng ngoạn Dàn nhạc Thính phòng Hà Nội (Hanoi Chamber Orchestra) với những gương mặt trẻ nhưng đầy kinh nghiệm và đam mê biểu diễn như nghệ sĩ piano Ngô Phương Vi. Chương trình cũng giới thiệu những nghệ sĩ khách mời gồm nhiều quốc tịch: nghệ sĩ kèn oboe Nguyễn Hoàng Tùng, nghệ sĩ Opera Võ Hồng Quân, nghệ sĩ piano Boomi Jang và nghệ sĩ đàn harp Aya Matsumoto.

 

Đại diện Ban tổ chức và các nghệ sĩ tham dự LUALA concert 2015.

Đại diện Ban tổ chức và các nghệ sĩ tham dự LUALA concert 2015.

Chương trình được thực hiện với sự cố vấn nghệ thuật của nghệ sĩ violon Nguyễn Xuân Huy, sẽ diễn ra trong 5 tuần (từ 15/11/2015 đến 13/12/2015) với 1 buổi diễn vào chiều Chủ nhật mỗi tuần (từ 3 đến 5 giờ chiều) tại địa điểm quen thuộc: trước cửa LUALA MILANO, 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Xem thêm

Lễ hội âm nhạc quốc tế Monsoon Music Festival 2015

Lễ hội âm nhạc 2015 Escape Amazon: Next Invasion

Nghe nhạc, selfie và cơn gió mùa của festival âm nhạc

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more