Lễ hội ẩm thực & rượu vang “Beaujolais Nouveau” tại Việt Nam

Đăng ngày:

Lễ hội ẩm thực và rượu vang “Beaujolais Nouveau” nổi tiếng của Pháp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam ở khách sạn Pullman Hà Nội.

Vào thứ Năm ngày 19/11/2015 tới đây, sự kiện “Beaujolais Nouveau” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) tổ chức sẽ chính thức được diễn ra tại khách sạn Pullman Hà Nội.

Đây là sự kiện truyền thống của Pháp được tổ chức vào thứ Năm của tuần thứ ba tháng 11 hàng năm, đánh dấu sự kết thúc của mùa thu hoạch nho hàng năm cũng như việc sản xuất loại rượu nổi tiếng này.

Nhân dịp này, CCIFV quyết định đem lễ hội ẩm thực và rượu vang độc đáo về Việt Nam, chọn thủ đô Hà Nội làm nơi tổ chức. Sự kiện là dịp để chia sẻ nền văn hóa Pháp và tăng cường tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Pháp.

 

khách tham dự sẽ được trải nghiệm một lễ hội “Beaujolais Nouveau” thực thu ngay khi bước vào cửa.

Khách tham dự sẽ được trải nghiệm một lễ hội “Beaujolais Nouveau” thực thu ngay khi bước vào cửa.

Đến với sự kiện, khách tham dự sẽ được trải nghiệm một lễ hội ẩm thực và rượu vang “Beaujolais Nouveau” thực thu ngay khi bước vào cửa. Khách sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng của rượu vang đỏ Beaujolais Nouveau nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, cũng như các món ăn đặc sản từ các nhà hàng Pháp nổi tiếng tại Hà Nội. Không gian ẩm thực với các quầy trải dọc hai bên cánh gà của khán phòng, cùng các bàn tiệc được đặt ở vị trí trung tâm sẽ đem đến cho khách cảm giác không thể gần gũi và thân mật hơn. Các đối tác của sự kiện lần đầu tiên được tổ chức này là: Vietnam Airlines, Peugeot, Khách sạn Pullman, O’Douceurs, Linh & Ben, DC Group, Crêperie Biniou, À La Folie, Evian & Perrier và Vins Descombe.

Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách đến tham dự cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào với rượu, ẩm thực và các bản nhạc balad đậm chất Pháp.

Thời gian: Thứ Năm ngày 19/11/2015, từ 18h00 đến 23h00
Địa điểm: Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Hà Nội

Giá vé:
– Vé mua trước (đến hết ngày 18/11): 450.000 VND
– Vé công bố: 600.000 VND

Vé vào cửa sẽ được bán tại các địa điểm:
– Văn phòng CCIFV, Sofitel Plaza, số 1 Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
– Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh
– Các nhà hàng Pháp tại Hà Nội:
1. Linh & Ben, 45 Xuân Diệu
2. La Verticale, 19 Ngô Văn Sở
3. Crêperie Biniou, 14 Ngách Hồ Hàm Long, Ngõ 1 Âu Cơ
4. O’Douceurs, 91A Trần Hưng Đạo
5. À La Folie, 63 Ngõ Huế

Xem thêm

Lễ hội ẩm thực Italia (Ý)

Lễ hội ẩm thực mùa Thu “Aki Matsuri”

Tưng bừng lễ hội ẩm thực Mỹ

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more