Ấn tượng đêm Chung kết Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015

Đăng ngày:

Đêm chung kết “Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015” được dàn dựng như một đêm biểu diễn nghệ thuật với 3 chủ đề “Duyên dáng – Tài năng – Khát vọng”.

Cuộc thi “Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015” do Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) diễn ra từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2015. Đây là cuộc thi tài năng, lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc, dành cho các doanh nhân và lãnh đạo doanh nghiệp là nữ, nhằm mục đích khám phá, tôn vinh những tài năng nghệ thuật trong cộng đồng Nữ Doanh nhân Việt Nam.
Trải qua vòng Chung kết Khu vực được tổ chức thành công tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10/2015, Ban tổ chức đã lựa chọn được 10 tiết mục xuất sắc nhất từ hai khu vực phía Bắc và phía Nam để tiếp tục tranh tài trong vòng Chung kết Toàn quốc. Vòng Chung kết Toàn quốc được tổ chức từ 19h00 đến 22h00 và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 từ 20h30 ngày 8/11/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm “Kết nối và Tôn vinh những giá trị đích thực của Nữ Doanh nhân”, đêm chung kết được dàn dựng như một đêm biểu diễn nghệ thuật với chủ đề của 3 phần thi là “DUYÊN DÁNG – TÀI NĂNG – KHÁT VỌNG”.

Ban Tổ chức cùng Top 10 thí sinh đã nỗ lực chuẩn bị và luyện tập ráo riết để cống hiến cho khán giả những phần thi được dàn dựng hoành tráng và vô cùng công phu với nhiều thể loại nghệ thuật khác nhau: hát, múa, hài kịch… Ca sĩ Mỹ Linh cùng nhiều nghệ sĩ, chuyên gia sẽ tham gia tư vấn, huấn luyện để giúp các thí sinh có những màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng nhất.

 

Top 10 của cuộc thi Tài năng Nữ doanh nhân Việt 2015

Top 10 của cuộc thi

Thí sinh Kiều Lệ, một trong những thí sinh gây ấn tượng trong vòng Chung kết Khu vực với tiết mục hát “Mái đình làng biển” chia sẻ: “Cùng với sự nỗ lực của bản thân và may mắn nhận được sự ủng hộ từ khán giả, Lệ cùng 9 chị doanh nhân khác đã vinh dự bước tiếp vào vòng Chung kết Toàn quốc để cùng nhau tranh tài và cống hiến những phần tài năng đặc sắc nhất. Hy vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục sát cánh và yêu thương Top 10 của cuộc thi. Qua đây, Lệ cũng muốn gửi đến Ban Tổ chức cuộc thi lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tạo ra một sân chơi bổ ích, giúp Lệ và những nữ doanh nhân Việt có thể cùng nhau giao lưu – kết nối – tỏa sáng”.

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Phó chủ tịch VAWE, Phó Trưởng ban Tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Đây là một cuộc thi nhằm tôn vinh tài năng nghệ thuật trong cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam, một cuộc thi mà tôi tự hào là một trong những người khởi xướng, tham gia xây dựng và tổ chức với rất nhiều tâm huyết. Bản thân cũng là một doanh nhân, tôi hiểu rất rõ những thách thức, áp lực đối với một bất cứ một doanh nhân nữ nào trong quá trình xây dựng, điều hành quản lý doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc tạo ra một sân chơi giúp các chị được thể hiện tài năng cá nhân và tình yêu nghệ thuật, giúp các chị giao lưu và chia sẻ đam mê, giúp các chị tỏa sáng và thăng hoa về tâm hồn, về trí tuệ – mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Trải qua hơn 3 tháng song hành cùng cuộc thi, tôi rât vui mừng vì cuộc thi thực sự đã là một sân chơi tinh thần đầy ý nghĩa như vậy dành cho các doanh nhân khắp cả nước. Với tư cách đại diện cho Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – đơn vị tài trợ Kim cương, tôi cảm thấy vinh hạnh khi thương hiệu PNJ được đồng hành cùng cuộc thi, góp phần tôn vinh những giá trị “vàng” về tài năng và thẩm mỹ, về tinh thần và nhân cách trường tồn cùng năm tháng của người phụ nữ Việt”.

 

Một tiết mục của thí sinh được đầu tư công phu về hình ảnh và kỹ thuật trình diễn.

Một tiết mục của thí sinh được đầu tư công phu về hình ảnh và kỹ thuật trình diễn.

Phần trình diễn của thí sinh Hoàng Phương đến từ Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội được Giám khảo Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá là phần thi đầy cảm xúc, ấn tượng nhất trong đêm diễn.

Phần trình diễn của thí sinh Hoàng Phương được Giám khảo Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá là phần thi đầy cảm xúc, ấn tượng nhất trong đêm diễn.

Hội đồng Giám khảo của vòng Chung kết Toàn quốc là những tên tuổi nổi tiếng có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong các cuộc thi về nghệ thuật như: Nhạc sĩ Huy Tuấn, Ca sĩ Mỹ Linh, MC Thanh Bạch, MC Quỳnh Hương, Nhà báo Dạ Ly (Báo Thanh Niên), Doanh nhân Đặng Thanh Hằng,…

Cuộc thi “Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015” nhận được sự tài trợ và đồng hành của nhiều tổ chức và doanh nghiệp như: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ (đơn vị tài trợ Kim cương), Viện Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi (đơn vị tài trợ Vàng), Công ty Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh (đồng Ban Tổ chức), Tổng Công ty Đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC), Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí, Tập đoàn FPT, Công ty CP Hàng không Vietjet, Tập đoàn Thiên Minh, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK), Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), Tập đoàn BRG…

 

Trao giải cho những gương mặt xuất sắc của cuộc thi.

Trao giải cho những gương mặt xuất sắc của cuộc thi.

Kết quả của cuộc thi:

1. Giải Bông Sen vàng: Hài kịch: Chuyện Tình Làng Vũ Đại, Trình bày: DN Khổng Thị Minh- Công ty TNHH Cơ điện Minh Khoa – HCM

2. Giải Bông Sen Bạc: Hát – Hỡi NURISA, Trình bày: DN Đinh Mê Linh – Công ty TNHH Truyền thông – Sự kiện Mê Linh – Cần Thơ; Hát – Khát vọng, Trình bày: DN Hoàng Phương (Hà Nội)

3. Giải Bông Sen Đồng: Múa Mẹ yêu con, Trình bày: DN Lê Hồng Phượng – công ty TNHH MTV Tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Hồng Anh – Cần Thơ; Hát – Mái đình làng biển, Trình bày: DN Nguyễn Thị Kiều Lệ – Công ty TNHH TM Ánh Vy – Bình Định; Hát Chèo Về với quê em, Trình bày: doanh nhân Hồng Vân (Thái Bình)

Xem thêm

Doanh nhân Anoa Dussol Perran: Phải trở về Việt Nam

Doanh nhân Thúy Phan: Kinh doanh bằng cả cái tâm

Doanh nhân Vũ Thị Thoa – Thiên nhiên là “gia vị mới”

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more