Bước ngoặt mới của Kendall và Kylie Jenner trong thời trang

Đăng ngày:

Chị em Kendall và Kylie Jenner đang dần khẳng định ví trí của mình trong ngành thời trang trên thế giới. Mới đây, họ đã hợp tác với nhãn hàng thời trang Úc mang tên Forever New và cho ra mắt bộ sưu tập Kendall+Kylie đầy nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút. Ngày 17/11 vừa qua, hai chị em đã xuất hiện rạng rỡ tại Sydney, Úc nhằm quảng bá cho dòng trang phục này.

Kendall JennerKylie Jenner đang từng bước tạo dựng nên đế chế thời trang của riêng mình. Từ năm 2012 đến nay, họ đã hợp tác với rất nhiều nhãn hàng thời trang như Pacsun – một thương hiệu quần áo mang phong cách phóng khoáng và năng động như giới trẻ California, hay công ty nữ trang Glamhouse của Pascal Mouawad – nhà thiết kế những chiếc Fantasy Bra trứ danh của Victoria’s Secret,  cũng như hãng giày Steve Madden và nhãn hàng thời trang Topshop.

.

Kendall và Kylie Jenner trong thiết kế của bộ sưu tập mùa hè 2015 của Pacsun. Họ hợp tác thiết kế với Pacsun từ năm 2012

Kendall và Kylie Jenner trong thiết kế của bộ sưu tập mùa Hè 2015 của Pacsun. Họ hợp tác thiết kế với Pacsun từ năm 2012

Kendall và Kylie Jenner mặc một trong những thiết kế của họ cho bộ sưu tập mùa hè 2015 của Topshop

Kendall và Kylie Jenner là gương mặt đại diện và cũng là nhà thiết kế cho dòng trang phục mùa Hè 2015 của Topshop. Hai chị em hợp tác với Topshop từ tháng 2 năm nay.

Trong năm nay, hai cô công chúa của nhà Kardashian lại tiếp tục cuộc “chinh chiến” thời trang của mình đến xứ sở chuột túi – nước Úc. Họ đã làm việc cùng Forever New nhằm cho ra đời một bộ sưu tập gồm 19 bộ quần áo và váy. Tất cả những thiết kế trong bộ sưu tập này vẫn giữ được phong cách chủ đạo của Forever New là nữ tính, thanh thoát và sang trọng. Nhưng điều khác biệt ở đây là Kylie và Kendall Jenner đã khéo léo thêm thắt nét trẻ trung và cuốn hút trong những họa tiết, cũng như là cách cut-out sắc sảo của những chiếc áo làm tôn dáng người mặc.

.

Một vài thiết kế trong bộ sưu tập Kendall+Kylie của Forever New. Những bộ trang phục sành điệu và sắc sảo của một cô gái thành thị nhưng không kém phần nữ tính

Một vài thiết kế trong bộ sưu tập Kendall+Kylie của Forever New. Những bộ trang phục mang phong cách sành điệu và sắc sảo của một cô gái thành thị nhưng cũng không kém phần nữ tính và thanh lịch.

Cặp chị em cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi tập trung vào thiết kế những bộ quần áo dùng được trong nhiều dịp và chủ yếu dùng màu bóng đen mờ, hay những màu sắc và họa tiết tuyệt đẹp. Đó là một bộ sưu tập độc đáo và chúng tôi rất háo hức được nhìn thấy cách người Úc sẽ kết hợp phong cách của chúng tôi vào tủ quần áo hằng ngày của họ”.

Vào ngày 17 và 18/11, chị em Kardashian đã đến trung tâm thương mại Westfield, tại Parramatta và Chadstone Fashion Capital tại Melbourne để giới thiệu bộ sưu tập của mình. Trong buổi quảng bá, Kylie mặc một trong những thiết kế của cô là chiếc đầm trắng với bảng lưới chạy từ cổ dọc xuống dưới phần ngực của cô.  Chiếc váy làm tôn lên được vòng 1 đầy đặn của chủ nhân một cách tinh tế và màu trắng sang trọng rất hợp với dáng vẻ nữ tính của Kylie.

Về phía Kendall, cô khoác lên mình một bộ playsuit ngắn có họa tiết đốm và cổ xẻ sâu táo bạo, cũng là một trong những thiết kế trong bộ sưu tập này. Độ ngắn vừa phải của bộ playsuit làm tôn lên cặp chân dài đáng mơ ước của cô. Trong khi cô em Kylie theo phong cách tiểu thư thì Kendall Jenner có phần phóng khoáng và hiện đại hơn. Cả hai bộ trang phục đang bắt đầu được bán từ ngày hôm nay trên website và cửa hàng của Forever New tại Úc, chiếc đầm trắng của Kylie và bộ playsuit của Kendall Jenner trị giá là A$ 199 và A$149.99.

.

Chị em Jenner tại buổi quảng bá cho bộ sưu tập mới của mình hợp tại trung tâm thương mại Westfield, tại Sydney, Úc ngày 17/11 vừa qua. Kendall Jenner trong bộ jum

Chị em Jenner tại buổi quảng bá cho bộ sưu tập mới của mình hợp ở trung tâm thương mại Westfield, tại Sydney, Úc ngày 17/11 vừa qua. Kendall Jenner (giữa) trong bộ playsuit trị giá $149.99 và Kylie Jenner (phải) trong chiếc váy trị giá $199.

Bộ sưu tập Kendall + Kylie (limited edition) gồm 19 thiết kế đang được bán trên các cửa hàng Forever New tại Úc và website của thương hiệu tại forevernew.com.au. Forever New cũng nhận đơn đặt hàng từ nhiều nơi trên thế giới. Cùng chiêm ngưỡng một số thiết kế của họ dưới đây nhé:

\

—-

Xem thêm

Gợi ý cách trang điểm phù hợp với trang phục

Những nhà thiết kế trang phục nổi tiếng Hollywood

ELLE Style Calendar: Trang phục vải da lộn (09/11 – 15/11)

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Ảnh: Daily Mail UK, forevernew.com.au, Fashion Magazine.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more