Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 12/2015] Tháng 12 sẽ là tháng có khá nhiều thử thách với Nhân Mã, nhiều sóng gió với Bạch Dương, nhưng cũng là tháng may mắn về sự nghiệp với Bảo Bình và là thời điểm để các Song Ngư thư giãn.

Cùng tạp chí ELLE thư giãn và bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015.

1. Bạch Dương – Aries (21/3 – 19/4):

Có thể thấy tháng 12 sẽ tiếp tục là tháng nhiều sóng gió của Bạch Dương, đặc biệt là về mặt sự nghiệp. Lời khuyên cho bạn là đừng vì lợi ích trước mắt mà hành xử nóng vội. Ngoài ra, hãy cố giải quyết các rắc rối càng sớm càng tốt chứ đừng trù trừ hay chủ quan. Mặt tình cảm và các mối quan hệ cũng gặp phải nhiều trục trặc dù nhỏ nhưng dồn dập. May mắn là mặt tài chính không có dấu hiệu sa sút.

boi vui 12 cung hoang dao 1

Tháng 12 sẽ tiếp tục là tháng nhiều sóng gió của Bạch Dương.

2. Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5):

Đây là tháng mà Kim Ngưu nên “án binh bất động”. Mọi kế hoạch công việc lớn và du lịch nên được dời sang tháng sau. Bạn nên lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh và tuyệt đối không nên để xảy ra xung đột với đồng nghiệp. Mặt tình cảm có thể gặp rắc rối khá nghiêm trọng trong 10 ngày đầu tháng. Nếu một trong hai không chịu nhường bước, hậu quả sẽ rất khó lường.

boi vui 12 cung hoang dao 2

Đây là tháng mà Kim Ngưu nên “án binh bất động”.

3. Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6):

Tháng 12 không phải là tháng thành công rực rỡ của Song Tử, nhưng nhìn chung cũng là thời gian may mắn. Bạn sẽ đạt được những thành tựu tuy nhỏ nhưng có giá trị lâu dài. Các mối quan hệ nói chung có thể phát sinh chút khúc mắc vào giữa tháng. Lời khuyên cho bạn là tuyệt đối không phát ngôn và đưa ra quyết định trong lúc nóng giận.

boi vui 12 cung hoang dao 3

Tháng 12 không phải là tháng thành công rực rỡ của Song Tử, nhưng nhìn chung cũng là thời gian may mắn.

4. Cự Giải – Cancer (21/6 – 20/7):

Cự Giải vẫn chưa nên cố thay đổi bất cứ điều gì trong tháng này. Đây sẽ là khoảng thời gian bình yên và hài hòa, miễn là bạn chịu vừa lòng với những gì mình đang có. Tài chính sẽ tiến triển rất tốt. Có thể bạn sẽ thấy tò mò và muốn “bùng nổ” trong một mối quan hệ thân thiết nào đó vào cuối tháng. Lời khuyên cho bạn là hãy tiết chế. Bạn càng tỏ ra nôn nóng thì sự thật sẽ càng xa tầm với hơn.

boi vui 12 cung hoang dao 4

Cự Giải vẫn chưa nên cố thay đổi bất cứ điều gì trong tháng này.

5. Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Tháng này sẽ là thời gian bận rộn nhưng tràn đầy năng lượng và niềm vui đối với các Sư Tử. Những Sư Tử làm quản lý hay kinh doanh riêng sẽ vất vả hơn một chút. Bạn sẽ gặp được rất nhiều người chung chí hướng thú vị và học hỏi được nhiều điều từ họ. Mặt tài chính thăng hoa vào cuối tháng. Mặt tình cảm tiến triển tốt đẹp nhưng mối quan hệ với gia đình và đồng nghiệp sẽ có những trục trặc bất ngờ.

boi vui 12 cung hoang dao 5

Tháng này sẽ là thời gian bận rộn nhưng tràn đầy năng lượng và niềm vui đối với các Sư Tử.

6. Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9):

Nhìn chung, tháng 12 sẽ là thời gian bình yên về mặt sự nghiệp với các Xử Nữ. Tuy nhiên, bạn không được vì thế mà mất tập trung vì một phút lơ đễnh của bạn là tất cả những gì đối thủ cần. Hãy cẩn trọng với mỗi lời nói về người khác nếu bạn không muốn “rước họa vào thân”. Mặt tình cảm sẽ nổ ra một xung đột lớn, rất cần đến sự nhẫn nại của đôi bên. Sự hiếu kỳ quá đà có thể làm bạn tổn thương.

boi vui 12 cung hoang dao 6

Tháng 12 sẽ là thời gian bình yên về mặt sự nghiệp với các Xử Nữ.

7. Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10):

Điều đầu tiên Thiên Bình cần nhớ trong tháng này là hãy “công tư phân minh”. Để tình cảm chen vào công việc có thể gây ra rắc rối lớn hơn bạn tưởng. Nếu không thể tạm gác lại việc triển khai các kế hoạch mới, Thiên Bình nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận kết quả không như mong đợi. Mặt tình cảm tiến triển rất tốt đẹp. Bạn sẽ có cảm giác như đang được chơi một trò đấu trí đầy cảm xúc.

boi vui 12 cung hoang dao 7

Điều đầu tiên Thiên Bình cần nhớ trong tháng này là hãy “công tư phân minh”.

8. Bọ Cạp – Scorpion (23/10 – 21/11):

Trong 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp là cung có sự nghiệp rực rỡ nhất trong tháng 12 này, mọi thứ đều sẽ diễn ra theo hướng có lợi cho bạn. Tuy nhiên Bọ Cạp không nên chủ quan, đặc biệt là vào 10 ngày cuối tháng. Lúc này sẽ có một vài biến đổi cần bạn hết sức tỉnh táo để xử lý. Mặt tình cảm không có biến động nhưng mối quan hệ bạn bè sẽ phát sinh khá nhiều trục trặc. Có thể một người bạn cũ sẽ khiến bạn phải thất vọng.

boi vui 12 cung hoang dao 8

Bọ Cạp là cung có sự nghiệp rực rỡ nhất trong tháng 12 này, mọi thứ đều sẽ diễn ra theo hướng có lợi cho bạn.

9. Nhân Mã – Sagittarius (22/11 – 21/12):

Tháng 12 rất tiếc sẽ là tháng có khá nhiều thử thách với Nhân Mã. Kiên nhẫn với các dự định, giữ hòa khí với đồng nghiệp là điều bạn nên làm. Thái độ điềm tĩnh, ung dung chính là chìa khóa của bạn. Ngoài ra, hãy cẩn trọng với những món quà không rõ mục đích và những lời đường mật. Mặt tình cảm và tài chính của bạn tháng này vẫn tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực.

boi vui 12 cung hoang dao 12

Tháng 12 rất tiếc sẽ là tháng có khá nhiều thử thách với Nhân Mã.

10. Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1):

Trong tháng 12, Ma Kết sẽ không có sự lựa chọn nào khác ngoài cố gắng hết mình. Bạn tuyệt đối không được để công việc ùn ứ và hãy cố gắng giữ mình tránh xa những cuộc “tám” nơi công sở. Nếu bạn đã quyết tâm làm điều gì, đừng để lời nói vu vơ bên ngoài khiến bạn lung lay. Mặt tình cảm và các mối quan hệ tiến triển khá tốt đẹp. Bạn sẽ có được sự nâng đỡ đắc lực trong lúc khó khăn.

boi vui 12 cung hoang dao 9

Trong tháng 12, Ma Kết sẽ không có sự lựa chọn nào khác ngoài cố gắng hết mình.

11. Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2):

Tháng này cũng là tháng may mắn về sự nghiệp với Bảo Bình. Công việc sẽ gặt hái được những thành tựu rõ rệt, tuy nhiên có thể công sức của bạn sẽ không được đánh giá đúng mực. Hãy bỏ qua và thư giãn vì bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề lớn hơn trong tương lai gần. Mặt tình cảm nhìn chung không có biến động lớn. Tuy nhiên, Bảo Bình vẫn nên chú ý để không sa vào những cuộc tranh luận không lối thoát với người ấy.

boi vui 12 cung hoang dao 10

Tháng này cũng là tháng may mắn về sự nghiệp với Bảo Bình.

12. Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3):

Đây là tháng thư giãn của các Song Ngư. Công việc của bạn sẽ trôi đi chậm nhưng chắc chắn và không có gì phải lo lắng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý sắp xếp lịch làm việc gọn gàng để được nghỉ ngơi hoàn toàn thoải mái. Mặt tình cảm cũng tiến triển rất tốt đẹp. Cuối tháng có dấu hiệu của việc di chuyển. Tài chính sẽ bị hao hụt nhưng vẫn trong tầm kiểm soát.

boi vui 12 cung hoang dao 11

Đây là tháng thư giãn của các Song Ngư.

Ngôi sao có sinh nhật trong tháng 12

Sinh ngày 3/12/1985, Amanda Seyfried là cô gái Nhân Mã với đôi mắt to và vẻ đẹp ngọt ngào khó cưỡng. Không chỉ là diễn viên tài năng, cô còn nổi tiếng với giọng ca thiên thần và tính cách giản dị, không scandal.

boi vui 12 cung hoang dao amanda seyfried

Amanda Seyfried

Sinh ngày 13/12/1989, Taylor Swift là cái tên quá quen thuộc với người yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Cô đã “lột xác” thành người phụ nữ quyến rũ, sắc sảo mà vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

boi vui 12 cung hoang dao taylor swift

Taylor Swift

Sinh ngày 18/12/1963, Brad Pitt chắc chắn là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái trên thế giới trong suốt hai thập kỷ qua. Nam tài tử hiện đang có cuộc hôn nhân viên mãn và nổi tiếng với minh tinh Angelina Jolie.

.

boi vui 12 cung hoang dao brad pitt

Brad Pitt

Xem thêm

Xem bói tình yêu thú vị về 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi & bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

[Bói vui 12 chòm sao] Xu hướng ngành nghề thích hợp

Bói vui về chỉ số nhan sắc của 12 cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Âu – Minh hoạ: Maxmuses Studio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more