Mỹ phẩm Việt Nam: Tại sao không?

Đăng ngày:

Mỹ phẩm Việt Nam hiện tại vẫn còn khá im ắng và chưa thực sự cạnh tranh được với hàng loạt các hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ nước ngoài. Một lý do lớn khá dễ thấy đó là khâu quảng cáo của mỹ phẩm Việt Nam vẫn chưa nổi trội để có thể gây ấn tượng với người tiêu dùng mặc dù có chất lượng khá tốt. Hãy cùng ELLE điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Việt Nam nhé!

Thorakao

Nói đến mỹ phẩm Việt Nam, có lẽ Thorakao chính là cái tên nổi bật nhất. Có bề dày lịch sử khá lâu trong làng mỹ phẩm nội địa, bắt đầu với cái tên Lan Hảo và sau chuyển thành tên Thorakao, cho đến nay hầu như các bà, các mẹ đều không thể không biết đến thương hiệu này – đặc biệt là tuýp kem nghệ được xem như sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng. Thorakao là dòng mỹ phẩm Việt Nam chất lượng cao giúp chăm sóc toàn diện với các thành phần từ thiên nhiên như nghệ, sữa,… Các sản phẩm của Thorakao bao gồm các dòng mỹ phẩm như kem dưỡng, sữa rửa mặt, sữa tắm, chăm sóc tóc. Bên cạnh đó, dòng trang điểm của hãng cũng được nhận xét tốt với mức giá bình dân và chất lượng phù hợp.

x

mỹ phẩm Việt Nam

Những hũ kem nghệ đình đám một thời đã làm nên tên tuổi của Thorakao.

Lana

Ngoài Thorakao, một dòng mỹ phẩm Việt Nam khác với chất lượng không kém cạnh là hãng mỹ phẩm Lana. Với thế mạnh là tập trung vào các dòng sản phẩm tẩy trang, kem dưỡng da, sữa rửa mặt… cùng chiết xuất từ các thành phần tự nhiên không chứa các hóa chất gây hại và mức giá cả hợp lý, Lana được khá nhiều bạn gái lựa chọn và tin dùng.

x

Thương hiệu Lana với những sản phẩm chuyên về chăm sóc cơ thể, thành phần lành tính và mức giá bình dân khá phù hợp với sinh viên

Thương hiệu Lana với những sản phẩm chuyên về chăm sóc cơ thể, thành phần lành tính và mức giá bình dân khá phù hợp với sinh viên

Vedette

Không khó để bạn phát hiện những gói mặt nạ dưỡng ẩm da của Vedette được trưng bày khá nhiều ở các trung tâm mua sắm. Có thể nói, mặt nạ chính là sản phẩm nổi bật của Vedette. Vedette với phương châm hướng về thiên nhiên đã thật sự chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm đã và đang rất được các bạn gái tin dùng.

x

mỹ phẩm việt nam Mặt nạ, kem massage,... là những sản phẩm nổi bật của Vedette rất được các bạn gái đánh giá cao


Mặt nạ, kem massage,… là những sản phẩm nổi bật của Vedette rất được các bạn gái đánh giá cao

Skinna

Nếu bạn ưa thích những sản phẩm đặc trị chuyên về chăm sóc da, hẳn Skinna sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng. Mỹ phẩm thiên nhiên Skinna là dòng sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên an toàn với các nguyên liệu nhập khẩu được sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và làn da người Việt.

x

Thương hiệu SKinna chuyên sản xuất những sản phẩm đặc trị cho da với thành phần lành tính thiên nhiên

Thương hiệu SKinna chuyên sản xuất những sản phẩm đặc trị cho da với thành phần lành tính thiên nhiên

NauNau

NauNau là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mới ra đời cách đây không lâu nhưng rất được các bạn gái, đặc biệt là giới văn phòng ưa chuộng vì thiết kế xinh xắn cùng chất lượng rất đáng để thử. Những dòng sản phẩm của NauNau thiên về chăm sóc da và đặc biệt là dòng nước hoa rất được yêu thích. Với mức giá vừa phải cùng thiết kế tinh tế và chất lượng xứng đáng, có lẽ NauNau trong tương lai có thể là một cái tên sẽ cạnh tranh được với các thương hiệu nước ngoài đang thống lĩnh thị trường Việt Nam hiện nay.

.

Kem chống nắng - một trong số những sản phẩm được yêu thích của NauNau

Kem chống nắng – một trong số những sản phẩm được yêu thích của NauNau

Đa phần các hãng mỹ phẩm nội địa Việt Nam thiên về mảng chăm sóc da với chiết xuất thiên nhiên làm chủ đạo. Một lý do nữa khiến các hãng Việt Nam không nổi trội bằng nước ngoài là do chưa xem trọng khâu quảng cáo – dù đây là điều được các hãng tên tuổi trên thế giới đầu tư khá mạnh. Nếu bạn là cô gái ưa thích và mong muốn ủng hộ làng mỹ phẩm nội địa Việt Nam, các gợi ý trên của ELLE chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Xem thêm

NauNau mỹ phẩm thiên nhiên của người Việt

Gợi ý trọn bộ mỹ phẩm cao cấp cho bạn gái quyến rũ

Làm thế nào để lựa chọn mỹ phẩm tốt cho da?

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân

Ảnh sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more