Thời trang thể thao Topshop x Beyoncé sẽ ra mắt vào 2016

Đăng ngày:

Sau những lần hợp tác đầy cảm hứng với Kate Moss hay Kendall & Kylie Jenner, Topshop có vẻ đã tìm thấy “bến đỗ” nơi Beyoncé để cùng lập công ty chung chuyên thiết kế đồ thể thao.

Topshop x Beyoncé không chỉ đơn thuần là cuộc bắt tay thời trang diễn ra theo mùa, đây chính thức sẽ là sự hợp tác dài lâu và mang tính định hướng để cho ra mắt công ty chung chuyên dòng sản phẩm thể thao hoàn toàn riêng, tách biệt mang tên Green Parkwood Topshop Athletic Ltd.

.

Green Parkwood Topshop Athletic Ltd là tên công ty liên doanh giữa Beyoncé và Topshop.

Theo thông tin chính xác nhất, Green Parkwood Topshop Athletic Ltd là công ty liên doanh 50 – 50 giữa nữ ca sĩ Beyoncé và nhà tài phiệt Philip Green. Philip Green là chủ tịch của Arcadia Group – nhà bán lẻ khổng lồ của các thương hiệu thời trang gồm Topshop, Topman, Wallis, Evans, Burton, Miss Selfridge, Dorothy Perkins, Outfit và BHS. Bộ sưu tập đầu tiên của Green Parkwood Topshop Athletic Ltd sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 04/2016, sau thông báo tạm thời hoãn trong năm nay vì lý do đội ngũ nhân viên cần thêm thời gian để đảm bảo chất lượng đầu ra. Green phát biểu hướng đi của thương hiệu đang trong giai đoạn chuẩn bị này: “Chúng tôi nhìn nhận như một kiểu thời trang được lấy cảm hứng từ sự vận động, và biết rằng điều này phù hợp với các khách hàng”.

“Ong chúa” Beyoncé chính là ứng cử viên tốt nhất nhất cho vị trí liên doanh với Philip Green. Green đánh giá về nữ ca sĩ bằng tất cả niềm trân trọng và ngưỡng mộ: Beyoncé là một trong những người chăm chỉ và tài năng nhất thế giới, cô dành phần lớn thời gian trong studio để tập nhảy, luyện thanh và tập thể thao để có được thành công hôm nay. Cô là hình mẫu hoàn chỉnh cho những gì mà thời trang athleisure của công ty Green Parkwood Topshop Athletic Ltd hướng đến: “Những người phụ nữ tập yoga hay có thói quen đến câu lạc bộ sức khỏe, cũng như những ai chỉ là muốn bản thân có vẻ trông giống như thế”.

.

thoi-trang-the-thao-topshop-x-beyonce-se-ra-mat-vao-nam-2016 2

“Ong chúa” Beyoncé chính là ứng cử viên tốt nhất nhất cho vị trí liên doanh với Philip Green.

Những sản phẩm của Green Parkwood Topshop Athletic Ltd bao gồm quần áo, giày dép và phụ kiện nói chung. Dòng thời trang này được định hướng theo xu hướng athleisure, đáp ứng nhu cầu cao về vận động như nhảy, rèn luyện thể chất và các môn thể thao khác của các quý cô thời đại chú trọng cả tính kỹ thuật lẫn mỹ thuật của sản phẩm. 

Green Parkwood Topshop Athletic Ltd không phải là “đứa con thời trang” duy nhất của nữ ca sĩ tài năng Beyoncé. Cô cũng sở hữu nhãn hàng mang tên House of Deron. Có vẻ như, “miếng bánh” thời trang athleisure đang dần thu hút các sao Hollywood bên cạnh những Rihanna – giữ chức giám đốc sáng tạo cho Puma và Kanye West – thiết kế cho thương hiệu Yeezy đồng thời hợp tác cùng Adidas khiến ELLE tự hỏi, sau nữ hoàng Beyoncé, sao nào sẽ tiếp tục gia nhập bàn tiệc đậm chất thời đại mang tên Athleisure nữa đây?

__

Xem thêm:

Topshop ra mắt BST Marques’ Almeida x Topshop cho Thu Đông 2014

Chiến dịch Holiday 2015 của thương hiệu Topshop

Kate Moss hợp tác thiết kế bộ sưu tập Xuân 2014 cho Topshop

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more