Anne Hathaway sắp chào đón con đầu lòng

Đăng ngày:

Thiên chức làm mẹ có lẽ là một niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời của người phụ nữ. Một tin vui cho những ai hâm mộ nàng công chúa Mia xinh đẹp trong bộ phim Nhật Ký Công Chúa: Nữ diễn viên Anne Hathaway đang mang thai con đầu lòng.

Anne Hathaway và chồng, Adam Shulman kết hôn vào tháng 9/2012 sau 4 năm hẹn hò. Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 11/2018, chỉ 5 tháng sau khi Anne Hathaway chia tay với mối tình 4 năm của mình, Raffaello Follieri. Anne đã gặp Adam tại Palms Springs Film Festival qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau này, khi cả hai đã thuộc về nhau, nữ diễn viên tiết lộ rằng: “Giây phút mà tôi gặp anh ấy, tôi biết anh chính là tình yêu của đời mình”.

.

anne hathaway ELLE VN 1

Anne Hathaway đã yêu Adam Shulman. Khi lần đâu gặp anh, cô còn xúc động đến mức cô đã nói với bạn của mình rằng: “Tôi sẽ cưới anh ấy”

Anne Hathaway xinh đẹp và rạng rỡ trong đám cưới với Adam Shulman, tình yêu của đời mình

Anne Hathaway xinh đẹp và rạng rỡ trong đám cưới với tình yêu của đời mình, Adam Shulman vào năm 2012.

Anne Hathaway, ngoài hình ảnh một minh tinh trẻ với lối sống trong sạch không scandal, còn là một hình mẫu phụ nữ của gia đình. Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue năm 2013, cô không ngừng bày tỏ ước mơ về một bến đỗ hạnh phúc của đời mình: “Tôi muốn là một người mẹ, và tôi chắc chắn rằng tôi sẽ yêu thương những đứa con của mình một cách dữ dội. Tôi nghĩ về việc đó mọi lúc mọi nơi”. Cô nói thêm: “Tôi không thể đợi để gặp những đứa con của mình”.

Vào tháng 1 năm 2014, một lần nữa, nữ diễn viên của The Devil Wears Prada thừa nhận rằng cô rất mong muốn được xây dựng một mái ấm riêng và đang trông đợi sự có mặt của những đứa trẻ trong gia đình của mình.

.

Anne Hathaway luôn có tình yêu với những đứa trẻ, nữ diễn viên luôn mong ước sớm có một gia đình hạnh phúc và hết lòng yêu thương những đứa con của mình

Anne Hathaway luôn có tình yêu với những đứa trẻ, nữ diễn viên luôn mong ước sớm có một gia đình hạnh phúc và sẽ hết lòng yêu thương những đứa con của mình.

Mới đây nhất, một nguồn tin tiết lộ với E! News rằng Anne đang ở trong quý thứ 3 của thai kì và cô luôn cảm thấy mọi thứ rất tuyệt vời trong thời gian mang thai. Giờ đây, ước mơ về một mái ấm gia đình của Anne Hathaway đang sắp thành hiện thực. Chúng ta dễ thấy được nụ cười hạnh phúc luôn thường trực trên môi của nữ diễn viên The Intern trong mỗi bước đi cùng người chồng của mình.

.

Anne Hathaway cùng Adam Shulman sau khi dùng bữa sáng tại Los Angeles.  Có thể thấy được Anne đang rất hạnh phúc với thiên chức làm mẹ.

Anne Hathaway cùng Adam Shulman sau khi dùng bữa sáng tại Los Angeles. Có thể thấy được Anne đang rất hạnh phúc với thiên chức làm mẹ.

'The Intern' film premiere, London

Nữ diễn viên của The Intern đang trong thời kỳ thai nghén và từng ngày mong đợi sự chào đời của thiên thần bé bỏng.

Chúng ta mong rằng mái ấm của Anne Hathaway sẽ sớm đầy ắp tiếng cười của những đứa trẻ. Vì phụ nữ cũng như một đóa hoa, đóa hoa ấy chỉ đẹp nhất khi được vun đắp bởi những hạnh phúc và tình yêu thương.

Xem thêm

The Shower – Phim hài mới của diễn viên Anne Hathaway

Thời trang trong phim: The Intern (Bố Già Học Việc)

Anne Hathaway – Cô gái đích thực

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Ảnh: People, Daily Mail Uk

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more