Các bài tập thể dục giúp tăng kích cỡ vòng một

Đăng ngày:

Vòng ngực là đường cong quyến rũ đặc trưng nhất của bạn gái. Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn cần biết các bài tập thể dục dưới đây để sở hữu vòng 1 căng tròn khỏe mạnh và gợi cảm.

Chống đẩy

Chống đẩy hay còn gọi là hít đất là một trong các bài tập thể dục cải thiện vòng một quen thuộc đối với các bạn nam nhưng cũng là bài tập ngực hiệu quả dành cho nữ. Khi tập, bạn phải lưu ý tập đúng cách mới có thể đạt hiệu quả cao. Bạn nên quan tâm đến tư thế và vị trí đặt tay sao cho hợp lý, duỗi thẳng chân ra sau, dùng sức của hai cánh tay nâng cơ thể lên và hạ xuống, tập từ 6 đên 8 nhịp một lần sẽ giúp ích rất nhiều trong việc phát triển cơ ngực.

x

các bài tập thể dục

Khi tập bài thể dục chống đẩy, bạn nên lưu ý đến tần suất tập và giữ đúng tư thế, tránh tập sai sẽ ảnh hưởng đến cơ thể

Ép ngực

Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay co lên ngang bằng nhau, tạo thành góc vuông 90 độ, hai bàn tay nắm lại.

Từ từ cho hai tay chạm vào nhau, để vào vị trí giữa của khuôn mặt. Giữ hơi thở đều đặn. Duy trì động tác trong 5 giây. Bài tập này thực hiện từ 8 – 12 lần.

các bài tập thể dục

Ép ngực cũng là bài tập giúp vòng ngực nở nang, săn chắc rất hiệu quả cho bạn gái

Thể dục tay không

Ngồi trên ghế dài, chân chụm lại, lưng thẳng. Tay phải giơ lên cao, bàn tay ngửa, tay trái giơ để phía dưới sao cho tay trái và tay phải trở thành một đường nghiêng thẳng. Vẫn ngồi trên ghế, giữ yên tư thế trong 30 giây rồi đổi tay cho nhau. Lặp lại động tác trên ngày một nhanh hơn. Tập động tác từ 20- 40 lần. Bạn phải chú ý là lưng luôn thẳng và không cử động bằng vai.

 

các bài tập thể dục

Bài tập thể dục cùng ghế đặc biệt phù hợp với bạn gái văn phòng bận rộn và ít khi di chuyển

Vòng ngực căng tròn và khỏe mạnh vốn là niềm mơ ước của các bạn gái. Với các bài tập thể dục ELLE gợi ý, chúc bạn sẽ sở hữu vòng một như ý muốn, và giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh ung thư vú đang khiến hàng triệu phụ nữ trên thế giới lo lắng!

Xem thêm

5 mẹo tăng kích thước vòng 1 tự nhiên

Các bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Lợi ích của tập thể dục thẩm mỹ

3 bài tập thể dục buổi sáng giúp giảm cân

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân tổng hợp

Ảnh sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more