Những khoảnh khắc làm nên hình tượng Britney Spears

Đăng ngày:

Ngày 2/12/2015 vừa qua đánh dấu sinh nhật lần thứ 34 của giọng ca Oops! I did it again lừng danh một thời. Cuộc sống của Britney Spears từng trải qua nhiều thăng trầm nhưng chúng ta vẫn không ngừng yêu mến vẻ ngọt ngào của công chúa nhạc pop phóng khoáng và hoang dại thuở ấy.

Từ những năm 90s cho đến nay, Britney Spears luôn đem đến những ca khúc sôi động và phóng khoáng mà mỗi khi nghe đến chúng ta chỉ muốn sống mãi với những giai điệu ấy “Till The World Ends“. Từ một ngôi sao Disney, Britney Spears đã lột xác thành cô nữ sinh nóng bỏng và nổi loạn trong Baby One More Time, để rồi sau đó là một cuộc sống thăng trầm gắn liền với sự nghiệp âm nhạc thành công lừng lẫy. Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 34 của Britney Spears, hãy cùng ELLE điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của công chúa nhạc pop một thời đánh cắp trái tim bao người hâm mộ:

Khi Britney Spears làm mưa làm gió với “công cuộc cải cách” đồng phục trung học trong MV Baby One More Time 

.

Sau khi MV Baby One More Time được ra mắt vào năm 1999, có lẽ không ít các cô gái tuổi teen thưở ấy ước mơ một lần được nổi loạn như Britney Spears. Chiếc áo sơ mi không cài nút được thắt lên, chiếc váy ngắn và tóc 2 bím là khởi đầu cho những điệu nhảy sôi động, đàn áp không khí tẻ nhạt trong trường học. Xem xong MV này, khán giả như chỉ muốn thốt lên với Britney rằng: “Baby, one more time!”

Khi Britney Spears khoe những đường cong tuyệt đẹp trên trang bìa tạp chí Rolling Stone 

.

Sự xuất hiện trên trang bìa tạp chí Rolling Stone của Britney Spears vào năm 1999 như một lời tuyên ngôn của nữ ca sĩ đến khán giả rằng cô không còn là một cô nàng ngây thơ của Disney ngày nào mà thay vào đó là một phụ nữ nóng bỏng và gợi cảm.

Khi Britney Spears xinh đẹp trong bộ jumpsuit da bó sát trong Oops! I did it again

.

britney spears ELLE VN 3

Bộ trang phục jumpsuit trong MV Oops I did it again cũng là một trong những biểu tượng của Britney Spears. Thời điểm MV ra mắt, trang phục này đã được bán trong các cửa hàng như một xu hướng mới nhất.

Khi Britney khuấy động sân khấu MTV VMAs trong bộ suit màu nude của Dolce&Gabbana vào năm 2000 

.

britney spears ELLE VN 7

Bộ trang phục màu nude của Dolce&Gabbana khoe trọn phần cơ bụng săn chắc của Britney Spears. Những điệu nhảy đầy đam mê của Britney Spears thực sự đã đốt cháy sân khấu buổi lễ trao giải MTV VMAs năm 2000.

Khi Britney Spears và Justin Timberlake xuất hiện thật ấn tượng trên thảm đỏ trong trang phục denim cặp 

.

britney justin ELLE VN 7

Trong khoảng thời gian còn mặn nồng, Britney Spears cùng bạn trai, Justin Timberlake xuất hiện trên thảm đỏ American Music Awards 2001 trong trang phục denim cặp, đây là một trong những lần xuất hiện trên thảm đỏ đáng nhớ nhất của Britney từ trước đến nay.

Khi Britney đem lại phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả của lễ trao giải MTV VMAs 2001

.

britney_2001_vma

Britney Spears trong phần trình diễn bài hát “I’m a slave 4 U” tại lễ trao giải VMAs 2001, những điệu nhảy hoang dã và sự xuất hiện của chú trăn bạch tạng Burmese đã làm nên một phần trình diễn hết sức ấn tượng đậm chất Britney.

Khi Britney Spears bất ngờ khóa môi với diva Madonna trong MTV VMAs 2003

.

britney-spears-madonna-vmas-2003-kiss-billboard-650

Britney Spears bất ngờ khóa môi với Madonna trong khi biểu diễn tại MTV VMAs 2003, trở thành một trong những phần trình diễn live ấn tượng nhất trong lịch sử.

Và chúng ta không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Britney trong quảng cáo Pepsi cùng với Pink và Beyoncé

.

britney spears ELLE VN 9

Britney Spears trong đoạn quảng cáo Pepsi với Beyoncé và Pink trong nền nhạc của bài hát We Will Rock You.

Một Britney luôn quyến rũ và gợi cảm trong những singles tiếp theo 

.

britney-toxic

Britney tiếp tục cho ra đời những single xuất sắc của mình, thu hút hàng triệu fan hâm mộ và nữ ca sĩ cũng mang về cho mình một giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Bộ trang phục tiếp viên hàng không của Britney trở thành trang phục hóa trang được bán chạy nhất trong thời điềm MV ra mắt.

Sau những năm 90s làm khuynh đảo làng nhạc POP thế giới, hiện giờ, cuộc đời và sự nghiệp của cô có phần lặng thầm hơn. Tuy nhiên, đối với những fan hâm mô luôn ủng hộ các sản phẩm của Britney và dõi theo từng sự kiện xảy ra trong cuộc đời cô, thì không một ai có thể quên được các HIT mà “công chúa nhạc POP” đã đóng góp cho làng nhạc thế giới.

—-

Xem thêm

Britney Spears của ngày ấy và bây giờ

Britney Spears khéo léo xử lý sự cố trang phục diễn

Ca sĩ Katy Perry có thu nhập cao nhất năm 2015

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Ảnh: sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more