Các trải nghiệm thú vị tại ELLE Shopping Fun mùa Đông 2015

Đăng ngày:

Hãy đến ELLE Shopping Fun Mùa Đông 2015 để đón nhận những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn đến từ tạp chí ELLE Việt Nam bạn nhé.

 

Các tín đồ của ELLE Shopping Fun Mùa Đông 2015 còn chờ gì nữa

Các tín đồ của ELLE Shopping Fun Mùa Đông 2015 còn chần chờ gì nữa

Những trải nghiệm đẳng cấp dường như đã trở thành một nét riêng biệt và không thể bỏ lỡ tại Elle Shopping Fun. Không chỉ mang đến nơi mua sắm những thương hiệu nổi tiếng với giá hấp dẫn, tạp chí Elle còn muốn thông qua Elle Shopping Fun dẫn bạn đến một lối sống mới – lối sống của giới thượng lưu, thông qua các trải nghiệm đẳng cấp:

–  May đo cùng nhà thiết kế: Đến với Elle Shopping Fun, khách hàng đã phần nào cảm nhận được cái gọi là “thời trang đẳng cấp” khi họ được chính những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như Vincent Đoàn, Hoàng Tú, Adrian Anh Tuấn,…trực tiếp may đo theo số đo cơ thể. Những bộ quần áo thiết kế tinh tế với phong cách từ nữ tính, bay bổng đến cá tính, phóng khoáng được “đo ni đóng giày” cho từng khách hàng khiến họ cảm thấy được vẻ thượng lưu, quý tộc của mình.

–  Kiểu tóc nào phù hợp với bạn: Tại gian hàng Justyle, khách hàng được thử nhiều mẫu tóc giả làm từ tóc thật với những kiểu theo xu hướng mới nhất. Chỉ trong vòng ít phút, họ đã có ngay kiểu tóc mới mà không cần phải qua những phương pháp cắt, nối, sấy thông thường, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp “cấp tốc” của cuộc sống bận rộn.

–  Phong cách trang điểm riêng của bạn: Tại gian hàng trải nghiệm cùa Cezanne – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản, khách hàng được các chuyên viên trang điểm tư vấn trực tiếp phong cách trang điểm phù hợp với gương mặt và thể hiện được cá tính riêng của bản thân. Giúp khách hàng luôn tự tin khi xuất hiện trước mọi người.

– Tạo kiểu móng thời trang: Bàn tay ngọc ngà của các khách hàng đến với Elle Shopping Fun đã được chăm sóc thật kĩ càng và tô điểm thật thời thượng khi đến với gian hàng của Kelly Pang. Bên cạnh đó, khách hàng còn được các chuyên gia Kelly Pang tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc móng đặc biệt trong không khí hanh khô của mùa đông này.

– Tìm hiểu vấn đề về tóc: Tóc rụng, tóc thưa, tóc yếu hay ít tóc là những vấn đề nan giải mà cả phụ nữ và nam giới thường gặp phải. Đến gian hàng của Tinh chất ngăn rụng tóc CG 210 tại ELLE Shopping Fun, khách hàng được soi tóc và da đầu miễn phí cũng như trải nghiệm tinh chất giúp khắc phục những vấn đề về tóc của họ.

– Trải nghiệm ẩm thực của lối sống hiện đại: Sushi – món ăn truyền thống của ẩm thực Nhật, đang trở thành một thực phẩm quen thuộc của người Việt. Gian hàng của Cocosushi mang đến cho khách hàng hương vị độc đáo của Sushi Nhật và cà phê hoàn toàn miễn phí.

– Trợ lí mua sắm riêng cho bạn: Elle Shopping Fun đưa ra một khái niệm mới hơn về mua sắm đẳng cấp, đó là mua sắm với trợ lý riêng. Các trợ lý này đã trở thành người bạn đồng hành của khách hàng trong quá trình mua sắm tại chương trình, giúp bạn lựa chọn những bộ trang phục làm nổi bật được phong cách riêng của bản thân nhưng vẫn giữ được phong độ đẳng cấp.

– Áo tắm cho từng vóc dáng: Gian hàng trải nghiệm áo tắm của thương hiệu áo tắm Lan Hạnh là nơi tư vấn kiểu áo tắm quyến rũ và gợi cảm nào phù hợp để tôn lên vóc dáng của từng khách hàng.

Hiểu rõ hơn các sản phẩm từ yến: Để nâng cao sức khỏe của khách hàng, gian hàng trải nghiệm của Song Yến tư vấn cho khách hàng cách sử dụng yến đúng cách để nâng cao chất lượng cuộc sống.

– Thử nghiệm và chia sẻ dịch vụ chăm sóc cơ thể: Gian hàng của Bodyline là nơi khách hàng trải nghiệm cảm giác thoải mái, thư giãn cùng với dịch vụ massage tay, đo mỡ, phân tích chỉ số cơ thể miễn phí, giúp giảm cân và tái tạo vóc dáng.

Để tham dự các trải nghiệm thú vị mà tạp chí ELLE Việt Nam phối hợp cùng các nhãn hàng rất đơn giản: bạn chỉ cần đăng nhập vào link này và nhấp chuột vào nút “ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM” tại những dịch vụ mà bạn muốn khám phá.

Sự kiện diễn ra từ 9AM – 10PM, 5-6/12/2015, tại GEM Center – 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM.

Xem thêm

5 NTK Việt Nam tại ELLE Shopping Fun Mùa Đông 2015

ELLE Shopping Fun HCM Thu-Đông 2015

Những món đồ thời trang nữ bạn nên mua sắm dịp cuối năm

Nhóm thực hiện

Bài: GiangGina / Ảnh minh họa: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more