Gợi ý 5 loại kem lót cho mắt “tuyệt đối nên thử”

Đăng ngày:

Kem lót cho mắt là thứ bạn gái tuyệt đối không nên bỏ qua, đặc biệt là với phong cách trang điểm nhấn mạnh vào đôi cửa sổ tâm hồn. Hãy cùng ELLE khám phá top 5 sản phẩm kem lót cho mắt giúp sở hữu ánh nhìn “chết người” nhé!

Julep Blank Canvas Mattifying Eye Primer

Với những cô nàng sở hữu đôi mắt “bất trị” hay bị trôi lem phấn do lượng dầu tiết quá nhiều, Julep’s Mattifying Primer chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kem lót gần như trong suốt và hoàn toàn không màu khi sử dụng lên mắt, tránh tối đa khả năng làm thay đổi màu phấn khi trang điểm.

.

Top 5 kem lót cho mắt "tuyệt đối phải thử"

Julep Blank Canvas Mattifying Eye Primer

Cate McNabb’s Tube Primer

Cate McNabb là một thương hiệu khá mới, tuy nhiên, sản phẩm kem lót cho mắt này chính là con át chủ bài tạo nên tiếng tăm cho hãng. Khi mới sử dụng, kem có kết cấu khá ẩm ướt, tuy nhiên chúng rất nhanh khô và để lại lớp nền mịn lỳ, không vóng cục và đặc biệt hơn là giữ cho đường kẻ mắt nước không trôi suốt cả ngày. Đây chính là sản phẩm mà các cô gái say mê kẻ mắt nước tuyệt đốt phải sở hữu trong tủ đồ làm đẹp của mình. Với Cate McNabb’s Tube Primer, bạn thoa một lớp kem mỏng lên mắt bằng cọ và tán nhẹ nhàng để có lớp nền cho mắt hoàn hảo mà không hề bị lộ hay dày phấn.

.

Top 5 kem lót cho mắt "tuyệt đối phải thử"

Cate McNabb’s Tube Primer

MAC Paint Pots

MAC Paint Pots là sản phẩm kem lót mắt đã từng làm mưa gió ở Việt Nam. Hầu như trong khoảng thời gian đó, bất cứ cô gái nào cũng săn lùng hũ kem lót này. Với lớp nền sau khi sử dụng mịn và mờ hoàn hảo như viên ngọc trai, bạn hoàn toàn có thể tự do thoải mái phối các màu sắc ưa thích của mình lên mắt mà không phải lo lắng bị trôi mất. Ngoài ra, các chuyên gia cũng rất ưa thích sử dụng sản phẩm này cho những đôi mắt khói thêm quyến rũ.

.

Top 5 kem lót cho mắt "tuyệt đối phải thử"

MAC Paint Pots

Urban Decay Primer Potion

Nếu là một cô gái mê đắm với mỹ phẩm, chắc chắn bạn đã từng nghe qua kem lót cho mắt của Urban Decay. Đây gần như là cái tên được xướng lên nhiều nhất mỗi khi nhắc đến dòng sản phẩm kem lót chuyên dụng cho mắt. Từ phấn mịn lỳ, đến phấn nhũ lấp lánh hay kẻ mắt, kem lót của Urban Decay đều có khả năng giữ chúng yên vị đúng chỗ trong cả một ngày dài bận rộn.

.

Top 5 kem lót cho mắt "tuyệt đối phải thử"

Urban Decay Eyeshadow Primer Potion

L’Oréal Magic De-Crease Eyelid Primer

Các chuyên gia đánh giá khá cao Magic De-Crease Eyelid Primer của L’Oréal với khả năng giữ lớp phấn mắt lâu trôi cả ngày. Ngoài ra, sản phẩm cũng mang đến ánh nhìn mượt mà, mềm mại hơn cho người dùng. Với những cô gái lần đầu tiên sử dụng, có lẽ sẽ khá bỡ ngỡ khi kem rất nhanh khô, nhưng chỉ sau vài lần làm quen, không ít người đã quyết định gắn bó lâu dài với kem lót mắt của L’Oréal.

.

Top 5 kem lót cho mắt "tuyệt đối phải thử"

L’Oréal Magic De-Crease Eyelid Primer

Kem lót cho mắt là sản phẩm không thể thiếu, đặc biệt là với các bạn gái ưa thích tô điểm cho cửa sổ tâm hồn. Với top 5 kem lót cho mắt ELLE gợi ý, chúc bạn sẽ sở hữu đôi cửa sổ tâm hồn thu hút mọi ánh nhìn của người khác!

Xem thêm

Mẹo sử dụng kem che khuyết điểm hiệu quả nhất

Cách chọn kem lót trang điểm phù hợp từng loại da

Các mẫu bàn phấn trang điểm đẹp cho bạn gái

7 lỗi cần tránh khi mua đồ trang điểm

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more