Gợi ý 6 sản phẩm bông rửa mặt dành cho bạn gái

Đăng ngày:

Rửa mặt bằng tay hay bằng khăn đã là thói quen quá xưa cũ và không đủ để làm sạch bụi bẩn trên khuôn mặt. Và đó là lý do bông rửa mặt ra đời giúp phái đẹp thêm phần tiện lợi khi chăm sóc làn da.

Gợi ý những sản phẩm bông rửa mặt cho bạn gái.

Gợi ý những sản phẩm bông rửa mặt cho bạn gái.

Phái đẹp thường có thói quen dùng tay không với sữa rửa mặt để làm sạch làn da. Tuy nhiên cách này không thể loại bỏ hết bụi bẩn trên da mặt, hơn nữa tay là nơi thường tiếp xúc với rất nhiều thứ khác nên sẽ vô tình khiến vi khuẩn đễ dàng xâm nhập vào da và đương nhiên mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Một trong những giải pháp vừa an toàn lại vừa hiệu quả mà lại khá bình dân, có khả năng làm sạch hoàn toàn làn da mềm mại của bạn đó là sử dụng miếng bọt biển rửa mặt – hay còn gọi là bông rửa mặt.

Boscia Konjac Cleansing Sponge

Boscia là một trong nhiều loại bông rửa mặt bằng bọt biển giúp làm sạch da thay cho các phương pháp rửa mặt hoặc bông tắm thông thường. Sản phẩm có chứa hàm lượng than tre hoạt tính giúp hấp thụ độc tố cùng lượng dầu dư thừa trên da. Than hoạt tính khử trùng, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc giúp miếng mút than rửa mặt luôn sạch sẽ trong suốt thời gian sử dụng.

Boscia Konjac Cleansing Sponge

Boscia Konjac Cleansing Sponge

One Love Organics Cleansing Sponge

Miếng bọt biển của One Love Organics được làm từ 100% sợi thực vật konjac tinh khiết, được đánh giá cao về khả năng giải độc và làm mịn da trong quá trình làm sạch. Bên cạnh đó, sản phẩm với đặc tính siêu mềm mịn giúp hỗ trợ và bảo vệ tối da cho cả những làn da đang gặp vấn đề như mụn trứng cá, mẩn đỏ và cả những làn da nhạy cảm nhất.

One Love Organics Cleansing Sponge

One Love Organics Cleansing Sponge

Japanese Konjac Cleansing Sponge

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất trà xanh của Nhật Bản cùng công thức 100% sợi konjac tự nhiên không chứa hóa chất, Japanese Konjac Cleansing Sponge là sản phẩm lý tưởng nhất cho làn da dầu và nhạy cảm. Tinh chất trà xanh dịu mát với đặc tính khử trùng và kháng khuẩn giúp cân bằng độ pH ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Sợi Konjac mềm mịn len lỏi vào từ lỗ chân lông để làm sạch, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cũng như mụn đầu đen, giúp làn da luôn căng mịn, rạng rỡ.

Japanese Konjac Cleansing Sponge

Japanese Konjac Cleansing Sponge

Julep Cleansing Sponge

Miếng bọt biển đơn giản này Julep nếu chỉ nhìn qua thì sẽ không thể chiếm được lòng tin của người dùng. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài đơn giản đó, sản phẩm lại được đánh giá vô cùng tuyệt vời, an toàn tối đa với mọi loại da. Cấu tạo thuôn dần về một phía để bạn có thể tận dụng được nhiều tính năng hơn (cả khi tắm và làm sạch da mặt). Hàm lượng than hoạt tính phong phú có khả năng giảm độc tố và hư tổn xuất hiện có thể trên da.

Julep Cleansing Sponge

Julep Cleansing Sponge

My Konjac Sponge

Bên cạnh cấu tạo 100% tự nhiên, My Konjac Sponge còn chứa thành phần giàu khoáng chất rất tốt cho da. Không chỉ giúp làm sạch và ngăn ngừa hư tổn, miếng bọt biển này còn có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi từng tế bào da, giúp làn da nhanh chóng lấy lại vẻ hoàn hảo, căng mịn sau hư tổn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da từ da dầu, khô, da thường hay ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

My Konjac Volcanic Scoria

My Konjac Sponge

EcoTools Facial Cleansing Sponges

EcoTools hẳn là một cái tên rất quen thuộc với các bạn gái Việt Nam qua những sản phẩm cọ trang điểm được đánh giá cao. Ngoài ra, sản phẩm bông rửa mặt của hãng cũng rất được ưa thích với khả năng làm sạch da nhẹ nhàng. Được làm từ Cellulose có nguồn gốc thực vật tự nhiên, miếng bông rửa mặt của EcoTools hoàn toàn thân thiện với môi trường, rất thích hợp cho những cô gái yêu những sản phẩm từ thiên nhiên.

EcoTools Facial Cleansing Sponges

EcoTools Facial Cleansing Sponges

Sử dụng bông rửa mặt sẽ giúp bạn có thể tạo bọt và làm sạch tận sâu lỗ chân lông với sữa rửa mặt gấp nhiều lần so với chỉ sử dụng đôi tay. Bạn nên thay mới miếng bông khoảng 2 tháng 1 lần để đảm bảo vệ sinh cho khuôn mặt. Với những sản phẩm bông rửa mặt được đánh giá cao ELLE gợi ý, chúc bạn sẽ sở hữu làn da khỏe mạnh hoàn hảo nhất!

Xem thêm

7 sai lầm cần tránh khi rửa mặt

10 nguyên tắc vàng trong việc dưỡng da mặt hàng ngày

Cách làm đẹp da mặt với 8 kiến thức căn bản

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân tổng hợp

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more