Khai mạc Triển lãm “Volez, Voguez, Voyagez – Louis Vuitton”

Đăng ngày:

Đêm mở màn của triển lãm “Volez, Voguez, Voyagez – Louis Vuitton” vừa diễn ra vào ngày 3/12/2015 tại Grand Palais (Paris, Pháp).

Ngày 3/12 vừa qua, Louis Vuitton đã chính thức khai mạc Triển lãm “Volez, Voguez, Voyagez – Louis Vuitton”. Được lựa chọn, tổ chức và giám sát bởi chuyên gia Olivier Sailard, triển lãm là cuộc hành trình lần theo dấu vết lịch sử của nhà Louis Vuitton từ năm 1854 đến nay, từ chân dung của những người sáng lập đến những người đang tạo nên diện mạo cho Louis Vuitton trong tương lai. Chủ đề của cuộc hành trình được thai nghén và thiết kế bởi Robert Carsen thông qua chín chương, trưng bày những vật dụng và tài liệu của cả Louis Vuitton và bảo tàng Palais Galliera, Musée de la Mode de la Ville de Paris. Triển lãm diễn ra từ ngày 4/12/2015 đến 21/2/2016.

Tại sự kiện, Bernard Arnault, CEO của LVMH Moët Hennessy – Louis Vuitton và Michael Burke, CEO của Louis Vuitton vinh dự chào đón ngài Emmanuel Macron, Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Công nghiệp và Các vấn đề kỹ thuật số của Pháp.

.

Bernard ARNAULT. Emmanuel MACRON. Michael BURKE. Olivier SAILLARD. Robert CARSEN

Bernard Arnault và Michael Burke tiếp đón Bộ trưởng Kinh tế Pháp Emmanuel Macron

Bernard Arnault và Bộ trưởng Pháp Emmanuel Macron

Bernard Arnault và Bộ trưởng Pháp Emmanuel Macron

Bên cạnh đó, những nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật như Daniel Buren, Bertrand Lavier, Christian de Portzamparc, Xavier Veilhan, Olafur Eliasson, Jean-Michel Othoniel, Gautier Capuçon, Laurent Grasso, Fabrice Hyber, Laurent Korcia, Kader Attia v.v… cũng đến để chứng kiến sự tái hiện sống động nền văn hóa Pháp, tôn vinh nghệ thuật sống kiểu Pháp và ủng hộ quyền tự do sáng tạo.

Những thợ thủ công nổi tiếng của Louis Vuitton – những người thừa kế di sản và duy trì tinh thần đổi mới của thương hiệu – cũng có mặt để chia sẻ kỹ thuật trứ danh và độc nhất với ngài Bộ trưởng.

.

trien lam louis vuitton

“Volez, Voguez, Voyagez – Louis Vuitton” lần theo dấu vết lịch sử của nhà Louis Vuitton từ năm 1854 đến nay

Cùng xem lại một số hình ảnh trong đêm khai mạc triển lãm.

\ Karl LagerfeldKarl Lagerfeld Bernard Arnault, Delphine Arnault, Karl LagerfeldBernard Arnault, Delphine Arnault, Karl Lagerfeld Olivier Saillard
PARIS, FRANCE - DECEMBER 03: Olivier Saillard attends the 'Volez, Voguez, Voyagez - Louis Vuitton' Exhibition Opening at Le Grand Palais on December 3, 2015 in Paris, France. (Photo by Rindoff/Le Segretain/Getty Images for Louis Vuitton)Olivier Saillard <br data-lazy-src=

Xem thêm

Hành trình văn hóa – Sợi chỉ kết nối những nhà thiết kế thời trang

Triển lãm nghệ thuật No Longer/Not Yet của Gucci

Chu du trong thế giới thời trang của Christian Dior

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more