Kim Kardashian & Kayne West hạnh phúc chào đón con thứ hai

Đăng ngày:

Kim Kardashian và rapper Kayne West giờ đây có lẽ đang đắm chìm trong hạnh phúc. Sau những ngày tháng mang thai khá vất vả, Kim Kardashian đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh mang tên Saint West.

Có vẻ như mọi sự chú ý của truyền thông đang đổ dồn về mái ấm của Kim KardashianKayne West khi họ chào đón thành viên mới nhất của gia đình, bé trai Saint West vào sáng ngày 5/12/2015. Ngôi sao của chương trình thực tế Keeping Up With The Kardashians đã thông báo đến những ai quan tâm rằng cô và con trai hiện đang trong tình trạng sức khỏe ổn định. Một lời chúc mừng gửi đến cặp đôi Kim Kayne vì mái ấm của họ giờ đây lại thêm đầm ấm hơn bao giờ hết.

.

Tổ ấm của Kim Kardashian và Kayne West có lẽ đang hạnh phúc hơn bao giờ hết với sự góp mặt của bé Saint West vừa chào đời ngày 5/12/2015

Mặc dù “mẹ tròn con vuông”, nhưng ca sinh của Kim Kardashian được cho là khoảng thời gian rất khó khăn và đau đớn đối với cô. Được biết, trong khoảng thời gian còn mang thai, người đẹp đã rất lo lắng khi biết được mình mắc phải một hội chứng khiến nhau thai không thể tách khỏi tử cung của mình trong quá trình sinh nở. Cũng vì hiện tượng này, lần sinh bé North West vào năm 2013 là một trong những “trải nghiệm đau đớn nhất mà cô từng trải qua”. Trong năm nay, sự lo lắng ấy của Kim còn tăng lên bội phần khi bác sĩ của cô chẩn đoán rằng có thể tử cung của Kim phải bị cắt bỏ nếu như nhau thai lần này ăn sâu vào tử cung của cô hơn lần trước.

.

Trong thời gian hạ sinh bé North West vào năm 2013 Kim Kardashian cũng đã phải trải qua nhiều cảm giác đau đớn vì hội chứng nhau thai ăn sâu vào tử cung.

Trong thời gian hạ sinh bé North West vào năm 2013, Kim Kardashian cũng đã phải trải qua nhiều cảm giác đau đớn vì triệu chứng nhau thai ăn sâu vào tử cung.

Cặp vợ chồng Kim Kayne tại show thời trang Givenchy tháng 9/2015. Lúc này, khi còn 2 tháng nữa là con trai chào đời, Kim cũng không khỏi lo lắng vì tình trạng của mình.

Cặp vợ chồng Kim Kayne tại show thời trang Givenchy tháng 9/2015. Lúc này, khi còn 2 tháng nữa là con trai chào đời, Kim cũng không khỏi lo lắng vì tình trạng của mình.

Nhưng may mắn thay, mặc dù phải “vượt cạn” một cách rất khó khăn và đau đớn, cuối cùng cô cũng hạ sinh một bé trai kháu khỉnh nặng gần 3,7kg, tại phòng sinh thiết kế đặc biệt dành riêng cho hai mẹ con tại Los Angeles. Ngày 7/11, vợ chồng Kim Kayne đã quyết định đặt tên con trai là Saint West. Theo tạp chí UsMagazine, cặp đôi quyết định đặt tên này cho con vì Kim đã trải qua một quá trình sinh nở rất khó khăn để đưa con trai mình đến với cuộc sống này. Vì thế, tên Saint West như một lời nhắn của Kim Kayne đến mọi người rằng con trai mình là một điều gì đó thật sự đặc biệt và ý nghĩa.

Xem thêm

Oprah Winfrey đánh giá cao gia đình nhà Kardashian

Điều bạn chưa biết về cuộc đời của Kim Kardashian

Những bí quyết làm đẹp học từ Kim Kardashian

Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Nguồn:Usmagazine

Ảnh: sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more