Người mẫu Miranda Kerr đầy nóng bỏng trong LOVE Advent

Đăng ngày:

Tiếp nối những gương mặt nổi bật trong giới thời trang như Kendall Jenner, Gigi Hadid và Irina Shayk, cựu thiên thần Victoria’s Secret, Miranda Kerr phô diễn những đường con tuyệt đẹp của cơ thể trong ngày thứ 9 của bộ lịch video mang tên LOVE Advent (tạm dịch là lịch Mùa Vọng) của tạp chí LOVE.

Tháng 12 năm 2011 đánh dấu sự ra đời của LOVE Advent, một bộ lịch điện tử của tạp chí LOVE tại Anh bao gồm 31 đoạn video tương ứng với 31 ngày của tháng 12. Nhờ vào những ý kiến sáng tạo nên LOVE Advent, những tín đồ của cái đẹp trên thế giới có thể chào đón mùa Giáng Sinh một cách thật độc đáo và quyến rũ hơn bao giờ hết.

.

love advent ELLE VN 1

Hình background của bộ lịch LOVE Advent 2015, người mẫu Kendall Jenner đáng yêu và ngộ nghĩnh trong bộ trang phục cá mập. Bộ lịch đang được đăng tải trên trang web của tạp chí LOVE trong suốt tháng 12

Trong năm nay, Kendall Jenner xuất hiện xinh đẹp và hài hước trong ngày thứ nhất của bộ lịch LOVE advent như nhắc nhở với chúng ta rằng tháng 12, tháng của những lễ hội đang đến rất gần. Mặc dù mới thành lập từ năm ngoái, nhưng gương mặt xuất hiện trong những thước phim của LOVE Advent quy tụ các mỹ nhân hàng đầu thế giới như Irina Shayk, Emily Ratajkowski, Kendall Jenner, Gigi Hadid hay Pamela Anderson. Và tất nhiên là đạo diễn Doug Inglish cũng không thể nào bỏ qua người mẫu Miranda Kerr xinh đẹp, cựu thiên thần Victoria’s Secret với goute thời trang tinh tế khiến bao cô gái phải ngưỡng mộ.

.

Miranda Kerr gợi cảm trong Video "Ngày thứ 9" của lịch điện tử LOVE advent

Miranda Kerr gợi cảm trong Video của lịch điện tử LOVE advent

Tuy đã trở thành bà mẹ một con nhưng trong ngày thứ 9 của LOVE Advent, người mẫu Miranda Kerr vẫn luôn chứng tỏ rằng sức nóng của cô chưa bao giờ hạ nhiệt. Mái tóc buông xõa được chải qua một bên, khuôn ngực đầy đặn trong bộ corset bằng chiffon trắng và những đường cong tuyệt đẹp của Miranda lại càng nổi bật hơn khi cô tạo dáng cạnh bể bơi trong chiếc áo tắm của bộ sưu tập Fleur Du Mal x Playboy, tất cả những hình ảnh gợi cảm như khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

.

miranda kerr ELLE VN 1

Miranda Kerr quyến rũ một cách thơ ngây trong bộ corset trắng

 

Mái tóc được đánh rối và hất sang một khiến mIrada Kerr lại càng thêm nữ tính và sexy hơn

Mái tóc được đánh rối và hất sang một bên khiến Mirada Kerr trông càng thêm nữ tính và sexy hơn

 

Những đường cong tuyệt mỹ của người mẫu Miranda Kerr trong bộ áo tắm của Fleur du Mal x Playboy

Ngày 1/12 vừa qua, màn mở đầu của LOVE Advent 2015 với Kendall Jenner trong trang phục cá mập đáng yêu đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem trong vòng 48 giờ. Trong tuần đầu tiên của tháng 12, trái tim của bao nhiêu người hâm mộ không ngừng xao xuyến trước vẻ đẹp hoàn hảo của Gigi Hadid, Pamela Anderson, Irina Shayk, Caroline Flack và Immy Waterhouse trong những đoạn video. Trong tuần thứ hai, người mẫu Emily Ratajkowski của Blurred Lines khiến khán giả ngày một bị lôi cuốn hơn bởi những cảnh quay táo bạo và sexy của mình..

Dự kiến sẽ có thêm nhiều cảnh quay đẹp và vui nhộn đến với người hâm mộ của bộ lịch LOVE Advent, những chân dài đình đám như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Ashley Graham, Abbey Clancy, Bella Hadid, Nina Agdal, Poppy Delevinge, Cara Delevinge, Rita Ora cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác sẽ xuất hiện trong các video tiếp theo xuyên suốt đến cuối tháng. Có thể nói, LOVE Advent cũng như là một show Victoria’s Secret mini pha trộn thêm một chút sự tinh tế của bộ lịch Pirelli danh tiếng.

Nói về bộ lịch quyến rũ đang tạo nên nhiều cơn sốt trên thế giới, Katie Grand, tổng biên tập của tạp chí LOVE cho hay: “Đây là năm thứ 5 của LOVE Advent và bộ lịch thật sự là một dự án có quy mô rất lớn với sự góp mặt của những cô gái gợi cảm nhất, những ngôi sao và các chàng trai trẻ trong giới thời trang, và LOVE Advent đã nhận được một con số ngất ngường là 7.5 triệu lượt xem vào tháng 12 năm ngoái”.

Xem thêm

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần của Miranda Kerr

Miranda Kerr thiết kế trang sức cho Swarovski

Bí quyết làm đẹp trong 15 phút của thiên thần Miranda Kerr

Miranda Kerr dances in her underwear in sultry LOVE advent
Nhóm thực hiện

Bài: Natalie Nguyen

Ảnh: Nylon Magazine, LOVE Magazine, Daily Mail UK

Stylish: Ryan Hastings

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more