Khám phá “Hộp quà nhan sắc” của Estée Lauder

Đăng ngày:

Mùa lễ hội đã “ngân vang” trên khắp các con phố, đủ để tim bạn nhảy múa theo nhịp “Jingle bell, Jingle bell”? Bên cạnh những chiếc xiêm y lộng lẫy, bạn đã chuẩn bị cho mình một khuôn diện thật rạng rỡ để trở thành nữ hoàng của mùa vui nhất năm?

Hãy note vào sổ tay hẹn hò của bạn: Ngày 12&13/12/2015 (9AM – 8PM) tại khách sạn Inter Continental Asiana Saigon (góc Lê Duẩn – Hai Bà Trưng, Q.1) sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt, nơi đó, chính tay bạn sẽ mở HỘP QUÀ NHAN SẮC của thương hiệu mỹ phẩm số 1 thế giới Esteé Lauder. Hộp quà nhan sắc này sẽ mở ra tất cả bí mật làm đẹp của một quý cô thời thượng, cùng vô vàn dịch vụ làm đẹp miễn phí hoàn toàn dành cho bạn!

 

estée lauder

Đẹp cùng Esteé Lauder mùa lễ hội Noel

MÓN QUÀ ĐẦU TIÊN: PHÙ THUỶ BOBBY WANG

“Món quà” giá trị nhất có trong HỘP QUÀ NHAN SẮC của Estée Lauder là Bobby Wang – chuyên gia trang điểm quốc tế của Estée Lauder – người được mệnh danh là gã phù thuỷ gây ám ảnh tuần lễ thời trang New York. Với “bàn tay ma thuật” của mình, chàng trai gốc Singapore đã trở thành cái tên được hàng triệu cô gái trên thế giới ngưỡng mộ. “Báu vật” của Estée Lauder cũng từng được tạp chí Vougue danh tiếng lăng xê như một gã phù thuỷ đầy ma mị. Nhưng hạnh phúc lớn nhất của Bobby Wang không phải trễm trệ trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay Vougue quyền lực, mà là những chuyến “du ngoạn”đến các thành phố trên thế giới để chia sẻ những tuyệt chiêu trang điểm của anh. Và sau khi kết thúc chuyến chu du Philippin, Bobby Wang sẽ chính thức đến “gặp” tín đồ làm đẹp Tp.HCM trong 2 ngày duy nhất 12&13/12.

 

Ảnh: Bobby Wang, Chuyên gia trang điểm Quốc Tế của Estée Lauder

Ảnh: Bobby Wang, Chuyên gia trang điểm Quốc Tế của Estée Lauder

MÓN QUÀ THỨ HAI: NHỮNG DỊCH VỤ LÀM ĐẸP MIỄN PHÍ THƯỢNG ĐẲNG

Bạn là một tín đồ làm đẹp chính chuyên? Làn da bạn quen được yêu chiều bằng những sản phẩm và dịch vụ thượng hạng? Bạn cần một cái gì đó đẳng cấp hơn, tinh tế hơn với chất lượng hoàn hảo hơn? HỘP QUÀ NHAN SẮC của Estée Lauder sẽ đáp ứng bạn điều đó. Cụ thể, đến mở “HỘP QUÀ NHAN SẮC” của Estée Lauder, bạn sẽ được:

– Kiểm tra da, tư vấn chăm sóc da đúng cách, cho làn da mịn màng, tươi trẻ và hoàn hảo để “làm nền” cho bất kỳ phong cách trang điểm nào trong mùa lễ hội.

– Massage bằng thiết bị và chuyên viên cao cấp để da được thư giãn và sạch sâu.

– Trang điểm với các tông màu mới nhất mùa lễ hội của Estée Lauder để gương mặt lộng lẫy, ấn tượng.

– Chăm sóc móng và vẽ móng nghệ thuật theo các tông màu hot nhất mùa Giáng Sinh.

– Tết tóc nghệ thuật với cảm hứng mùa Đông lãng mạn.

– “Spa” làm mới túi xách bởi thương hiệu giày da nổi tiếng nước Ý để túi luôn sạch và mới.

 

Ảnh: Bộ sưu tập kem nền trứ danh từ Estée Lauder cho lớp nền mịn mượt, hoàn mỹ

Ảnh: Bộ sưu tập kem nền trứ danh từ Estée Lauder cho lớp nền mịn mượt, hoàn mỹ

MÓN QUÀ THỨ 3: NHỮNG ƯU ĐÃI BÁN HÀNG GÂY CHOÁNG VÁNG

Bạn thực sự tin tưởng và hài lòng về những giá trị cốt lõi mà Estée Lauder mang lại, và mong muốn những món mỹ phẩm thượng hạng này sẽ được đặt trên bàn trang điểm của mình? Vậy thì bạn đừng bỏ qua chương trình bán hàng ưu đãi nhất mùa Giáng Sinh năm nay nhé.

– Mua kem nền Double Wear 1,200,000VNĐ hoặc lọ nước thần Advanced Night Repair 2,200,000VNĐ, bạn được tặng ngay voucher 200,000VNĐ

– Mua hoá đơn 1,500,000 VNĐ có kem nền Double Wear hoặc Double Wear To Go, bạn được tặng ngay voucher 200,000VNĐ kèm bộ Quà Tặng 3 món cùng ví trị giá 1,000,000VNĐ

– Mua hóa đơn 5,000,000VNĐ, bạn được tặng bộ quà tặng 7 món kèm ví trị giá 3,250,000 VNĐ

– Mua hóa đơn 7,000,000VNĐ, bạn được tặng bộ quà tặng 7 món kèm túi xách thời thượng độc quyền của Estée Lauder trị giá 4,250,000VNĐ

– Cũng tại sự kiện, Estée Lauder sẽ trình làng bộ Quà tặng Mùa Lễ Hội phiên bản giới hạn với mức tiết kiệm thật hấp dẫn!

 

Ảnh: Bộ Quà Tặng Advanced Night Repair phiên bản giới hạn Mùa Lễ Hội 2015

Ảnh: Bộ Quà Tặng Advanced Night Repair phiên bản giới hạn Mùa Lễ Hội 2015

 

– Hãy gọi hotline 0906862785 để đặt mua VIP PASSPORT- Bạn đừng quên hãng vận chuyển hạng sang Uber tài trợ 100,000VNĐ hai chiều đi và về (dành cho những người lần đầu trải nghiệm dịch vụ Uber) với 3 bước đơn giản: Tải ứng dụng Uber tại uber.com/app; Nhập mã khuyến mãi “Estée Lauder”; Chọn địa điểm đón và yêu cầu xe.

– Nếu thanh toán bằng thẻ Visa, Master của các ngân hang ACB, VPBank, Sacombank, Techcombank, TPBank, bạn sẽ được nhận ngay quà tặng đặc biệt 250,000VNĐ từ Estée Lauder

Xem thêm

Gợi ý 6 bộ trang điểm cao cấp dành cho nàng sành điệu

7 lỗi cần tránh khi mua đồ trang điểm

5 sai lầm cần tránh khi mua mỹ phẩm trang điểm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more