Sản phẩm dầu gấc 12 năm vì sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ

Đăng ngày:

Để kỷ niệm 12 năm sản phẩm VINAGA xuất hiện trên thị trường quốc tế vì sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ nói riêng và sức khỏe của cộng đồng nói chung, công ty Chế biến Dầu thực vật và Thực phẩm Việt Nam đã tổ chức chuyến thăm quan nhà máy với các vị khách đến từ giới truyền thông và khách hàng.

Sản phẩm VINAGA là thành quả sau khi bác sĩ Nguyễn Công Suất quyết tâm biến các đề tài nghiên cứu về trái gấc thành sản phẩm đưa vào cuộc sống. Năm 1989, có một đoàn cựu binh Mỹ sang Việt Nam nghiên cứu khắc phục hậu quả chất độc hóa học sau chiến tranh. Trước việc lạm dụng thuốc hóa dược, họ khuyên các bác sỹ nên sử dụng sản phẩm bào chế từ thiên nhiên (như cà chua) để điều trị ung thư, nhiễm chất độc dioxin… Cũng trong thời gian này, phía Việt Nam đề xuất sử dụng tinh dầu gấc. Sau khi kiểm tra, các nhà khoa học Mỹ đều thừa nhận, loại trái cây này có chứa nhiều chất Beta Caroten, Lycopene và các hợp chất khác có tác dụng vô hiệu hóa 75% các chất gây bệnh ung thư, chống ôxy hóa, chống lão hóa tế bào, chống suy dinh dưỡng và thiếu vi chất ở trẻ em…

.

Doanh nhân, bác sĩ Nguyễn Công Suất đón nhận những thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và đưa sản phẩm có ích vào cộng đồng.

Doanh nhân, bác sĩ Nguyễn Công Suất đón nhận những thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và đưa sản phẩm có ích vào cộng đồng.

Năm 2003, mẻ hàng đầu tiên xuất xưởng, được đặt tên là VINAGA (Gấc Việt Nam). Sự khởi đầu may mắn khi mẻ hàng đầu tiên đã được khách hàng tại Mỹ mua trọn gói và ký kết hợp tác lâu dài. Đây chính là sự bắt đầu của một thương hiệu. VINAGA ra đời trong sự lạc quan và vui mừng của nhiều người bệnh khi sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép và Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

.

Sản phẩm ra đời tạo điều kiện cho bà con phát triển trồng gấc.

Sản phẩm ra đời tạo điều kiện cho bà con phát triển trồng gấc.

Trong 12 năm, sản phẩm VINAGA lần lượt có mặt tại các nước phát triển như Mỹ, Nga, Anh, Pháp, Đức và mới nhất là Nhật Bản. Cho đến nay, để đáp ứng cho dây truyền sản xuất mớí nhất trị giá hơn 50 tỷ đồng với công suất 200 nghìn tấn quả/năm anh đã phải phát triển đến gần 20 tỉnh, hình thành các vệ tinh trồng gấc để cung cấp nguyên liệu cho VINAGA… Những vùng nguyên liệu gấc hàng nghìn ha ở các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Phòng và mới đây, cũng đã được phát triển ở một số tỉnh miền núi phía Bắc như Hà Giang, Tuyên Quang.

.

Dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến những sả phẩm chất lượng tốt nhất.

Dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến những sả phẩm chất lượng tốt nhất.

Với hai dòng sản phẩm chính là: 1. Dầu gấc viên nang VINAGA, tác dụng phòng chống lão hóa, bảo vệ da, phòng chữa viêm gan, xơ gan và những tổn thương tiền ung thư, phòng chữa thiều vitamin, suy dinh dưỡng trẻ em, khô mắt, mờ mắt, thiếu máu dinh dưỡng, hạ cholesterol trong máu, phòng chữa các bệnh về tim mạch và tiểu đường…; 2. Dầu gấc Việt Nam G8 có tác dụng phòng ngừa, chữa bệnh khô giác mạc mắt, quáng gà, suy dinh dưỡng, chậm lớn ở trẻ, giúp tăng trưởng hồng cầu. Dầu gấc còn giúp trẻ ăn tốt hơn và phát triển cân đối… Dầu gấc làm da, tóc mịn màng, mau lành vết thương, vết loét và đặc biệt, dầu gấc còn cho vào các món ăn để tạo mầu…

Xem thêm

Bói vui về chỉ số nhan sắc của 12 cung hoàng đạo

Bí quyết làm đẹp từ các loại dầu

Bí quyết sống hạnh phúc: Dịu dàng với cơ thể của mình

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more