Một tình bạn đẹp trong giới giải trí: Demi Lovato và Nick Jonas

Đăng ngày:

Nổi lên từ sau bộ phim âm nhạc Camp Rock, hai ngôi sao xuất thân từ Disney, Demi Lovato và Nick Jonas có một tình bạn đẹp và bền bỉ khiến nhiều người hết lòng ngưỡng mộ.

5 năm trước đây quả là một khoảng thời gian khó khăn với nữ ca sĩ Demi Lovato khi cô phải trải qua một cuộc điều trị cho “những rối loạn về thể trạng và cảm xúc” của mình. Không dừng lại ở đây, những nỗi buồn tiếp tục bủa vây lấy cuộc sống của Demi khi năm 2013, người cha thân yêu của cô qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác.

ca si demi lovato ELLE VN 90

Demi Lovato đã phải trải qua một thời gian điều trị tâm lý vì những hành vi tự hành xác bản thân và rối loạn trong cảm xúc, cô đã trải qua một giai đoạn khá khó khăn

Nhìn lại chặng đường tăm tối ấy, nữ ca sĩ Don’t Forget dường như không thể kiềm chế nỗi xúc động trong một cuộc phỏng vấn với Huffington Post: “Bạn biết không, những người trong cuộc sống của tôi, như là Selena và Nick Jonas và Miley, họ đều đã sát cánh bên tôi trong những khoảng thời gian đầy khó khăn ấy. Tôi thích sự hiện diện của những người hiểu được chỗ đứng của tôi trong cuộc sống và luôn quan tâm đến tôi thật lòng. Tôi cảm thấy, Nick là một điều gì đó rất đặc biệt, tôi cảm thấy tôi có thể gọi anh ấy khi tôi chìm đắm trong nỗi buồn và anh ấy sẽ đến bên tôi. Thật sự đó là một cảm giác rất tuyệt vời khi có được một người bạn như thế”.

ca si demi lovato ELLE VN1

Demi Lovato nói về người bạn thân nhất của mình rằng: “Tôi cảm thấy, Nick là một điều gì đó rất đặc biệt, tôi cảm thấy tôi có thể gọi anh ấy khi tôi chìm đắm trong nỗi buồn và anh ấy sẽ đến bên tôi. Thật sự đó là một cảm giác rất tuyệt vời khi có được một người bạn như thế”

Giờ đây, với sự giúp đỡ của Nick Jonas và một số người bạn thân thiết khác, Demi Lovato đã lấy lại được phong độ của một nữ ca sĩ pop rock đầy mạnh mẽ và cá tính như ngày nào. Trở về với cương vị là giám khảo của X-factor, cho ra đời những album thành công như Demi (2013) và Confident (2015) với những single làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Billboard. Có lẽ, tình bạn của Nick Jonas cũng như là sự hỗ trợ từ người thân đã giúp nữ ca sĩ Demi Lovato ngày nào tìm lại được bản thân mình.

ca si demi lovato ELLE VN 6

Nhờ vào sự hỗ trợ về mặt tinh thần của Nick Jonas và gia đình, Demi Lovato dần lấy lại được phong độ như xưa

Vào tháng 10 năm nay, Nick Jonas khẳng định rằng anh và Demi Lovato sẽ đi lưu diễn cùng nhau trong tour mang tên “Furture Now”. Nick Jonas cho hay họ đang cố gắng làm việc chăm chỉ để làm nên một tour xuất sắc nhất có thể. Những bài hát mới của Demi Lovato trong album Confident và hit JealousChains hứa hẹn sẽ làm nên một tour diễn tuyệt vời. Những ai là fan của bộ phim Camp Rock một thời chắc chắn sẽ bồi hồi nhớ lại hai cô cậu teen trong trại hè âm nhạc năm nào giờ đã lớn lên và đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới.

demi_800

Poster của tour diễn “Future Now” của Demi Lovato và Nick Jonas

Ngày 15/12 vừa qua, hãng thu âm Safehouse Publishing của “đôi bạn cùng tiến” Demi Lovato và Nick Jonas và Phim McIntyre, quản lý của họ đã cùng với “ông trùm” xuất bản âm nhạc Universal Music Publishing Group ký kết hợp đồng liên doanh và theo đó, Safehouse Records sẽ là một đối tác của Universal Music Publishing Group, đảm nhận những hợp đồng thu âm với các nghệ sĩ khác.

umpg-safehouse-publishing-demi-lovato-nick-jonas-jody-gerson-2015-billboard-650

Công ty thu âm Safehouse Publishing của Demi Lovato và Nick Jonas vừa qua đã ký hợp đồng hợp tác với hãng xuất bản âm nhạc số 1 trên thế giới, Universal Music Publishing Group

Được biết, khách hàng đầu tiên của Safehouse Publishing sau phi vụ kinh doanh kể trên là Chord Overstreet, cựu diễn diên của series nhạc kịch đình đám Glee.

Demi Lovato tiết lộ rằng: “Tôi rất phấn khích khi được hợp tác kinh doanh cùng tập đoàn Universal Music Publishing Group nhằm phát triển âm nhạc của tôi và cả công ty thu âm của tôi, Safehouse Records. Mối quan hệ mới này cho phép tôi trưởng thành như một nhạc sĩ thực thu cũng như là một nhà kinh doanh, và quan trọng nhất là giúp tôi tạo nên một môi trường đầy cảm hứng cho các nghệ sĩ khác.”

Jonas ngay sau đó đã tiếp lời cô bạn thân của mình: “Hãng thu âm Safehouse luôn là một dự án chứa đựng niềm đam mê của Demi, Phil và tôi trong nhiều năm. Chúng tôi rất vui mừng vì đã tìm được mái nhà hoàn hảo tại Universal Music Publishing Group.”

Ngoài ra, Demi Lovato và Nick Jonas có thể sẽ cùng nhau xuất hiện trong Victoria’s Secret Swim Special 2016, theo Economic Times. Nick Jonas bật mí rằng chương trình sẽ được diễn ra dưới ánh hoàng hôn tại bờ biển St.Bart’s thuộc Pháp. Trong khi đó, dàn mẫu Victoria’s Secret và Demi Lovato lại khiến khán giả tò mò với vô số những bức ảnh chụp chung của họ kèm theo dòng hashtag “somethingbigiscoming16”.

demi lovato ELLE VN 1

Những hình ảnh Demi Lovato chụp cùng dàn mẫu Victorias Secret được nữ ca sĩ đăng tải trên twitter kèm theo dòng hastag “somethingbigiscoming16” khiến fan hâm mộ dự đoán rằng Demi sẽ có mặt trong Victorias Secret Swim Special 2016

ca si demi lovato ELLE VN 1111

Bức ảnh được ca sĩ Nick Jonas đăng tải kèm theo dòng caption: “Show diễn nhạc cụ dưới ánh hoàng hôn. #somethingbigiscoming16 #stbarth@victoriassecret”

ca si demi lovato ELLE VN 000

Mối quan hệ giữa cậu bạn thân Nick Jonas và bạn trai Wilmer Valderrrama rất thân thiết khiến cho Demi Lovato bông đùa cô là người thứ 3 trong mối quan hệ anh em của hai người

Bên cạnh đó, ca sĩ Demi Lovato chia sẻ rằng mối quan hệ giữa cậu bạn thân Nick Jonas và bạn trai Wilmer Valderrrama cực kỳ thân thiết như anh em, giọng hát La la land bông đùa: ” Tôi rất yêu những tấm hình này…Xin lỗi Nick Jonas vì tớ đã làm “kỳ đà cản mũi” hai anh em nhưng tình huynh đệ của hai người cũng đang làm “kỳ đà cản mũi” cho tớ đó.”

Xem thêm

Những điều ít được biết về Demi Lovato

Phong cách thời trang của 5 nàng “công chúa” Disney

Những câu nói hay về tình bạn tâm đắc nhất

ELLE lắng nghe bạn: Đàn ông rất coi trọng tình bạn

Nhóm thực hiện

Bài: Trinh Nguyen

Ảnh: sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more