3 bí mật của phụ nữ mà đàn ông luôn hiếu kỳ

Đăng ngày:

“A secret makes a woman woman” – Gosho Aoyama, nhà văn kiêm họa sĩ truyện tranh trinh thám Nhật đã có một câu nói để đời như thế khi mô tả về phái đẹp. Quả thật điều làm nên sức quyến rũ mê mị của đàn bà chính là điều bí mật, những thứ khiến cánh mày râu điên đảo, khiến họ trải quả hàng ngàn năm để thấu hiểu, nhưng đó mãi là cuộc viễn chinh dai dẳng không hồi kết…

3 bí mật của phụ nữ - heading picture - elle vietnam

“Bí mật làm nên sức quyến rũ của một người đàn bà” – Gosho Aoyama.

Đời sống tình cảm luôn là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Đôi khi phái mạnh còn hào hứng và thích thú trong chuyện tình yêu hơn cả phụ nữ. Ai cũng có lòng hiếu kỳ, nhất là trong tình yêu. Vậy những bí mật của phụ nữ nào khiến chàng muốn khám phá nhất? ELLE sẽ bật mí cho chị em biết nhé…

1. Lần đầu thân mật thể xác là lúc nào

3 bí mật của phụ nữ - first time make love - elle vietnam

“Lần đầu tiên” của một người phụ nữ – đau đớn và sung sướng – luôn là một bức tranh tuyệt mỹ trong mắt đàn ông.

Thân mật thể xác là sự thấu hiểu triệt để nhất đối với người khác phái. “Vào lúc nào” càng phản ánh được thái độ tình cảm của người đó. Có những hành động thân mật sớm không đồng nghĩa với số lần càng nhiều, nhưng ít nhiều cũng có thể cho thấy mức độ từng trải của một người phụ nữ.

Nếu như gặp được một cô nàng “trong trắng” chưa từng nếm trái cấm thì quả thật là điều hạnh phúc và đầy thú vị đối với đàn ông. Ở đây không bàn đến quan niệm cởi mở hay bảo thủ, mà đơn giản là “lần đầu tiên” của một người phụ nữ – đau đớn và sung sướng – luôn là một bức tranh tuyệt mỹ trong mắt đàn ông.

2. Sức hấp dẫn sex còn tuyệt hơn một khuôn mặt xinh đẹp

3 bí mật của phụ nữ - charm in love- elle vietnam

Sức hấp dẫn từ sex lại là một thứ trừu tượng nhất trong những bí mật của phụ nữ, những điều không thể cứ nhìn bằng mắt thường là đoán định được.

Vẻ ngoài luôn là ấn tượng trực quan nhất khi tiếp xúc. Tuy nhiên, một khuôn mặt xinh đẹp không phải ai muốn cũng tự nhiên có được, nó có thể đã trải qua sự can thiệp từ việc thẩm mỹ và trở nên không có cảm giác chân thật nhiều lắm. Hơn nữa, cái gì đập vào mắt rõ ràng rồi thì ít nhiều đã giảm đi sức hút thật sự. Trong khi đó, sức hấp dẫn từ sex lại là một thứ trừu tượng nhất trong những bí mật của phụ nữ, những điều không thể cứ nhìn bằng mắt thường là đoán định được. Sức hấp dẫn sex ở đây bao gồm cả sự lôi cuốn từ mùi hương cơ thể, từ những va chạm nhỏ cho đến sự hấp dẫn trong cuộc ân ái. Thế nên, đàn ông lúc nào cũng khao khát có thể “thấu hiểu” người phụ nữ của mình thật sự hấp dẫn như thế nào khi ở trên giường.

3. Nàng hưng phấn khi nhìn vào vị trí nào của chàng

3 bí mật của phụ nữ - what is interesting spot on man body - elle vietnam

Phụ nữ sẽ nhìn vào đâu trên cơ thể người đàn ông?

Phụ nữ sẽ nhìn vào đâu trên cơ thể người đàn ông? Ngũ quan, vóc dáng hay là “nơi kín đáo”? Chiêm ngưỡng là một chuyện, còn cảm thấy hưng phấn lại là một chuyện khác. Chắc chắn đó rất nhiều phụ nữ sẽ không nói lời thật lòng khi được đặt câu hỏi này, hơn nữa cách nhìn của mỗi người cũng chưa chắn giống nhau. Đây cũng luôn là một bí mật của phụ nữ mà các những gã đàn ông có dành cả đời cũng không tài nào hiểu được.

Tỏ ra là một người hoàn hảo trong mắt nàng thì không phải là điều bất khả thi, nhưng để kích thích và khiến nàng cảm thấy ham muốn thì độ khó còn tăng nhiều hơn thế. Vì vậy mà đàn ông không ngại tìm đủ mọi cách để biết mình có thể “hấp dẫn” nàng ở điểm nào trên cơ thể, điều này giúp chàng chủ động điều khiển cuộc vui và trở nên “dũng mãnh” hơn trong mắt nàng.

 Xem thêm:

Tìm hiểu thế giới đàn ông khi yêu ở các châu lục

9 quy luật tâm lý đàn ông mà phụ nữ nên thấu hiểu

Đàn ông lịch lãm & Phụ nữ độc lập

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Tạ Lê Phương – Hình ảnh: sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more