Giải mã bí mật lớp nền hoàn hảo

Đăng ngày:

Cùng ELLE khám phá những yếu tố làm nền một lớp nền hoàn hảo như xu hướng trang điểm hot nhất thế giới vài năm gần đây.

cách đánh nền

Lớp nền hoàn hảo cho vẻ đẹp hoàn hảo

Kết cấu mỏng, tự nhiên như da thật

Những năm gần đây, xu hướng đánh nền ngày càng hướng về chủ nghĩa tự nhiên, càng mỏng nhẹ càng tốt. Vì thế các sản phẩm tạo nền cùng được các thương hiệu mỹ phẩm cải tiến với kết cấu kem mỏng hơn, thậm chí mỏng như tinh chất dưỡng da hằng ngày hoặc thay đổi cách thức sử dụng kem nền bằng nệm mousse để mỗi lần lấy kem ra ít hơn. Lớp nền mỏng sẽ dễ dàn trải, thấm nhanh vào da giúp da sáng mịn và đều màu, trông tự nhiên như da thật. Hơn nữa, với thời tiết nóng ẩm tại các nước châu Á, lớp nền mỏng sẽ không gây bí bách cho làn da và hạn chế các vấn đề tắc lỗ chân lông gây mụn.

.

cách đánh nền

Lớp nền đẹp phải mang lại độ ẩm mượt, tươi sáng cho làn da

Độ căng ẩm rạng rỡ

Một làn da đẹp dù khi để mặt mộc hay trang điểm cũng cần có sự ẩm mượt, căng tràn của làn da khỏe được dưỡng ẩm đầm đủ. Độ ẩm là yếu tố quan trọng nhất cần bổ sung khi chăm sóc da, vì thế một lớp nền hoàn hảo cũng phải đáp ứng được yếu tố này để làn da trở nên tươi tắn hơn. Xu hướng đánh một lớp kem nền dày, lì không còn được ưa chuộng tại cái nước châu Á vì gương mặt trở nên trắng một cách thiếu tự nhiên. Thay vào đó, các người đẹp tại Hàn Quốc lại thích một lớp nền căng mọng, mịn màng và sáng nhẹ ở vùng trán, sống mũi, hai bên má để khuôn mặt thêm rạng rỡ.

.

cách đánh nền

Xu hướng đánh bền bằng Cushion được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng

Lâu trôi suốt cả ngày

Một trong những yếu tố khiến phái đẹp lo lắng khi trang điểm là lớp nền bị xuống màu, nhanh trôi khi phải đi ra ngoài suốt nhiều giờ liên, mà mỗi lần dặm lại phấn thì làn da trông bị dày, có khi phấn không còn ăn da gây hiện tượng mốc phấn làm khuôn mặt kém tinh tế. Một lớp nền bền màu, bám tốt và giữ được độ rạng rỡ cho làn da suốt cả ngày là tiêu chí để đánh giá lớp nền hoàn hảo.

Hiện nay, sản phẩm tạo nền được các cô gái săn đón nhất nhờ hội đủ 3 yếu tố trên chính là Cushion. Bắt nguồn từ Hàn Quốc và được các ngôi sao hàng đầu yêu thích sử dụng, Cushion đã trở thành trào lưu làm đẹp hot nhất châu Á. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng da và trang điểm, Cushion giúp mọi cô gái ở mọi lứa tuổi sở hữu lớp nền căng mọng, rạng rỡ chỉ trong vài phút.

cách đánh nền

Whoo Gongjinhyang Seol Whitening & Moisture Glow Cushion Foundation là kem nền Cushion có tính che phủ cao, mang lại lan da tươi trẻ, tóa sáng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày. Với thành phần làm trắng cốt lõi của Whoo Seol và ngọc trai nhân sâm, sản phẩm giúp đem lại độ sáng rạng rỡ của một làn da trẻ trung, đủ độ ẩm. Tinh chất đậm đặc từ hoa cúc giúp nâng cao độ ẩm khiến da mịn màng ẩm mượt, cải thiện nếp nhăn đồng thời hạ nhiệt cho làn da sau mỗi lần vỗ nhẹ. Ngoài ra, chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ sẽ bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng ban ngày gay gắt.

Với mong muốn mang đến cho phái đẹp kiến thức làm thế nào có một lớp nền hoàn hảo để có thể tự tin tỏa sáng khi đi làm hay đi dự tiệc, tạp chí phái đẹp ELLE cùng với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp WHOO đã phối hợp với nhau tổ chức chương trình trải nghiệm “Tỏa sáng với lớp nền căng mọng”. Link đăng ký tham dự workshop ELLE x WHOO: http://www.elle.vn/dang-ky-tham-gia-workshop-whoo/

 

Xem thêm

ELLE x WHOO: Tỏa sáng với lớp nền căng mọng

Các yếu tố tạo nên một tuýp kem nền tốt

Cách chọn kem lót trang điểm phù hợp từng loại da

Những dòng kem dưỡng da mặt kinh điển của các thương hiệu

Nhóm thực hiện

Bài: T Le

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more