5 video dạy cách trang điểm trên Youtube bạn gái nên biết

Đăng ngày:

Thật tuyệt biết bao khi sở hữu một ê-kíp làm đẹp tại nhà. Nhờ vào Youtube cùng một lượng lớn video cách dạy trang điểm, bạn có thể thực hiện được ước mơ trên.

Tuy vậy, không nhất thiết phải xem toàn bộ, chúng tôi đã giúp bạn chọn ra 5 video hữu ích và đầy đủ thông tin nhất từ hàng ngàn video trên Youtube. Hãy cùng ELLE xem qua 5 video dạy cách trang điểm này nhé!

#1 Jaclyn Hill

Chuyên gia trang điểm số 1 nổi tiếng với cách trang điểm để có đôi mắt quyến rũ, mê hoặc với xương gò má làm điểm nhấn.

#2 Teni Panosian

Cô nàng xinh đẹp hướng dẫn để có lớp trang điểm thật tự nhiên và cách tạo khối chuyên nghiệp để có được khuôn mặt thon gọn và bắt sáng.

#3 Desi Perkins

Cặp chân mày của cô ấy thật tuyệt vời! Tính cách của cô cũng tuyệt vời không kém! Cùng xem cô nàng này dạy các vẽ chân mày thật hoàn hảo….

#4 Kathleen Lights

Hãy xem sự sáng tạo của cô gái này trong một trong những video cách dạy trang điểm cho lễ hội tuyệt nhất! Thật phù hợp với thời điểm cuối năm với những buổi tiệc tùng cần bạn trông thật lộng lẫy.

#5 NikkieTutorials

Được biết đến như một nghệ sĩ trang điểm tài năng trong thời gian gần đây, ở tuổi 21, Nikkie luôn giữ vững phong độ bằng việc thể hiện các kỹ năng trang điểm trong từng video, nhất là những video thực hiện lại những kiểu trang điểm của người nổi tiếng.

Xem thêm:

Học cách trang điểm dự tiệc nổi bật từ Michelle Phan

6 Beauty Blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

Michelle Phan thay đổi định hướng cho kênh Youtube

Tất cả video hot nhất 2015 trong một video YouTube Rewind

Nhóm thực hiện

Bài: Quỳnh Giao

Ảnh: tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more