Trắc nghiệm tâm lý: Sắc màu nói lên tính cách

Đăng ngày:

Ai cũng biết ông già Noel mặc chiếc áo đỏ đi khắp nơi tặng quà cho trẻ con. Vậy trong ý nghĩ của bạn, sắc màu nào sẽ được cho là tương phản với màu áo đỏ này?

Trắc nghiệm tâm lý sắc màu cho đêm giáng sinh - featured image - elle vietnam

Trắc nghiệm tâm lý: Sắc màu nói lên tính cách

Hãy cùng xem qua những màu sắc ưa thích của bạn trong bài Trắc nghiệm tâm lý: Sắc màu nói lên tính cách của ELLE sau đây để xem chúng sẽ phản ánh đúng bao nhiêu phần trăm nội tâm của bản thân bạn nhé.

1. Màu trắng hoặc đen

.

Trắng hoặc đen là kiểu người đơn thuần trong tình yêu, dám yêu và cũng dám hận.

Trắng hoặc đen là kiểu người đơn thuần trong tình yêu, dám yêu và cũng dám hận.

Bạn đơn thuần như một tờ giấy trắng. Chỉ cần đối phương nói yêu thì bạn sẽ hết lòng hết dạ tin tưởng. Tuy vậy, khi bị bỏ rơi bạn cũng sẽ hận người đó cả đời, đúng theo kiểu dám yêu dám hận. Những người có tính cách dịu dàng, thiên về nữ tính sẽ ngay lập tức ảnh hưởng bạn. Bạn cũng là người biết thưởng thức cái đẹp và đầy chủ nghĩa lãng mạn.

2. Màu xanh lam hoặc xanh lá

.

Màu xanh lam hoặc xanh lá

Màu xanh lam hoặc xanh lá

Bạn là người cực kỳ lý tính, giữa bạn bè và người yêu bạn luôn phân biệt rất rõ ràng, là kiểu người thuộc trường phái “Tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi”. Do đó, dù có ai đó xinh đẹp hơn bày tỏ tình yêu thì bạn cũng xem như không hay biết và luôn giữ lòng chung thủy với người yêu hiện tại. Cá tính của bạn mạnh mẽ, không dễ bị ảnh hưởng, dù trong nghịch cảnh cũng có thể thể hiện ưu điểm và sự dũng cảm của mình

3. Màu vàng hoặc cam

.

Bạn thường hay lận đận trong tình yêu bởi tính cách ưỡm ờ của mình.

Bạn thường hay lận đận trong tình yêu bởi tính cách ưỡm ờ của mình.

Dường như tình cảm của bạn chỉ luôn đạt đến giai đoạn cưa cẩm, ưỡm ờ mà thôi, do tính cách hay ghen tuông vô cớ và tâm trạng thất thường nên khiến bạn gặp không ít lận đận trong yêu đương. Tuy vậy, những thứ mà bạn đã yêu thích một cách cảm tính thì tình cảm không thể chen vào, thường nó phụ thuộc vào lý luận của chính bạn. Ngoài ra, bạn cũng là người có sức hấp dẫn bởi sự thẳng thắn.

4. Màu sắc khác

.

Những sắc màu khác

Những sắc màu khác

Bạn vừa có nhiều kỳ vọng lại vừa lo sợ bị tổn thương nên thường chọn cách trốn chạy trong tình cảm. Bạn nên cẩn thận với những đối tượng giỏi “gây mê”. Một khi gặp được người cùng tính cách, có thể bạn sẽ nhanh chóng bị đối phương “đồng hóa” và vì vậy mà đôi bên cũng hiểu biết, thân cận nhau hơn.

Xem thêm:

Tâm lý phụ nữ tuổi 30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Xem tử vi & bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

Viện màu sắc Pantone công bố “Color of The Year” 2016

Trắc nghiệm chọn nước hoa hợp với tính cách

Nhóm thực hiện

Bài viết: Tạ Lê Minh Thư – Nguồn: sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more