Bí quyết làm đẹp của Jennifer Lawrence

Đăng ngày:

Chủ nhân của giải Oscar – Jennifer Lawrence – sẽ tiết lộ bí quyết chăm sóc cơ thể và sắc đẹp để cô luôn có vẻ đẹp hoàn mỹ trên cũng như ngoài thảm đỏ.

jennifer lawrence

Jennifer Lawrence

Giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh

Nhìn vào vẻ bề ngoài, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tướng người mình hạc xương mai không phải là sự lựa chọn của cô. “Thật đáng thương khi phải thực hiện theo chế độ ăn kiêng để có vóc người mảnh mai, và trên hết là tôi cảm thấy vui với vóc dáng hiện tại của mình. Tôi cảm thấy khó chịu khi nhìn những diễn viên nữ mảnh khảnh như những chú chim. Tôi thà xuất hiện trước ống kính với ngoại hình đầy đặn trông giống một con người bình thường khỏe mạnh, còn hơn là nhìn hoàn hảo trên màn ảnh nhưng lại trông như chú bù nhìn rơm ngoài đời thực.” Jennifer Lawrence chia sẻ.

.

jennifer lawrence

Jennifer Lawrence sở hữu một thân hình dầy đặn những rất săn chắc và gợi cảm

Ngôi sao của bộ phim The Hunger Game rõ ràng không phải là người hâm mộ của những chế độ ăn kiêng, nhưng Jennifer Lawrence thường xuyên ăn những thực phẩm tốt cho tiêu hóa, chống đầy hơi để giữ gìn vóc dáng – thịt gà tây nạc, măng tây và uống rất nhiều nước.

Trà cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời của Jennifer. Cô nàng thích cả trà hoa cúc và trà hoa bồ công anh. Đầu tiên, nói về trà hoa cúc, loại trà này đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho cơ thể và giải tỏa căng thẳng; trong khi đó, trà bồ công anh rất tốt trong việc làm thon gọn vòng eo bởi công dụng chống giữ nước và cũng là loại thức uống thanh lọc cơ thể tuyệt vời.

.

jennifer lawrence

Nữ diễn viên không bao giờ ép mình giảm cân

jennifer lawrence

Jennifer Lawrence luôn thật cuốn hút với những bộ đầm ôm sát tôn lên đường cong cơ thể

Theo tiết lộ từ huấn luyện viên riêng của cô, Dalton Wong, khi nhắc đến giữ gìn vóc dáng, bên cạnh những bữa ăn tốt cho tiêu hóa, Jennifer cũng tập luyện Yoga và Pilates. Những thói quen thường ngày này không chỉ giúp cô có cơ thể săn chắc mà còn giúp cô duy trì vóc dáng của mình.

Chăm sóc làn da

Bí quyết để có làn da đẹp của ngôi sao này là gì? Tắm bằng nước ấm với muối tắm hữu cơ. Ngâm mình trong bồn nước ấm sau một ngày dài luôn đem lại cảm giác tuyệt nhất, nhưng để thực sự nâng cao trải nghiệm, muối tắm hữu cơ sẽ đem lại điều bất ngờ cho bạn.

.

jennifer lawrence

Ngôi sao Jennifer Lawrence luôn biết giữ gìn cho mình một làn da mịn khỏe và một cơ thể khỏe mạnh

 —

Xem thêm:

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của các Hoa hậu Việt Nam

Tìm hiểu 11 bí quyết giúp bạn học được cách sống hạnh phúc

Jennifer Lawrence là Ngôi sao giải trí của năm 2015

Nhóm thực hiện

Bài Quỳnh Giao

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more