ELLE Beauty Awards 2015 – Hé lộ Ban Giám Khảo

Đăng ngày:

ELLE Beauty Awards là một sự kiện thường niên của tạp chí phái đẹp ELLE nhằm vinh danh các sản phẩm làm đẹp tốt nhất do các chuyên gia làm đẹp và bạn đọc bình chọn.

 

Đêm Glam Night

Đêm Glam Night

1. Thể lệ:

Trong Beauty Awards 2015, ELLE có 10 hạng mục bình chọn được giới thiệu đến bạn đọc bao gồm: sản phẩm rửa mặt, dưỡng trắng da, dưỡng thể, chống nắng, chống lão hóa, dưỡng mắt, dầu gội, phấn nền, son môi, nước hoa. Với sự mở rộng về số lượng và sự đa dạng của các hạng mục, ELLE mong muốn giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm những lựa chọn uy tín khi mua sắm sản phẩm làm đẹp. Cuộc bình chọn sẽ được diễn ra từ ngày 15/12/2015 – 6/1/2016 trên microsite chính thức của chương trình. Tại mỗi hạng mục sẽ có 10 sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau, bạn đọc có thể bình chọn cho hơn một sản phẩm yêu thích trong từng hạng mục. Mỗi một sản phẩm được bình chọn 1 lần.

Ban Tổ Chức sẽ dành tặng những phần quà giá trị cho 10 bạn đọc may mắn có ít nhất 3 bình chọn trùng khớp với những sản phẩm đoạt giải của ELLE Beauty Awards. Danh sách bạn đọc trúng thưởng sẽ được công bố trên fanpage ELLE Vietnam sau buổi lễ trao giải vào ngày 14/1/2016.

2. Thành phần Ban giám khảo và Bình chọn:

Bên cạnh bình chọn của bạn đọc, ELLE Beauty Awards 2015 còn được bình chọn từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam và những ngôi sao nổi tiếng như chuyên gia trang điểm Tùng Châu, nhà văn Phan Ý Yên, Beauty blogger Yumi Dương, hoa hậu Phạm Hương và ban biên tập tạp chí ELLE. 

Để bình chọn cho sản phẩm làm đẹp bạn yêu thích và mong được vinh danh trong đêm ELLE Beauty Awards 2015 tới đây, vui lòng truy cập:

http://www.elle.vn/glam-night/ 

.

Microsite bình chọn

Microsite bình chọn

Xem thêm

The ELLE International Beauty Awards

Top sản phẩm làm đẹp 2015 dành cho phái nữ do ELLE bình chọn

Top 10 chai nước hoa cho nữ – ELLE Beauty Awards 2015

Top 10 thỏi son “hot” nhất – ELLE Beauty Awards 2015

Nhóm thực hiện

Lên bài: GiangGina

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more