Cảm hứng Berlin trong chiến dịch Xuân-Hè 2016 của Gucci

Đăng ngày:

Thương hiệu thời trang Gucci vừa tung ra những hình ảnh quảng cáo mới cho chiến dịch Xuân-Hè 2016, vẫn với cảm hứng vintage pha trộn cùng phong cách sống của những năm 80 đậm nét trong phong cách thiết kế của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.

gucciadv1

Mỗi mùa mốt tới, Gucci đều đưa giới mộ điệu đến một thành phố khác nhau, tạo nên mối dây liên kết giữa các chiến dịch thông qua từng bộ sưu tập mới. Tiếp nối câu chuyện của mùa Thu-Đông 2015 trước đó, nơi Gucci bắt đầu chuyến hành trính từ đường phố Los Angeles, mùa Xuân-Hè 2016 này nhà mốt dẫn dắt người hâm mộ du hành tới Châu Âu, cụ thể là nước Đức. Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ hình ảnh và tinh thần thẩm mỹ của văn hóa pop thập niên 1980 ở Đức, câu chuyện của Gucci mùa này diễn ra tại thành phố Berlin.

gucciadv2

gucciadv3

Bộ hình được thực hiện  qua ống kính của nhiếp ảnh gia Glen Luchford – người cộng tác quen thuộc của Gucci trong các chiến dịch trước.  Những khung cảnh thành phố Berlin hiện lên làm nền cho các người mẫu, từ sân thượng đến trạm xe buýt, cầu thang dưới trạm tàu điện ngầm hay bên trong cửa hàng bách hóa.

gucciadv4

Một chút mộng mị, mơ hồ siêu thực trong không gian ở những bức ảnh khi người mẫu ôm một chú công lướt trên ván trượt.

gucciadv5

Sự giao thoa giữa nét hiện đại và cũ kỹ, tinh thần lãng mạn của trang phục đối lập với khung cảnh thô nguyên – ví như nội thất của một toilet công cộng hay một câu lạc bộ đêm, tất cả làm nên cảm giác lãng đãng, tự do trong cuộc sống hoang lạc về đêm của những người trẻ thành thị.

gucciadv6

gucciadv7

Bộ hình được thực hiện bởi

Giàm đốc sáng tạo: Alessandro Michele
Giám đốc mỹ thuật: Christopher Simmonds
Nhiếp ảnh gia : Glen Luchford
Stylist: Jane How
Làm tóc: Paul Hanlon
Trang điểm: Yadim
Người mẫu: Polina Oganicheva, Peyton Knight,Elizabeth Moore, Nicole Atieno, Mia Gruenwald, Anka Kurydina, Viola Podkopaeva,Jacob Hugo Goldhoorn, Timothy Dibble, ArnisCievala và Anton Tofgart.

Xem thêm

Triển lãm nghệ thuật No Longer/Not Yet của Gucci

Nhà thiết kế Alessandro Michele – Xúc cảm mới của Gucci

Túi xách Gucci Dionysus – Cảm hứng từ thần thoại

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more