[365 Beauty tips] Cách trang điểm để thành nữ hoàng tiệc đêm

Đăng ngày:

Để trở thành nữ hoàng đêm tiệc, trang phục hợp mốt thôi chưa đủ, phong cách trang điểm của bạn cũng phải vừa ấn tượng, vừa tinh tế mới đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

1. Đôi môi gợi cảm

Nếu bạn tự tin vào đôi môi của mình nhất, hoặc nếu bạn muốn hớp hồn người khác bằng một nụ cười duyên dáng mê hồn, hãy chọn môi làm điểm nhấn cho “tác phẩm” trang điểm đêm nay. Dùng chì kẻ môi màu nhạt hơn màu son 1 tone để viền và tô đầy lòng môi, sau đó dùng cọ tô son từ trong lòng môi nhạt dần ra ngoài. Như vậy sẽ giúp đôi môi bạn có chiều sâu hơn. Muốn môi lì như nhung thì phủ thêm phấn bột, muốn môi căng mọng thì chấm 1 chút lip gloss ở giữa.

mau son

2. Đôi mắt hút hồn

Nếu bạn muốn “cưa đổ” người khác chỉ với một cái liếc nhìn, hay là muốn gợi ý chàng một nụ hôn thì hãy chọn cách trang điểm với cửa sổ tâm hồn làm điểm nhấn khi trang điểm và tô son nude hoặc hồng nhạt. Vì nếu bạn tô son màu đậm, chàng sẽ thấy đẹp đấy, nhưng ngại không muốn hôn đâu! Những gì bạn cần để có một đôi mắt sâu hút như hồ thu là: mi giả, eyeliner dạng gel, phấn mắt màu bạc, nâu, đen, kẻ chân mày dạng sáp và cả dạng bột và đánh mắt khói theo nguyên tắc đậm dần về phía đuôi mắt để tạo hốc mắt sâu.

trang diem mat 1

3. Mắt và môi sắc sảo

Đã xưa rồi cái thời bạn chỉ được phép trang điểm đậm ở mắt, hoặc môi nếu không muốn bị xem là lòe loẹt. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể đánh mắt khói với son đỏ, mắt xanh biếc với son hồng xác pháo và tự tin đi đến bất cứ nơi đâu. Chìa khóa ở đây là màu mắt và môi phải phối nhau thật ăn ý, phấn mắt và eyeliner phải thật sắc nét, không lem nhem nghệch ngoạc, các chi tiết còn lại trên gương mặt (lông mày, phấn khối, phấn highlight, má hồng) phải thật nhạt nhòa để làm nền hài hòa cho mắt, môi. Màu tóc phù hợp là màu nâu, đen, không nhuộm highlight hoặc ombre.

mat moi

4. Lớp nền hoàn hảo

Dù bạn chọn phong cách trang điểm nào thì yếu tố quan trọng nhất phải là lớp nền mịn đẹp, che phủ mọi khuyết điểm, kiềm dầu tốt và hồng hào bắt sáng. Công thức 5 bước cho lớp nền mịn không tì vết và bền màu: kem dưỡng ẩm -> kem lót -> BB cream -> kem che khuyết điểm -> phấn phủ.

lop nen

Sản phẩm gợi ý: BB Cream Pond’s – Kem dưỡng trắng tạo nền với SPF 30 PA++, giúp phủ ngay khuyết điểm, dưỡng trắng dài lâu.

Sản phẩm gợi ý: BB Cream Pond’s – Kem dưỡng trắng tạo nền với SPF 30 PA++, giúp phủ ngay khuyết điểm, dưỡng trắng dài lâu.

5. Phụ kiện nổi bật

Muốn trở thành nữ hoàng, cách đơn giản nhất là đội vương miện. “Vương miện” của bạn có thể là bất cứ món phụ kiện pha lê, đá quý lấp lánh nào, trên tóc, trên cổ hoặc là hoa tai, miễn là nó bắt sáng tốt để tôn lên nét yêu kiều của gương mặt bạn.

phu kien

6. Màu nail rực rỡ

Người ta không chỉ chú ý đến nụ cười của bạn, mà còn nhìn ngắm bàn tay thon mỗi khi bạn che miệng cười duyên nữa. Một bộ nail chỉn chu hoàn hảo với màu sắc bắt mắt, phù hợp với trang phục sẽ ghi thêm cho bạn nhiều điểm cộng mỗi khi nâng tay cầm ly rượu hoặc bắt tay một người bạn mới đấy.

mau mong

7. Hương thơm quyến rũ

Nếu phải chọn một mùi hương giúp bạn trở thành nữ hoàng của đêm tiệc, thì đó chính là J’adore của nhà Dior. Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, J’adore là mùi hương tôn vinh vẻ đẹp nữ tính và sự quyến rũ đến từ những xúc cảm nồng nàn. Trong số các kiểu nước hoa của Pháp, J’adore là mùi hương đậm chất Đông phương hơn cả : bởi vì hầu hết các hương liệu ở đây đến từ các loài hoa thơm xứ nóng, các giống thảo mộc vùng nhiệt đới (hoàng lan Đông Nam Á, hoa hồng Th­ổ Nhĩ Kỳ, hoa lài Ả Rập, hoa bưởi Ai Cập, mùi vani của đảo Tahiti và hương gỗ tếch của Brazil). Hầu hết các bộ phim quảng cáo với Charlize Theron – gương mặt đại diện của nước hoa này, đều nhấn mạnh đến khía cạnh kích thích dục vọng của mùi hương này. Một khi đã xức vào thì không còn gì có thể kềm chế được nổi khao khát ái tình, chăn gối của người đàn bà.

charlize-theron-christian-dior-j-adore-fragrance-2015-_2

365 Beauty tips mang đến cho bạn đọc những bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày, đồng hành bởi Pond’s

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more