[365 beauty tips] Những điều bạn cần biết về BB Cream

Đăng ngày:

Phát minh về làm đẹp nổi bật nhất từ Hàn Quốc, BB Cream đã tạo nên một cuộc cách mạng về làm đẹp với tất cả phái đẹp trên thế giới vào năm 2012. Sau 3 năm, sản phẩm này ngày càng được cải tiến về công thức, thành phần và tông màu để phù hợp với mọi làn da. Sau đây là 5 điều cơ bản bạn cần biết về BB Cream…

bb cream

BB Cream là gì?

BB là từ viết tắt cho Blemish Balm hoặc Beauty Balm, nghĩa là kem đa năng vừa có công dụng trang điểm vừa dưỡng da. BB Cream có khả năng che phủ, làm đều màu da, dưỡng ẩm và chống nắng bảo vệ da. Đây là sản phẩm dưỡng da tạo nền đầu tiên tạo nên hiện tượng làm đẹp trên toàn thế giới.

BB Cream dành cho đối tượng nào?

BB Cream dành cho bất kỳ cô gái nào. Nếu trước đây BB Cream chỉ có 1 tông màu và dành cho 1 loại da thì sau nhiều năm phát triển, các tín đồ làm đẹp đã có thể chọn được một sản phẩm BB Cream đúng với loại da và màu da của mình nhờ sự đa dạng về công thức và tông màu. Hơn nữa, sản phẩm còn rất dễ được tìm thấy tại các siêu thị nên làm đẹp bằng BB Cream không hề là điều khó khăn.

Có cần dưỡng da trước khi dùng BB Cream không?

Điều này tùy thuộc vào tuýp da bạn sở hữu. Trong BB Cream đã chứa thành phần dưỡng ẩm cho da nên nếu bạn thuộc tuýp da thường hoặc hỗn hợp, BB Cream có thể làm nhiệm vụ cung cấp ẩm cho da bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc tuýp da khô, bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm trước đó để đảm bảo đủ độ ẩm cho da.

BB Cream

BB Cream sẽ thay thế cho những bước trang điểm nào?

BB Cream có thể thay thế lớp kem lót và quan trọng hơn là kem nền nhờ khả năng che phủ, làm sáng đều làn da một cách tự nhiên và mỏng nhẹ với da. Nếu bạn gặp vấn đề về quầng thâm mắt hoặc mụn đỏ, sẹo mụn, bạn nên dùng thêm kem che khuyết điểm để lớp nền được hoàn hảo hơn.

BB Cream có được xem là kem chống nắng không?

Dù BB Cream có chỉ số chống nắng SPF cũng làm nhiệm vụ ngăn tia UV xâm hại da mặt thì cách chống nắng hiệu quả nhất vẫn là thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng ở ngoài nắng. Một trường hợp ngoại lệ là nếu bạn chỉ ngồi trong văn phòng cả ngày thì BB Cream với SPF 30 trở lên sẽ đủ để bảo vệ làn da. Đối với những hoạt động ngoài trời như chơi thể thao hay đi dã ngoại thì các nàng nhớ dùng kem chống nắng thường xuyên nhé.

BB cream

BB Cream Pond’s – Kem dưỡng trắng tạo nền với SPF 30 PA++, giúp tạo lớp nền rạng rỡ, che phủ khuyết điểm và dưỡng trắng dài lâu.

Xem thêm

Gợi ý cách trang điểm phù hợp với trang phục

Cuộc cách mạng kem nền trang điểm BB cream & CC cream

[365 Beauty tips] Cách trang điểm để thành nữ hoàng tiệc đêm

Nhóm thực hiện

Bài: T Lê

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more