5 cách xắn tay áo đẹp và đơn giản cho nữ

Đăng ngày:

Những điều tưởng chừng như rất đơn giản như vén tay áo thôi nhưng để tạo nên một kiểu xăn tay áo hoàn hảo không hoàn toàn dễ dàng như chúng ta vẫn nghĩ. Có rất nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào loại áo mà bạn đang mặc, và bạn sẽ xăn tay áo như thế nào nếu đang mặc 2 lớp áo? Sẽ rất bối rối đúng không? Vì vậy hãy dành một ít thời gian xem qua 5 kiểu vén tay áo sau cùng ELLE.

Cách 1: Cách xắn tay áo cơ bản

 .

Cách vén tay áo cơ bản

Xắn tay áo cơ bản

Đây là kiểu vén tay áo dành cho các loại áo sơ mi vải dày. Chỉ cần đơn giản gấp tay áo lên 2-3 lần là sẽ có được kiểu vén tay áo cơ bản này.

Cách 2: Cách xắn tay áo kiểu J.Crew

 .

Vén tay áo kiểu J.Crew

Vén tay áo kiểu J.Crew

Sở dĩ người ta dùng tên gọi này là vì thương hiệu thời trang J.Crew nổi tiếng đã áp dụng cách vén tay áo này cho các người mẫu và ma-nơ-canh trong cửa hàng. Nó thêm vào một chút lộn xộn cá tính cho người mặc. Đầu tiên phải mở những nút ở cổ tay, sau đó gấp lên một lớp thật cao rồi gấp thêm một lần nữa để lộ ra viền tay áo là bạn đã có được kiểu gấp tay áo J.Crew.

Cách 3: Cách xắn tay áo kiểu 2 lớp

 .

Vén tay áo kiểu 2 lớp

Vén tay áo kiểu 2 lớp

Đây cũng là mộc cách hay ho làm cho kiểu mặc áo nhiều lớp trông thú vị hơn bằng cách để lộ ra phần tay áo thun dài bên dưới. Giữ phần tay áo thun bên trong và gấp phần tay áo denim bên ngoài theo kiểu cơ bản như cách một – gấp tay áo lên 2-3 lần. Sau đó gấp phần tay áo thun lên chạm với phần tay áo denim đã gấp là được.

Cách 4: Cách xắn tay áo-1-bước

 .

Vén tay áo-1-bước

Vén tay áo-1-bước

Cách vén tay áo cực kì đơn giản này sẽ hoàn hảo khi mặc áo sơ-mi có cổ kết hợp với chiết áo len tay dài chui đầu.

Cách 5: Cách xắn tay áo cardigan

 .

Vén tay áo cardigan

Vén tay áo cardigan

Cách này phù hợp với các loại áo mỏng có thể gấp dễ dàng mà không tạo cảm giác tay áo bị đùn hoặc quá dày. Bắt đầu bằng cách đẩy phần tay áo cardigan bên ngoài lên tới khuỷu tay, sau đó gấp theo cách “J.Crew”, mở những nút ở cổ tay, sau đó gấp lên một lớp thật cao rồi gấp thêm một lần nữa để lộ ra viền tay áo là bạn đã hoàn thành kiểu gấp cardigan.

Xem thêm:

10 cách phối đồ sành điệu khi đi du lịch

4 bước tạo nên phong cách thời trang thể thao nữ

9 cách phối đồ để trở nên đẳng cấp hơn

Nhóm thực hiện

Biên dịch: My Tran

Hình ảnh: Advicefromatwentysomething

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more