Anne Hathaway lên tiếng bảo vệ Jennifer Lawrence

Đăng ngày:

Anne Hathaway đã lên tiếng về sự phản ứng dữ dội của cộng động mạng đối với Jennifer Lawrence khi cô trả lời phỏng vấn của một phóng viên vào ngày trao giải Quả Cầu Vàng.

Jennifer Lawrence elle vn1

Vào buổi họp báo sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng, Jennifer đã nói với một phóng viên người Nam Mỹ rằng: “Anh không thể sống cả đời sau màn hình điện thoại của mình được, anh bạn” (You can’t live your whole life behind your phone, bro).

Dù Jen có đùa hay không thì một làn sóng phản đối cách cô ứng xử với nam phóng viên này nổi lên. Họ cho rằng có thể cô đã quá khắt khe hoặc khó tính, có thể anh ta chỉ đang cố dùng Google dịch hoặc đọc câu hỏi phỏng vấn trên điện thoại thôi.

Trong khi Jennifer Lawrence giữ im lặng từ đầu tới cuối thì Anne Hathaway lại không. Anne đã đăng một trạng thái trên trang Facebook cá nhân của cô với nội dung bảo vệ Jen vào chiều ngày 16/1 như sau:

“Thân gửi cộng đồng mạng, việc Jennifer Lawrence trách phóng viên đã bị hiểu sai khỏi ngữ cảnh của nó. Cô ấy chỉ nói đùa với anh nhà báo khi anh ấy đang sử dụng điện thoại của mình để chụp ảnh cô ấy thôi. Chúng ta không nên tiếp tục bình luận quá đà có thể khiến người trong cuộc tổn thương (đặc biệt về phía phụ nữ) khi nhận định rằng họ đã gây nên lỗi. Jennifer là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi, cực kỳ thành công, nổi tiếng với BỐN LẦN ĐƯỢC ĐỀ CỬ GIẢI OSCAR. Chúng ta làm ơn đừng trừng phạt cô ấy vì những điều như vậy.”

Trước đó, đoạn clip hội thoại giữa Jen & người phóng viên này đã được lan truyền rộng rãi với nhiều ý kiến trái chiều:

Xem thêm:

Bí quyết làm đẹp của Jennifer Lawrence

Thời trang thảm đỏ tinh tế của Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence – Viên ngọc thô tỏa sáng

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Thy / Nguồn: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more