Sulwhasoo và “chìa khóa” gìn giữ vẻ đẹp từ Thông đỏ

Đăng ngày:

Dòng sản phẩm Sulwhasoo Timetreasure, một giải pháp chống lão hóa toàn diện lấy cảm hứng từ sức sống của cây thông đỏ bao gồm: Timetreasure Renovating Water EX, Timetreasure Renovating Emulsion EX, Timetreasure Renovating Serum EX, Timetreasure Renovating Cream EX and Timetreasure Renovating Eye Cream EX.

Sức sống trường tồn từ loài Thông đỏ quý giá

Cuốn sách y học cổ truyền của Hàn Quốc – Đông Y Bảo Giám, có dẫn chứng rằng không một bộ phận nào của thông đỏ là không có giá trị sử dụng. Từ những thành phần như rễ cây, quả thông khô, gai hay thậm chí loại nấm đặc biệt mang tên khoa học Poria Cocos mọc trên rễ đến rêu xanh trên từng cành lớn đều là những vật liệu quý giá đầy năng lượng sống. Đến từ đặc điểm nhận dạng màu đỏ nhám của vỏ cây và chồi non, loài thông này được công nhận là giống cây hữu dụng nhất trong tất cả các giống thực vật khác tại Hàn Quốc. Không chỉ là thành phần tối quan trọng trong y học, thông đỏ còn là biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh hằng và sự trường sinh nhờ vào chất lượng gỗ ưu việt được biểu hiện bởi những vòng tròn sinh trưởng xen kẽ. Loài thông đỏ còn được quý trọng nhờ vào khả năng làm giàu dinh dưỡng cho đất và là môi trường lý tưởng cho các loài thực vật khác nương trú. Sức sống bền bỉ này chứng minh cho sự hoàn hảo tuyệt đối mà thiên nhiên ưu ái dành cho thông đỏ.

 

sulwhasoo elle vn

Chiết xuất đặc trị lão hóa DAA, khám phá bởi Sulwhasoo qua những nghiên cứu từ cây thông đỏ

Sulwhasoo đi tiên phong trong công nghệ nghiên cứu và mô phỏng lại sức sống của Thông đỏ trên khoa học dưỡng da hiện đại. Dựa trên quá trình tìm kiếm và thử nghiệm hơn 50 năm từ các loại thảo dược, Sulwhasoo đã tìm ra chiết xuất có khả năng điều trị những nếp nhăn – DAA (De-aging Active) nằm sâu trong cấu tạo của thông đỏ. Không ngừng nghiên cứu qua nhiều năm, Sulwhasoo đã có bước tiến xa hơn trong việc ứng dụng thảo dược vào quá trình chống và đặc trị lão hóa, khám phá “chìa khóa” tiếp thêm năng lượng, sức sống rạng rỡ cho làn da. Chiết xuất DAA được tìm thấy trong Thông đỏ với khả năng chăm sóc da ưu việt có thể giải quyết những vấn đề lão hóa, đồng thời đẩy mạnh quá trình phục hồi da – quá trình này sẽ tiếp diễn liên tục và nhanh chóng – giúp trả lại nét thanh xuân cho làn da lão hóa. Tích hợp công nghệ mới sử dụng DAA trong thành phần, dòng sản phẩm Timetreasure giúp hiện thực hóa mong muốn tìm lại nét thanh xuân tự nhiên sẵn cho làn da hơn bao giờ hết.

sulwhasoo elle vn

Timetreasure EX, dòng sản phẩm chống lão hóa với chiết xuất Thông đỏ – nắm giữ chìa khóa cho vẻ đẹp thanh xuân vượt thời gian.

Timetreasure EX – dòng sản phẩm chống và điều trị lão hóa cao cấp được đánh giá tốt nhất của Sulwhasoo, là sự kết hợp giữa công trình nghiên cứu hiện đại dày công nhiều năm của Sulwhasoo và những kiến thức y học cổ truyền với chiết xuất DAA từ Thông đỏ quý giá. Dòng sản phẩm Timetreasure EX với khả năng thẩm thấu nhanh chóng và tác động sâu đến lớp hạ bì – lớp sâu nhất của làn da, giúp kích thích quá trình tái tạo thế bào da tự nhiên, thúc đẩy sự phát triển của gene thanh xuân, mang lại làn da vẻ đẹp khiên cưỡng như bất chấp mọi tác động của thời gian – giống như hình ảnh loài Thông đỏ trường tồn sức sống qua hàng thế kỷ. Ứng dụng công nghệ viên nang dưỡng chất (Capsule Technology) độc quyền của Sulwhasoo, dựa trên kiến trúc liên kết phân tử để thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào cho bề mặt da mịn màng, tạo một lớp bảo vệ với chức năng thấm thấu và giữ độ ẩm tối ưu –  Kem dưỡng mắt Timetreasure Renovating Eye Cream EX giúp làm mờ nếp nhăn sâu, giảm quầng thâm bọng mắt và khôi phục sự săn chắc cho vùng da mắt tươi trẻ. Song hành với hình ảnh sinh tồn mạnh mẽ của Thông đỏ trong bão tuyết, Sulwhasoo với triết lý tương sinh tin rằng, một làn da khỏe đẹp cần được nuôi dưỡng một cách cân bằng từ bên trong lẫn chăm sóc từ bên ngoài, trong bất kể hoàn cảnh nào. Đây cũng chính là kim chỉ nam của Sulwhasoo trên hành trình đi tìm vẻ đẹp hoàn hảo, hòa quyện nét đẹp của cả thể chất lẫn tâm hồn. Dòng sản phẩm Timetreasure EX bao gồm nước cân bằng Timetreasure Renovating Water EX, sữa dưỡng Timetreasure Renovating Emulsion EX, tinh chất đặc trị lão hóa Timetreasure Renovating Serum EX, kem dưỡng đặc trị Timetreasure Renovating Cream EX và kem mắt Timetreasure Renovating Eye Cream EX. 

sulwhasoo elle vn

Dòng sản phẩm Sulwhasoo Timetreasure  

Timetreasure Renovating Eye Cream EX                                               

Kem dưỡng mắt cao cấp, đặc trị lão hóa giúp giải quyết nếp nhăn và sự xỉn màu vùng da mắt và làm săn chắc vùng da dễ tổn thương quanh mắt, với sức sống từ cây Thông đỏ (chức năng kép: xóa nếp nhăn/ làm trắng da). Đây được coi là sản phẩm đặc trưng cho dòng sản phẩm này.

Sử dụng sau sữa dưỡng, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ từ Timetreasure Renovating Eye Cream EX ra mô bàn tay rồi dùng ngón áp út và vỗ nhẹ lên vùng da mắt.

■Dung tích: 25ml

Timetreasure Renovating Water EX                                                  

Nước cân bằng đặc trị lão hóa toàn diện cao cấp với công thức chứa tinh chất Thông đỏ giúp thẩm thấu sâu tức thì, ngay cả trên da khô ráp.

Sửa dụng sau bước rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt.

■Dung Tích 125ml

Timetreasure Renovating Emulsion EX                                            

Sữa dưỡng đặc trị lão hóa toàn diện cao cấp với công thức chứa tinh chất Thông đỏ giúp dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da, mang đến sự mượt mà, mềm mịn.

Sử dụng vào mỗi sáng và tối Timetreasure Renovating Emulsion EX với một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài.

■Dung tích: 125m

Timetreasure Renovating Serum EX                                              

Tinh chất đặc trị lão hóa toàn diện cao cấp, kết hợp sức sống của cây Thông đỏ và năng lượng chống oxy hóa, mang lại khả năng bảo vệ và sự sống động cho làn da.

Sử dụng vào mỗi sáng và tốiTimetreasure Renovating Serum EX với một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều lên mặt theo hướng từ trong ra.

■Dung tích: 50ml

Timetreasure Renovating Cream EX                                                

Kem dưỡng đặc trị lão hóa toàn diện cao cấp với công thức chứa sức sống từ cây Thông đỏ và nấm thông giúp giải quyết các dấu hiệu lão hóa, cho làn da tươi trẻ thách thức thời gian.

Sử dụng vào mỗi sáng và tối Timetreasure Renovating Cream EX với một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài.

■Dung Tích: 60ml

Xem thêm:

Sulwhasoo khai trương cửa hàng mới tại Hồ Chí Minh

Nghệ thuật tinh túy của Sulwhasoo Spa cùng Ms. Han

Bí quyết làm đẹp của những người phụ nữ đẹp nhất thế giới

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more