Bộ sưu tập áo cưới Vera Wang mùa Thu 2016

Đăng ngày:

Bộ sưu tập áo cưới Vera Wang mùa Thu 2016 theo hơi hướng áo cưới truyền thống lấy nguồn cảm hứng từ áo đầm của các vũ công flamenco Tây Ban Nha.

Bộ sưu tập áo cưới Vera Wang mùa Thu 2016

Bộ sưu tập áo cưới Vera Wang mùa Thu 2016

Bộ sưu tập áo cưới Vera Wang Thu 2016 vẫn tiếp nối theo hình tượng quyến rũ và gợi cảm ở bộ sưu tập Xuân 2016 trước, nhưng lần này các mẫu áo cưới được lấy nguồn cảm hứng từ áo đầm của các vũ công Tây Ban Nha. Các mẫu thiết kế của bộ sưu tập này theo hơi hướng áo cưới chuẩn mực hơn là sự táo bạo ở BST trước. Kiểu dáng vô cùng đa dạng từ truyền thống như phần tay áo dài với vải ren có hoa văn tỉ mỉ, đến với sự phá cách trong kiểu áo đầm công chúa kết hợp cùng từng lớp vải voan mỏng xếp lên nhau.

Nét đặc biệt không thể giấu diếm trong bộ sưu tập áo cưới Vera Wang này chính là sự khêu gợi. Mỗi thiết kế với phần nơ to bản có thể tháo rời, chiếc áo coọc-xê đen tinh tế, những chi tiết nhỏ nhất được làm bằng tay như công đoạn đính xà cừ hay gắn từng chiếc lông đà điểu lên váy đóng vai trò như một điểm nhấn khéo léo lên trang phục.

Bên cạnh đó, Vera Wang cũng thiết kế váy cưới theo dạng đối xứng, nhất là phần viền váy hi-low cũng như kiểu dáng áo dạ hội với vải tuyn mỏng lôi cuốn, không quên kể đến giày cao gót đế dày và mái tóc đen tuyền tăng thêm nét nữ tính cho bộ lookbook theo phong cách rock & roll.

Xem thêm:

Tham khảo 5 cách chọn váy cưới đẹp cho ngày trọng đại

Những mẫu váy cưới đẹp từ khắp nơi trên thế giới

9 chiếc áo cưới hoàng gia trở thành biểu tượng của thời đại

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Vera Wang

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more