Thương hiệu Jimmy Choo tiết lộ BST giày cưới Xuân 2016

Đăng ngày:

Mỗi đôi giày cưới trong BST mới của thương hiệu Jimmy Choo đều mang một tên gọi nữ tính, duyên dáng riêng theo cùng với kiểu dáng làm say đắm lòng người.

Sau một thời gian dài ra mắt giày cao gót trên thảm đỏ, gần đây thương hiệu thời trang Jimmy Choo đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập giày dành riêng cho đám cưới, nhấn mạnh chuỗi phong cách ấn tượng và khắc hoạ nét đặc biệt của áo cưới Monique Lhuilliers “Aviva” qua bộ sưu tập mùa xuân 2016.

Jimmy Choo lại một lần nữa đắm mình trong sự lộng lẫy và xa hoa bằng cách sử dụng những chất liệu tinh tế như pha lê Swarovski, những mẫu vải ren, chuỗi hạt… Từ giày cao gót satin lấp lánh đến giày sandal đính lông, bộ sưu tập phục vụ thị hiếu của phụ nữ thích sự truyền thống nhưng cũng không quên những thiết kế giày ấn tượng hướng đến các cô dâu tương lai không ngại mạo hiểm phong cách của mình. Mỗi đôi giày cưới trong BST mới đều mang một tên gọi nữ tính, duyên dáng riêng theo cùng với kiểu dáng làm say đắm lòng người.

.

Alina - tên gọi nữ tính mà Jimmy Choo trân trọng đặt cho từng mẫu giày thiết kế của mình.

Alina – tên gọi nữ tính mà Jimmy Choo trân trọng đặt cho mẫu giày thiết kế trong BST mùa Xuân 2016

Alina Flat – mẫu giày búp bê với tên gọi Alina có phần mũi giày nhọn được tôn lên bởi những viên pha lê trong suốt lấp lánh. Jimmy Choo đặc biệt thiết kế mẫu giày tinh tế này với đế bằng dành riêng cho những cô nàng có chiều cao “nổi trội” vẫn có thể chọn được đôi giày xinh đẹp để sánh đôi cùng chú rể trong ngày cưới.

.

Viola Sandal, Jimmy Choo

Viola Sandal, Jimmy Choo

Giày cao gót Viola trắng thanh lịch được điểm xuyến với pha lê và tua rua làm từ lông đà điểu.

.

The Anouk Pump, Jimmy Choo

The Anouk Pump, Jimmy Choo

Giày cao gót Anouk được thiết kế từ chất liệu vải lấp lánh bắt mắt, cùng phần mũi giày nhọn giúp đôi chân thon dài hơn. Trên thân giày là nhiều chuỗi hạt được sắp xếp theo những đường thẳng trừu tượng thu hút mọi ánh nhìn khi cô dâu sải bước trên lễ đường.

Cho những ai thích cá nhân hoá mẫu giày cưới của mình, thương hiệu Jimmy Choo có chương trình “Offer to Made” ở các cửa hàng để các cô dâu có thể thiết kế thêm tên viết tắt và ngày cưới lên phần đế giày. Ngoài ra còn có dịch vụ bảo hành lại những đôi giày đã ngả màu để đảm bảo rằng bạn vẫn có thể mang chúng dài lâu sau ngày cưới trọng đại.

Xem thêm: 

Xu hướng thời trang áo cưới Xuân-Hè 2016

Những chiếc váy cưới đẹp nhẹ nhàng & tinh khôi

8 mẫu giày cao gót với góc cạnh quyền lực

Nhóm thực hiện

Bài viết: My Tran

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more