Không thể có 17 điều này khi đàn ông yêu thật lòng

Đăng ngày:

Hầu hết tất cả chúng ta đều thích phàn nàn. Tất nhiên là phải thế nào đó chúng ta mới phàn nàn!.

Có những phàn nàn hợp lý, có những phàn nàn vô lý. Trong tình yêu, việc hai con người xa lạ đến với nhau sẽ gặp không ít những thử thách để hòa hợp. Tuy nhiên vẫn có một số tật xấu mà tốt hơn hết không nên xuất hiện ở anh chàng bạn chọn, vì đó là những tín hiệu cho thấy anh ấy không phải là người đàn ông của đời bạn.  Và vì thế, khi đàn ông yêu thật lòng, họ sẽ không phạm phải 17 điều này:

.

Nếu người ấy yêu bạn thật lòng, họ sẽ biết cách để làm cho bạn được vui

Nếu người ấy yêu bạn thật lòng, họ sẽ biết cách để làm cho bạn được vui

1. Anh ấy khiến bạn thấy mình vô dụng: Đáng lẽ anh ấy phải khiến bạn cảm thấy mình là một người đặc biệt, thay vì anh ấy chỉ khiến bạn thấy bản thân không làm được việc gì ra hồn, rồi lấy cớ ấy xúc phạm bạn. Anh ấy không phải là người đàn ông của đời bạn chắc chắn là thế.

2. Anh ấy dùng vũ lực: Anh ấy không nên đụng chạm tay chân mạnh bạo đến bạn, và rồi làm tổn thương thể xác, sau đó là tinh thần của bạn. Bạn cần phải tránh xa anh ấy càng xa càng tốt.

3. Anh ấy luôn làm bạn khóc: Nếu ở bên anh ấy bạn khóc nhiều hơn là cười, bạn đang ở trong một mối quan hệ không lành mạnh chút nào. Anh ấy nên là một người đàn ông bạn cảm thấy luôn háo hức được gặp mặt và được trò chuyện bất kể khi nào bạn rảnh rỗi hoặc cần một bờ vai.

4. Anh ấy tán tỉnh các cô gái khác: Nếu anh ấy thật sự yêu và tôn trọng bạn, anh ấy sẽ không hành động thiếu chung thủy như vậy. Không có lý do gì anh ấy có một cô gái tuyệt vời như bạn rồi, nhưng lại đi tán tỉnh những cô gái khác!

5. Anh ấy quên những ngày quan trọng: Anh ấy nên nhớ những ngày đặc biệt quan trọng đối với bạn như ngày sinh nhật hay ngày lễ nào đó và mua cho bạn những món quà ngọt ngào.

.

Tình yêu chân thực là mong muốn của mọi cô gái

Tình yêu chân thực là mong muốn của mọi cô gái

6. Anh ấy không quan tâm tới bạn: Bạn không nên đòi hỏi anh ấy phải quan tâm tới bạn. Đáng lẽ điều đó phải được thực hiện tự nhiên và tự nguyện từ anh ấy mà không cần bạn phải mở lời đòi hỏi.

7. Anh ấy sẽ không để bạn một mình: Anh ấy luôn kè kè bên bạn và không cho bạn quyền tự do để gặp gỡ bạn bè. Anh ấy phải đặt niềm tin vào bạn.

8. Bạn ghét gia đình của anh ấy: Bạn có thể không yêu gia đình anh ấy, nhưng bạn không nên có cảm giác ghét họ. Nếu bạn có cảm giác đó, chắc chắn trong tương lai, sẽ có nhiều rắc rối xảy ra.

9. Bạn không cảm nhận được anh ấy có điểm hấp dẫn bạn: Tất nhiên anh ấy không nhất thiết phải là một người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh, tuy nhiên ít nhất đối với bạn, anh ấy phải khiến bạn có một xúc cảm nào đó. Sự hấp dẫn giới tính là hết sức quan trọng.

10. Anh ấy không muốn những điều bạn muốn: Giả dụ bạn muốn có con, anh ấy thì không, vậy thì mối quan hệ ấy cũng khó mà bền vững. Bạn và anh ấy phải có chung cách nhìn và mong muốn về tương lai.

.

Đàn ông yêu thật lòng sẽ chịu khó để ý đến cảm xúc của bạn

Đàn ông yêu thật lòng sẽ chịu khó để ý đến cảm xúc của bạn

11. Anh ấy không nhắn tin lại cho bạn: Chẳng có lý do gì bạn trai của bạn lại có thể phớt lờ bạn, phớt lờ những tin nhắn của bạn. Nếu bạn nhắn tin cho anh ấy, anh nên nhắn tin trả lời lại bạn.

12. Anh ấy kì vọng quá nhiều từ bạn: Anh ấy không nên kì vọng bạn phải mặc như một người mẫu hay có thần thái như một công chúa. Anh ấy không nên tạo áp lực cho bạn, chỉ để làm bản thân anh ấy được vui và thỏa mãn.

13. Anh ấy không công bằng: Nếu bạn làm nhiều việc nhà bao nhiêu thì anh ấy cũng phải nên biết chia sẻ gánh nặng cùng bạn. Anh ấy không nên có những tư tưởng mặc định bạn là phụ nữ thì phải làm những việc abc xyz nào đó.

14. Anh ấy không hiểu bạn: Bạn nên ở bên một người hiểu bạn, thế thì bạn mới có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và những giấc mơ có phải không?

15. Anh ấy không bao giờ biết lắng nghe: Người yêu của bạn phải biết lắng nghe khi bạn nói chuyện, hoặc chia sẻ tâm tình. Nếu anh ấy thật lòng yêu bạn, anh ấy sẽ quan tâm những điều bạn nói.

.

Tôn trọng cảm xúc của nhau là điều cần thiết trong tình yêu

Tôn trọng cảm xúc của nhau là điều cần thiết trong tình yêu

16. Anh ấy rất tệ trên giường: Quan hệ thể xác đôi khi là một phần của tình yêu đôi lứa. Nếu anh ấy không biết cách làm cho bạn được thỏa mãn mà chỉ biết suy nghĩ tới bản thân, anh ấy có vẻ là một chàng trai ích kỉ.

17. Bạn cảm thấy bạn và anh ấy không có tương lai: Nếu ngay từ ban đầu bạn đã cảm thấy giữa bạn và anh ấy sẽ không thể có tương lai, đó là một điềm báo. Bạn chính là người hiểu mối quan hệ bạn đang có nhất.

Nếu người yêu của bạn thật sự là một nửa còn lại của cuộc đời bạn, chắc hẳn bạn sẽ không thể có những băn khoăn, thắc mắc như tất cả ở trên. Hãy nhớ lấy điều đó nhé.

Đàn ông yêu thật lòng của bạn là ai?

Xem thêm

Tình yêu xuyên biên giới, thử thách hay cơ hội?

Khi đàn ông ngoại tình, không phải dạng vừa đâu!

10 nguyên nhân khiến tình yêu buồn & những điều nên làm

16 thổ lộ giúp vượt qua cú shock chia tay người yêu

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Minh / Ảnh minh họa: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more