Các sản phẩm làm đẹp tốt nhất 2015 – ELLE Beauty Awards

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 2/2016] Sau 10 tháng giới thiệu các đề cử sản phẩm làm đẹp tốt nhất, kết quả của giải thưởng ELLE Beauty Awards 2015 cuối cùng đã được công bố trong đêm ELLE Glam Night ngày 14/1 với 10 giải Beauty Star do ban giám khảo bầu chọn và 10 giải Reader’s Choice do bạn đọc bình chọn trong suốt 3 tuần phát động.

Với kết quả danh giá này, ELLE hy vọng sẽ giúp phái đẹp Việt tìm được những sản phẩm chất lượng nhất để luôn tận hưởng niềm vui làm đẹp và trở nên tự tin, rạng rỡ hơn trong cuộc sống. Cùng ELLE điểm lại 20 sản phẩm đoạt giải thuộc các hạng mục: Chống lão hóa – Chống nắng – Sữa rửa mặt – Dưỡng mắt – Dưỡng trắng – Dưỡng thể – Dầu gội – Kem nền – Nước hoa và Son môi.

CHỐNG LÃO HÓA

Elle Beauty Awards Vietnam 2

Readers’ Choice Winner: Clé De Peau Beauté Synacitf Hydratant Nuit

Sữa dưỡng ẩm cao cấp giúp cải thiện làn da khi bạn ngủ bằng cách tác động nhịp nhàng vào làn da trong suốt thời gian ban đêm. Bạn sẽ thức dậy với làn da mềm mại hơn, mịn màng, và đàn hồi hơn khi chạm vào. Sản phẩm giàu ẩm thẩm thấu sâu vào trong da giúp tái tạo, cho làn da căng mịn trong suốt thời gian ngủ.

Beauty Star Winner: The History Of Whoo Bicheop Ja Saeng Essence

Tinh chất dưỡng da của hoàng hậu được cô đặc từ 3 phương thuốc bí truyền hoàng cung và thành phần Siêu tử hà bí đơn – cội nguồn của sự sống, thúc đẩy khả năng tự sinh trưởng của da, cho làn da sức mạnh tự hồi sinh.

CHỐNG NẮNG

Elle Beauty Awards Vietnam 3

Readers’ Choice Winner: Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+/PA++++

Đây là sản phẩm chống nắng mới nhất của Shiseido với công nghệ mới vô cùng độc đáo Wetforce. Công nghệ Wetforce chứa các hạt ion cảm biến khoáng chất khi tiếp xúc với nước và mồ hôi sẽ tạo thành lớp màng chống nước vững chắc. Sản phẩm mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da, tạo thành lớp bảo vệ da vững chắc khỏi những tổn thương do tia UV và các tác nhân có hại khác từ môi trường bên ngoài, ngay cả dưới nước.

Beauty Star Winner: Chanel Sublimage La protection UV SPF50

Chanel Sublimage La Protection UV mang lại nhiều công dụng vượt trội hơn một tuýp kem chống nắng thông thường: giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da và hình thành tấm màng chắn bảo vệ da khỏi các tia cực tím và tác nhân ô nhiễm từ môi trường. Sản phẩm vừa có tác dụng chống nắng cao, vừa dưỡng da chống lão hóa trong một kết cấu kem sánh mịn.

SỮA RỬA MẶT

Elle Beauty Awards Vietnam 4

Readers’ Choice Winner: Clinique Liquid Facial Soap Mild

Sản phẩm dành cho loại da dầu vùng trán, mũi, cằm, vùng chữ T – khô hai má, giúp da trông sạch, tinh khiết, mịn màng, rạng rỡ, vùng chữ T được kiểm soát lượng dầu thừa nên không còn bóng nhờn – hai má được bổ sung độ ẩm nên không còn khô, bong tróc, giảm dần những đường nhăn hai bên má do mất nước; cho da cảm giác mềm mại, tươi mát, dễ chịu, vùng chữ T không còn nhờn rít khó chịu, hai má không còn khô căng khó chịu.

Beauty Star Winner: O Hui Extreme White Foam

Sữa rửa mặt dưỡng trắng vượt trội Extreme White Foam với công thức đặc biệt từ tinh chất Snow Whitening VitaminTM cô đặc mềm mại tan chảy, giúp da trắng dần lên một cách tự nhiên mà không gây kích ứng. Lớp bọt mịn đậm đặc nhanh chóng làm sạch bụi bẩn sừng già giúp lỗ chân lông thông thoáng. Ngoài ra, chiết xuất từ hoa thủy tiên tinh khiết tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng, chăm sóc nếp da mềm mịn căng mát.

DƯỠNG MẮT

Elle Beauty Awards Vietnam 5

Readers’ Choice Winner: O Hui The First Cell Revolution Eye Cream

Kem dưỡng chăm sóc vùng da mắt với thành phần chính là dung dịch nuôi dưỡng tế bào mầm tái tổ hợp được phát triển từ Trung tâm nghiên cứu tế bào mầm CHA – giúp tăng cường khả năng hồi sinh của làn da, cho làn da vùng mắt quay về vẻ tươi trẻ lúc ban đầu.

Beauty Star Winner: Esteé Lauder Advanced Night Repair Eye Crème

Sự kết hợp giữa Công nghệ ChronoluxCB™ và thành phần chống ô nhiễm có trong kem dưỡng mắt Advanced Night Repair Eye Crème giúp bảo vệ da trước mọi tác hại từ môi trường. Kem dưỡng điều trị toàn diện mọi vấn đề trên vùng da quanh mắt giúp tái tạo đôi mắt rạng ngời và trẻ trung. Bảo vệ vùng mắt trước tác hại ô nhiễm môi trường, lão hóa và cả sự căng thẳng trong công việc.

DẦU GỘI

Elle Beauty Awards Vietnam 6

Readers’ Choice Winner: TRESemmé Keratin Smooth

Chứa keratin protein và vitamin, TRESemmé Keratin Smooth giúp phục hồi keratin và nhẹ nhàng làm sạch tóc, cho mái tóc óng ả và vào nếp. TRESemmé Keratin Smooth dành cho mọi loại tóc, phù hợp ngay với cả tóc nhuộm.

Beauty Star Winner: Pantene Pro-V Total Damage Care 10

Sử dụng Pantene Total Damage Care 10 hàng ngày để giúp ngăn ngừa 10 dấu hiệu tóc hư tổn. Sản phẩm nay được tăng cường thêm công nghệ Ngăn Ngừa Hư Tổn lớp keratin, giúp bảo vệ hư tổn đến 99% cho tóc mềm mượt suôn thẳng.

DƯỠNG THỂ

Elle Beauty Awards Vietnam 7

Readers’ Choice Winner: Tinh chất dưỡng thể Vaseline Serum SPF30

Tinh chất dưỡng thể Vaseline serum SPF 30 mới, giúp dưỡng trắng và chống nắng gấp 30 lần* nhờ vào SPF 30 bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB 96% (tác nhân làm da bị cháy nắng), PA++ tăng cường bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA (tác nhân làm da sạm đen, không đều màu và thâm nám), vitamin B3 giúp dưỡng trắng da.

Beauty Star Winner: Clarins Body Lift Cellulite Control

Bạn lo ngại về việc tăng cân trở lại? Kem dưỡng thể làm thon gọn Body Lift Cellulite Control từ Clarins không những giúp giải phóng mỡ thừa nhanh hơn mà còn ngăn ngừa sự tái hình thành của mỡ. Sản phẩm với 8 thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, trong đó sự kết hợp giữa bạc hà và hoa mào gà giúp đào thải nhanh mỡ thừa. Body Lift giúp làm nhỏ lại các tế bào mỡ và giúp ngăn ngừa chúng quay trở lại. Hiệu quả thon gọn dài lâu, cho làn da mềm mịn và săn chắc hơn.

DƯỠNG TRẮNG

Elle Beauty Awards Vietnam 8

Readers’ Choice Winner: Gel dưỡng trắng da cao cấp Pond’s Flawless White™ Dewy Rose

Gel dưỡng da dịu nhẹ được chiết xuất từ hoa hồng đỉnh Alpine, Thụy Sĩ. Viện Nghiên Cứu Pond’s đã sử dụng công nghệ tiên tiến để kết hợp phức hợp Rose Lumiere và công thức GenActiv™ dưỡng trắng từ sâu bên trong. Kết cấu gel dịu mát thẩm thấu vào da nhanh chóng làm mềm da, mang đến cảm giác mịn màng, tươi mát ngay sau khi sử dụng.

Beauty Star Winner: Shiseido White Lucent All Day Brightener

Kem dưỡng chứa những viên nang làm trắng, cung cấp những thành phần làm sáng da để giữ làn da trắng sáng liên tục trong ngày. Điểm đặc biệt của sản phẩm là công nghệ Timed Delivery giúp các viên nang dần bung tỏa theo từng thời điểm trong ngày, duy trì hiệu quả làm trắng da liên tục cho sắc da trắng sáng rạng rỡ và không bị xỉn màu vào cuối ngày.

KEM NỀN

Elle Beauty Awards Vietnam 9

Readers’ Choice Winner: Laneige BB Cushion (Pore Control)

Kem nền BB Cushion (Pore Control) phiên bản mới của Laneige được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu lớn của phụ nữ châu Á khi trang điểm – không bóng nhờn, kiểm soát dầu, vừa làm thoáng vừa giúp chăm sóc, thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến một lớp nền trang điểm với độ che phủ lý tưởng và khả năng chống nắng SPF50+ PA+++.

Beauty Star Winner: Diorskin Star

Là phấn nền đầu tiên của nhà Dior đem lại hiệu ứng làn da “tỏa sáng” nhờ vào thành phần hạt silica chứa các sắc tố khoáng chất, tức thì bắt và phản chiếu ánh sáng, Diorskin Star với chất liệu nhẹ tênh còn kéo dài vẻ rạng rỡ nhờ vào sự kết hợp thành phần dưỡng da làm trắng. Các sắc tố da được điều chỉnh đồng nhất, làn da láng mượt khoe vẻ thu hút say đắm.

SON MÔI

San pham lam dep moi nhat

Readers’ Choice Winner: Dior Addict Líptick

Thỏi son kinh điển của Dior này đã được phát triển lên một phiên bản đi trước thời đại mới lạ đầy ấn tượng. Trung tâm của thỏi son chính là lõi gel giàu ẩm bóng bẩy và cực tỏa sáng. Với mỗi lần sử dụng, gel bóng độc đáo này sẽ tan chảy tinh tế trên môi, bao bọc làn môi trong lớp màng trong suốt tuyệt đẹp, mềm mại, quyến rũ bóng loáng và bền màu lý tưởng.

Beauty Star Winner: Lancôme L’Absolu Rouge Définition

L’Absolu Rouge Définition là thỏi son lì với những màu sâu, sắc sảo mang theo sức mạnh từ những sắc tố màu huyền thoại, chính là hiện thân của sự nữ tính vĩnh cửu. Nụ cười được tô điểm chính xác đến từng milimét. Kết cấu son lì sống động mang theo những sắc tố màu tinh túy có khả năng thu hút bất cứ ánh nhìn nào. Mỗi sắc màu thể hiện từng khía cạnh của vẻ nữ tính, quyến rũ, bí ẩn, vui tươi, ngẫu hứng.

NƯỚC HOA

Elle Beauty Awards Vietnam 10

Readers’ Choice Winner: Chanel Chance Eau Vive

Kỷ niệm 12 năm gắn liền với Chanel, nước hoa Chance là một bản hòa ca hương sắc tươi tắn và là suối nguồn sáng tạo cho những người làm nghiên cứu và sáng tạo của thương hiệu. Sau hai phiên bản trước, Chanel một lần nữa vén màn bí mật một phiên bản mới của dòng nước hoa tượng trưng cho cơ hội và sự may mắn này, một mùi hương đầy năng lượng trẻ trung: Chance Eau Vive.

Beauty Star Winner: Alaia Paris Eau De Parfum

Đây là sản phẩm nước hoa đầu tiên của nhà NTK thời trang Azzedine Alaïa – một couturier tên tuổi của thiên đường thời trang Paris. Dòng nước hoa nữ đầu tiên phản ánh một cách chân thực nhất về phong cách thiết kế cũng như tinh thần ALAIA. ALAIA Paris Eau De Parfum là sự kết hợp tinh tế giữa các hợp hương mà không thể phân định rõ thành phần. Hương hoa nhẹ nhàng, tươi mát nhưng lại trầm ấm rất đặc trưng của da thuộc & xạ hương để tạo nên một mùi hương rất thực vừa tự nhiên nhẹ nhàng vừa cuốn hút ấn tượng như hương thơm rất riêng trên làn da phụ nữ.

Xem thêm

ELLE Glam Night – Đêm vinh danh những sản phẩm làm đẹp

Top sản phẩm làm đẹp 2015 dành cho phái nữ do ELLE bình chọn

Sản phẩm làm đẹp được vinh danh tại ELLE International Beauty Awards

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more