Bức thư tình tôi đặc biệt gởi anh, tình yêu của đời tôi

Đăng ngày:

Đã lâu rồi tôi không yêu. Đã lâu rồi tôi thèm cảm giác được yêu, được một ai đó ngọt ngào và quan tâm tới mình. Cái nhu cầu được yêu và được quan tâm ấy là động lực khiến tôi đi tìm anh ở khắp mọi nơi.

Để tìm được người đàn ông của đời mình, tôi cũng đã vấp ngã vài lần. Tình yêu chân thực trên đời này hiếm lắm, mà những thứ na ná tình yêu thì có rất nhiều. Có những người tôi nói chuyện thấy cũng được, nhưng vẫn còn lăn tăn một vài điểm chưa ưng. Có những người khi nói chuyện qua lại bằng tin nhắn có vẻ rất mùi mẫn và hợp ý, nhưng gặp nhau ở ngoài đời lại thấy thất vọng vô cùng. Có những người gặp nhau tới lần thứ hai nhưng cảm xúc vẫn giậm chân tại chỗ và không thể tiến xa hơn, lại có những người đàn ông đã lập gia đình khỏi nói thì bạn cũng biết chúng tôi không thể đến được với nhau!… Chưa có ai mang lại cho tôi cảm giác hoàn toàn an tâm và tin tưởng thật sự. Tôi cũng đã cho mình rất nhiều cơ hội gặp gỡ những anh chàng khác nhau!

Chỉ có tình yêu thật sự chân thành mới giúp đôi lứa hạnh phúc bên nhau trọn vẹn

Chỉ có tình yêu thật sự chân thành mới giúp đôi lứa hạnh phúc bên nhau trọn vẹn

Bạn thấy đấy, tôi khá kiên nhẫn với hành trình đi tìm một nửa lý tưởng của đời mình. Có lẽ chẳng ai tin rằng trên đời này có một anh chàng hoàn hảo như trong trí tưởng tượng của tôi. Rằng tôi là một người phụ nữ quá “kén cá chọn canh” và vì thế tôi mới ế tới tận giờ này. 33 tuổi ở Việt Nam mà nói tôi chẳng còn trẻ trung gì. Tôi cứ loay hoay mãi với những tiêu chuẩn mình tự đặt ra cho người đàn ông của đời mình, để rồi đi từ thất vọng này cho đến thất vọng khác. Thỉnh thoảng tôi cũng tự hạ thấp một vài tiêu chuẩn, dù thế thì người đàn ông ấy cũng chẳng thấy xuất hiện. Thật lòng tôi muốn có được một niềm hạnh phúc thật sự và lâu dài chứ không muốn nhắm mắt yêu đại một người nào đó chỉ để cho khỏi hết bị ế. Và rồi sự khao khát tình yêu cháy bỏng trong tôi đã tạo ra một trường năng lượng đặc biệt mà khoa học nói rằng, chúng sẽ hút những nguồn năng lượng tương tự giống như tôi. Cuối cùng thì anh thật sự đã xuất hiện.

Anh ở cách xa tôi lắm. Chúng tôi lệch nhau tới tận 12 múi giờ. Tuy nghiên khoảng cách thời gian và không gian đã không làm khó được chúng tôi. Sau những mâu thuẫn nhỏ ban đầu vì chưa thật sự hiểu nhau, chúng tôi cũng dần khám phá nhiều hơn những sở thích và tính cách của nửa kia. Hàng ngày, chúng tôi dành ra gần 2 tiếng đồng hồ trò chuyện với nhau qua điện thoại. Mỗi khi được nghe giọng nói của đối phương, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Dù chúng tôi chưa gặp gỡ lần nào nhưng tôi có thể cảm nhận rõ anh chính là một nửa của đời mình.

anh la dieu em muon giu ben minh

To me, you are always and forever the one that I want to keep in my life.

Nhân dịp sinh nhật anh, tôi muốn dành cho anh một bức thư tình đặc biệt:

love letter to Peter my love elle vietnam

“Anh à,

Em chưa được gặp anh ở ngoài đời, vì vậy không giấu gì anh em có một chút lo lắng. Tuy nhiên những câu chuyện, những tâm tình, những lời chia sẻ, động viên và quan tâm anh dành tặng em mỗi ngày khiến lòng tin em dành cho anh ngày một lớn dần, cả tình cảm em dành cho anh cũng vậy. Anh là một người đàn ông khác biệt. Em từng nói đùa với anh rằng có lẽ trong xã hội này, người như anh là của hiếm. Mà anh cũng từng nói với em rằng, sự thật là như vậy, và em sẽ không thể kiếm được một người đàn ông nào quan tâm tới em như thế. Em biết anh muốn em đến với anh vì anh là chính anh chứ không phải vì anh đẹp trai, cao to, thông minh, có sự nghiệp ổn định hay những thứ hào nhoáng bên ngoài khác. Em cũng rất vui khi anh là tuýp người chú trọng vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ hơn là vẻ đẹp hình thức. Anh thẳn thắng, ngọt ngào, biết quan tâm không chỉ đến em mà còn cả mẹ em, em trai em và những người quan trọng khác trong cuộc đời em. Anh luôn lắng nghe và động viên em những lúc cần thiết. Anh không ngại mất thời gian để trò chuyện với em hàng đêm chỉ để giúp em ngủ ngon hơn dù giờ đó đang là giờ làm việc của anh. Từ lúc anh dành tình cảm của anh cho em, anh rất chịu khó tìm hiểu về văn hóa nơi em đang sống. Anh còn nói anh muốn học ngôn ngữ của em nữa. Còn em, em rất vui và hạnh phúc khi người đàn ông của em rất thích nấu ăn, biết cả làm bánh, không hút thuốc, uống rượu và không thích những nơi ồn ào giống em. Chúng mình còn có gu thưởng thức âm nhạc giống nhau, đó là những bản nhạc nhẹ nhàng tình cảm của Frank Sinatra, Dean Martin, Lara Fabian, Norah Jones, Diana Krall, … Em thích những lời ngọt ngào, còn anh cũng thích nói những lời ngọt ngào với em. Giữa anh và em quả là có rất nhiều điểm giống nhau trong tâm hồn.

Từ lúc anh định nghĩa với em về tình yêu, và nổi giận với em khi nghĩ rằng em đã không cảm nhận được tình cảm anh dành cho em là chân thật, thì em biết rằng anh đã yêu em thật rồi. Nếu anh không có tình cảm gì đặc biệt, có lẽ anh sẽ không mất thời gian hàng ngày với em trong suốt vài tháng liền như vậy. Yêu em anh chẳng được lợi lộc gì, chỉ tốn thời gian thôi! Nếu em không cảm nhận được tình cảm anh dành cho em, quả thật em là con ngốc!

Em cũng giống như anh, con tim thấy nhớ nhung và vui mừng khi được nghe giọng anh thì thầm bên tai, và rồi được anh làm cho cười khúc khích. Mà em vẫn còn nhớ như in lời anh nói, việc làm cho em cười và cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày chính là nghĩa vụ và trách nhiệm của anh. Em cảm thấy hạnh phúc biết bao anh biết không? 

Anh à, cuối cùng thì em cũng đã tìm thấy anh rồi. Em đã từng nghĩ rằng sẽ khó mà kiếm được người bạn đời như anh đấy. Nhưng rồi anh cũng chịu xuất hiện và bước vào cuộc đời của em đầy bất ngờ. Em muốn mình sẽ mãi là của nhau và tình cảm này giữa hai chúng ta sẽ không bao giờ phai nhạt! Em thật sự muốn anh là nguồn cảm hứng sống vui sống đẹp của cuộc đời em mãi mãi. Và em cũng biết rằng, nhiệm vụ của em là khiến anh luôn cảm thấy được hạnh phúc mỗi khi anh ở cạnh bên em.

Peter, I love you and Happy birthday to you!

GG”

Em nhớ anh, nhớ rất nhiều

I miss you, very much!

Tôi không biết bạn sẽ nghĩ như thế nào sau khi đọc xong câu chuyện và bức thư tình tôi đặc biệt gởi đến anh. Tôi rất tin vào duyên phận và tình yêu thật sự sẽ xuất hiện trong cuộc đời mỗi chúng ta. Và dấu hiệu của tình yêu là luôn có những điều lãng mạn và sự quan tâm chân thành. Nếu tình yêu của bạn vì lý do gì đó mà chưa xuất hiện, hãy cứ kiên nhẫn và chờ đợi bằng một thái độ lạc quan. Sự lạc quan yêu đời của bạn chính là thứ vũ khí quyến rũ nhất mà mọi chàng trai đều trân trọng và yêu quý.

Chúc các bạn tìm được một nửa của cuộc đời mình càng sớm càng tốt nhé.

Xem thêm

Muốn tìm người yêu thì phải làm sao?

Làm sao để chàng thích mình và ngỏ lời yêu thương

Đàn ông Tây & Đàn ông Việt trong tình yêu

Không thể có 17 điều này khi đàn ông yêu thật lòng

 

Nhóm thực hiện

Bài: GiangGina

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more