Vẻ đẹp sắc sảo của nữ diễn viên Cô Dâu 8 Tuổi

Đăng ngày:

Pratyusha Banerjee (nữ diễn viên chính trong bộ phim Ấn Độ – Cô Dâu 8 Tuổi) sở hữu những đường nét thanh tú, đôi lông mày mảnh mai và chiếc cằm chẻ hài hòa với khuôn mặt.

Pratyusha Banerjee

Pratyusha Banerjee trong phim Cô Dâu 8 Tuổi

Pratyusha Banerjee được chọn vào vai chính Anandi trong phim Cô Dâu 8 Tuổi từ tập 516 đến tập 1214 của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”.  Đây là vai diễn chạm ngõ điện ảnh của người đẹp sinh năm 1991, cũng chính là bước ngoặt đưa tên tuổi cô lên hàng ngôi sao. Tham gia bộ phim “Cô dâu 8 Tuổi” đã mang lại cho nữ diễn viên trẻ nhiều trải nghiệm mà cô chưa từng có trước đó. Cô đã từng để mặt mộc diễn xuất trong suốt 4 tháng ròng vì những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của nhân vật.

.

Pratyusha sở hữu vẻ đẹp mặn mà cùng làn da nâu rắn khỏe.

Pratyusha sở hữu vẻ đẹp mặn mà cùng làn da nâu rắn khỏe.

Thay thế cô bé Avika Gor – người đã tạo nên một thương hiệu “Anadi”, quả là một thử thách rất lớn cho Pratyusha Banerjee. Nhưng qua hơn 500 tập phim, với nhiều nỗ lực học hỏi cô đã chứng minh được với khán giả khả năng nhập vai hoàn hảo của mình. Nhờ khắc họa thành công tâm lý của một Anadi đau thương, chịu nhiều bất hạnh; tên tuổi của Pratyusha Banerjee được yêu thích và khán giả nhiều nước châu Á biết tới. “Bạn có tin không, tôi hạnh phúc đến nỗi bản thân như trải qua một cú sốc vậy đó”- Pratyusha Banerjee chia sẻ.

.

Đôi mắt nâu to tròn cuốn hút người đối diện.

Đôi mắt nâu to tròn cuốn hút người đối diện.

Ngay từ thời trung học, cô đã bắt đầu đóng kịch và trình diễn cho các chương trình ở trường. Vào tuổi 17, cô bắt đầu nhận được những lời khen ngợi và được nhiều người biết đến nhờ những vai diễn mà mình tham gia. Và cũng tại chính thời điểm đó, một cuộc điện thoại từ đoàn làm phim “Cô dâu 8 tuổi” ở Mumbai mời cô đóng vai Anadi đã khiến cuộc đời cô thay đổi. Sau 3 năm gắn bó với “Cô dâu 8 tuổi”, đến năm 2013 Pratyusha Banerjee quyết định rời vai diễn để xây dựng sự nghiệp với những phim điện ảnh. Nữ diễn viên vừa hoàn thành show truyền hình thực tế “Couple Power” và hiện đang tham gia dự án truyền hình mới có tên gọi “Adhuri Kahani Hamari”.

.

Chiếc cằm chẻ tạo nên nét đặc trưng riêng của người đẹp.

Chiếc cằm chẻ tạo nên nét đặc trưng riêng của người đẹp.

Bên cạnh diễn xuất, Pratyusha Banerjee còn được biết đến với vai trò là một người mẫu nổi tiếng của Ấn Độ. Ngoại hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp tựa nữ thần đã giúp cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

.

Pratyusha Banerjee duyên dáng trong vai trò người mẫu.

Pratyusha Banerjee duyên dáng trong vai trò người mẫu.

Nữ diễn viên hạnh phúc bên bạn trai – diễn viên Rahul Raj Singh.

Nữ diễn viên hạnh phúc bên bạn trai – diễn viên Rahul Raj Singh.

Xinh đẹp và nổi tiếng, đời sống tình cảm của Pratyusha Banerjee luôn được nhiều người quan tâm. Cô từng khiến khán giả phải xôn xao khi có tin đồn cô đang hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta, sau đó là diễn viên Karan Patel. Sau khá nhiều tin đồn tình cảm, nữ diễn viên xinh đẹp đã công khai chuyện tình cảm của cô và nam diễn viên Rahul Raj Singh.

Hiện tại Cô Dâu 8 tuổi đã thay nhân vật nữ chính và đoàn làm phim dự tính sẽ tiếp tục sản xuất bộ phim tới tận đời con của Anadi.

Xem thêm

Phim tình cảm chiếu rạp mùa Valentine

Top 30 bộ phim tình yêu lãng mạn hay nhất

7 bộ phim tình yêu có kết thúc đẹp buồn

Nhóm thực hiện

Bài viết: Gia Thụy – Hình ảnh: tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more