Đón Tết yêu thương tại Sofitel Plaza Hà Nội

Đăng ngày:

Không khí lễ hội vẫn luôn rạo rực vào tháng Hai này với nhiều chương trình hấp dẫn tại Sofitel Plaza Hà Nội.

Để khởi đầu một năm mới tuyệt vời, Sông Hồng Bar hứa hẹn mang đến cho bạn những màn biểu diễn sôi động với sự góp mặt của hai ngôi sao Rn’B quốc tế mới Juvy & Jean. Cùng nâng cốc chào đón Năm Bính Thân trong tiệc đón Giao Thừa đầy hứng khởi tại Summit Lounge và Le Panorama. Vẫn chưa hết, nhà hàng Ming nhập cuộc vui với món quà đã được chờ đợi từ rất lâu – một Menu Dim Sum mới toanh! Và bởi vì tháng Hai còn là tháng của tình yêu, nhà hàng Brasserie Westlake sẽ mang đến cho bạn một buổi tối Valentine hoàn hảo với bữa tiệc buffet tối lãng mạn.

Bộ đôi nghệ sĩ R’nB quốc tế ‘Juvy & Jean’ ra mắt tại Sông Hồng Bar

Niềm cảm hứng âm nhạc bất tận đã mang 2 nghệ sĩ R’nB quốc tế tài năng hội ngộ tại sân khấu của Sofitel Plaza Hà Nội. Jean – Tài năng tuôn trào từ suối nguồn âm nhạc: Chàng nhạc công đến từ quốc đảo Maurice xinh đẹp đã chinh phục trái tim của khán giả đến từ nhiều nơi trên thế giới với kĩ năng trình diễn piano tuyệt đỉnh của mình. Những màn biểu diễn kì công của anh chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng các tín đồ âm nhạc của nhiều thể loại từ R’nB đến Pop, Jazz, Blues và thậm chí cả nhạc Rock. Juvy – Cô nàng Diva với giọng hát trời phú: là một ngôi sao của các cuộc thi hát ngay từ khi chỉ mới 10 tuổi, Juvy được yêu mến vì sở hữu chất giọng có một không hai và phong cách chuyên nghiệp cũng như tình yêu mãnh liệt mà cô dành cho âm nhạc. Nữ ca sĩ người Philipines này được yêu thích còn bởi phong cách hát độc đáo mang đến nhiều sắc thái mới cho các hit nhạc của nhiều Diva hàng đầu thế giới như Celine Dion, Mariah Carey hay Whitney Houston. Những giai điệu R’nB du dương và những bản nhạc Jazz giàu cảm xúc của cặp đôi Juvy & Jean cùng đồ uống hấp dẫn trong không gian sang trọng tại Sông Hồng Bar sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn thoải mái bên bạn bè và đồng nghiệp.

Lịch diễn hàng tuần: từ 17:30, thứ Ba đến Chủ Nhật. Sông Hồng Bar | Lobby Level.

 

 của cặp đôi Juvy & Jean sẽ mang đến những giai điệu Những giai điệu R’nB du dương và những bản nhạc Jazz giàu cảm xúc.

Cặp đôi Juvy & Jean sẽ mang đến những giai điệu R’nB du dương và những bản nhạc Jazz giàu cảm xúc.

Các chương trình hấp dẫn tại Summit Lounge:

Nằm trên tầng 20 của Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, Summit Lounge là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức các đồ uống độc đáo và tầm nhìn thành phố tuyệt đỉnh. Đó chính là điều khiến Summit Lounge trở thành địa điểm hoàn hảo để tận hưởng đêm Giao Thừa và ngày Lễ Tình Nhân. Vào ngày mùng 7/2, từ 21:00 đến 1:00, một bữa tiệc đếm ngược thú vị dưới màn trời đêm rực rỡ pháo hoa đang chờ đón bạn tại Summit Lounge! Tạm biệt năm Ất Mùi và chào đón năm Bính Thân cùng nhiều đồ uống đặc biệt, đồ ăn nhẹ tuyệt hảo và những màn trình diễn đặc sắc từ cặp đôi nghệ sĩ Rn’B quốc tế ‘Juvy & Jean’. Giá vé: VNĐ780.000++/người

Vào ngày lễ Valentine, hãy dành tặng người đặc biệt của bạn một buổi tối tuyệt vời cùng thưởng thức cocktail tuyệt hảo, các món tráng miệng ngọt ngào và khung cảnh thành phố ảo diệu lung linh ánh đèn. Không gian lãng mạn dưới bầu trời sao với những màn biểu diễn hấp dẫn sẽ tạo cho bạn và người yêu thương một lễ Tình Nhân khó phai.

Thời gian: Ngày 14/2 | 18:00 Giá vé: VNĐ880.000++/cặp đôi

Tiệc đón Giao Thừa tại Le Panorama

Vào dịp này, Le Panorama sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn với tiệc chào Năm Mới đặc biệt. Nhiều đồ ăn nhẹ sáng tạo cùng đồ uống cao cấp đang chờ đón bạn trong khi bữa tiệc ngọt linh đình với các loại bánh, kem đa dạng chắc hẳn sẽ mang đến cho các bé một đêm Giao Thừa nhiệm màu. Hãy đến và hòa mình vào không khí Tết rộn ràng bên gia đình, bạn bè yêu thương của bạn và cùng thưởng thức màn bắn pháo hoa tuyệt diệu giữa bầu trời đêm Hà Nội.

Địa điểm: Le Panorama | Tầng 19 Thời gian: 21:30 – 00:30 | Ngày 7/2

Giá vé: VNĐ580.000++/Người lớn bao gồm 2 đồ uống, 4 đồ ăn nhẹ VNĐ380.000++/Trẻ em bao gồm 2 đồ uống/kem, 4 đồ ăn nhẹ.

.

Tiệc đón Giao Thừa tại Le Panorama

Tiệc đón Giao Thừa tại Le Panorama.

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Brasserie Westlake

Để ngày lễ Tình nhân được trọn vẹn, hãy cùng một nửa yêu thương của bạn thưởng thức buffet tối dành riêng cho chàng và nàng cùng Cocktail Champagne, thực đơn Hải sản, đồ nướng đặc sắc và một phần quà đặc biệt dành tặng các quý cô. Giai điệu vĩ cầm du dương sẽ làm không gian thêm phần ngọt ngào, trữ tình cho một lễ Tình Nhân ấm áp và hạnh phúc.

Địa điểm: Nhà hàng Brasserie Westlake | Tầng 1 Thời gian: Ngày 14/2

Giá vé: VNĐ2.500.000++/cặp đôi.

.

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Brasserie Westlake

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Brasserie Westlake

Thực đơn Dim Sum hoàn toàn mới của Nhà hàng Ming 

Các món trong Menu Dim Sum mới của Ming được lấy cảm hứng từ nhiều vùng đất trên thế giới: từ Singapore cho đến Đài Loan – xứ sở của Dim Sum, đi qua các nước phương Tây để đến dừng chân tại Việt Nam. Thực đơn lần này giới thiệu nhiều món ăn mới sáng tạo, hấp dẫn và chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hơn thế nữa, trong dịp Tết Nguyên Đán, nhà hàng Ming sẽ phục vụ món Yusheng truyền thống, hay còn được biết đến là Salad Thịnh Vượng gồm những miếng cá tươi ngon được tẩm ướp vừa miệng trộn với nhiều loại rau củ – tượng trưng cho một năm mới phát tài. Như một món quà chúc mừng Năm mới, Ming giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn ăn 3 trả tiền 2 đối với các thực khách đến ăn trưa tại nhà hàng (chương trình chỉ kéo dài trong một thời gian có hạn).

Địa điểm: Nhà hàng Ming | Tầng 2 Sofitel Plaza Hanoi 1 Thanh Nien, Ba Dinh Dist., Hanoi Hotline: 090 177 8318 Tel: 84 (0)4 3823 8888, ext. 5302 E-mail: H3553-FB12@sofitel.com Facebook: http://www.facebook.com/sofitelplazahanoi

Xem thêm

Nhiều chương trình hấp dẫn tháng 1 tại Sofitel Plaza Hanoi

Tận hưởng cuộc sống tại Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội

Sofitel Plaza đón bếp trưởng Cameron Gardiner

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more