7 phụ nữ truyền cảm hứng về phong cách thời trang

Đăng ngày:

Không chỉ thành công trong lĩnh vực riêng, những người phụ nữ dưới đây còn gây một sức ảnh hưởng nhất định trong giới thời trang. Hãy cùng ELLE tìm hiểu về từng phong cách thời trang riêng biệt của họ nhé.

1. Sofia Coppola

 .

Sophia Coppola

Sophia Coppola

Có điều gì đó rất thú vị về cách ăn mặc của Coppola, đến độ hầu hết mọi người biết đến cô đều dùng những từ như ‘tinh tế’ và ‘thanh lịch’ để mô tả phong cách thời trang của cô. Bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy nữ đạo diễn 42 tuổi này trở thành nô lệ của thời trang. Coppola luôn làm chủ phong cách và lựa chọn những trang phục phù hợp với mình như áo covered – up kín đáo, quần cropped cắt gấu và một đôi giày đơn giản.

2. Alexa Chung

 .

Alexa Chung

Alexa Chung

Hiếm khi người ta bắt gặp Alexa Chung với phong cách nhàm chán. Cho dù chỉ với một chiếc váy cơ bản, áo sơ mi kiểu cổ điển hay bộ váy mang thương hiệu Chanel trên thảm đỏ, Alexa cũng luôn biết cách gây ấn tượng để mình trở nên hiện đại, hấp dẫn và khác thường. Có lẽ cũng vì vậy mà Elexa Chung còn được biết đến như một trong những người đi đầu xu hướng trong làng thời trang thế giới.

3. Rachel Bilson

 .

Rachel Bilson

Rachel Bilson

Nữ diễn viên nhỏ nhắn từ lâu đã được coi là một trong những thành viên của tầng lớp thời trang thuộc giới thượng lưu vì cô vừa là đại sứ của Chanel, gương mặt đại diện của ShoeMint và kiêm luôn chức vụ giám đốc sáng tạo cho Sunglass Hut. Vì thế, thật không khó để Rachel luôn trông hiện đại và phong cách trong bất kỳ sự kiện nào.

4. Olivia Palermo

 .

Olivia Palermo

Olivia Palermo

Olivia Palermo không còn là cái tên xa lạ mỗi khi người ta muốn nhắc về một nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới thời trang. Dù xuất hiện trong các sự kiện quốc tế, các sàn diễn thời trang hay trên đường phố, không ai có thể phủ nhận khả năng phối đồ ‘bậc thầy’ của Olivia.

5. Miranda Kerr

 .

Miranda Kerr

Miranda Kerr

Cựu thiên thần của Vitoria’s Secret nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng cho những ai yêu phong cách thời trang đơn giản, năng động nhưng vẫn rất thanh lịch và quyến rũ học theo. Người ta thường bắt gặp Miranda Kerr trong hai hình ảnh đối lập khi cô xuống phố với áo thun, quần da, áo khoác thể thao với vẻ gợi cảm trên thảm đỏ của những sự kiện nổi tiếng. Nhưng dù trong hoàn cảnh nào thì trông cô vẫn rất hoàn hảo.

6. Miroslava Duma

 .

Miroslava Duma

Miroslava Duma

Cựu biên tập viên thời trang của Harper Bazaar Nga chưa bao giờ thiếu nghiêm túc và cẩu thả với những gì liên quan đến thời trang. Miroslava được biết đến với phong cách thời trang đường phố hoàn hảo trong những bộ trang phục in họa tiết từ đầu đến chân (top-to-toe), chất liệu da hoặc màu sắc bắt mắt.

7. Diane Kruger

 .

Diane Kruger

Diane Kruger

Trong khi nhiều nhân vật nổi tiếng thường bị bắt gặp trong những bộ trang phuc phản cảm, Diane Kruger lại dường như chưa bao giờ gây ấn tượng với gu thời trang xấu. Và cũng khác với những ngôi sao khác khi họ liên tục thay đổi nhãn hiệu, nhà thiết kế, Diane chỉ trung thành với Chanel và Jason Wu.

Xem thêm:

20 bộ phim giúp tìm cảm hứng về phong cách thời trang

Phong cách thời trang của It-Girls thế hệ mới

Timeless Glamour: Phong cách thời trang qua 7 thập niên

Phụ nữ đẹp & bí quyết đẹp không gắng sức

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Anh / Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more